x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ha Ji Won và loạt mỹ nhân Hàn đình đám đã vào nghề hơn 20 năm

Trà Thái Xanh 06:30 - 03/02/2021

Nhìn vào những hình ảnh dưới đây có lẽ ít người ngờ rằng loạt sao nữ này đã vào nghề được tầm 2 thập kỷ rồi. Dù đã có mặt trong làng giải trí từ lâu nhưng nhan sắc của họ vẫn đỉnh như thời còn non trẻ. 

>> Bạn có biết: Tứ đại mỹ nhân Tae-Hye-Ji-Jin và dàn chị đẹp 8x làm rạng danh điện ảnh Hàn thập kỷ qua

Song Hye Kyo 

Nếu tính từ những vai diễn đầu tiên thì Song Hye Kyo đã có mặt trong làng giải trí được gần 25 năm. Vào khoảng 20 năm trước, đại mỹ nhân sinh năm 1981 đã bứt phá nhờ thành công vang dội của bộ phim Trái Tim Mùa Thu.

Nhan sắc và cách diễn xuất của Song Hye Kyo trong tác phẩm này tới giờ vẫn được nhắc lại cũng như ca ngợi. Hiện tại, Song Hye Kyo đã có địa vị và danh tiếng cao ngút ngàn trong làng giải trí xứ Hàn.

>> Có thể bạn quan tâm: Những tạo hình "đỉnh chóp" của Bin-Jin, Song Hye Kyo và dàn sao Kbiz trong năm 2020

Ha Ji Won 

"Hoàng hậu Ki" cũng là mỹ nhân có số tuổi nghề ngang bằng Song Hye Kyo khi bắt đầu đi đóng phim từ năm 1996. Giai đoạn đầu của sự nghiệp, dù rất chăm chỉ nhưng tên tuổi của cô vẫn chưa được biết đến nhiều. Phải đợi đến năm 2003 cùng tác phẩm cổ trang Damo, cái tên Ha Ji Won mới tạo được dấu ấn với công chúng Hàn Quốc.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Ha Ji Won được khán giả và giới chuyên môn đánh giá rất cao vì sự lăng xả cũng như luôn thay đổi các thể loại vai diễn. Ở tuổi 43, nhan sắc của Ha Ji Won trở nên mặn mà và quyến rũ hơn, có sức hút riêng không hề thua kém so với thời đôi mươi chút nào.

Kim Tae Hee 

Thập niên 2000s là khoảng thời gian mà làng giải trí Hàn Quốc có rất nhiều mỹ nhân tài sắc. Dẫu vậy, để được gọi là biểu tượng sắc đẹp thì chỉ có duy nhất một mình Kim Tae Hee mà thôi. Đại mỹ nhân sinh năm 1980 trở thành gương mặt xuất hiện hàng loạt trên các CF quảng cáo và còn được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" của thời đó. 

Sau hơn 20 năm vào nghề, nhan sắc và địa vị của Kim Tae Hee chỉ có lên chứ không xuống. Bên cạnh việc tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng nam thần Bi Rain, Kim Tae Hee vẫn giữ được nhan sắc cực phẩm, xứng danh đại mỹ nhân của phim ảnh xứ Hàn.

Jun Ji Hyun 

Đúng vào 20 năm trước, Jun Ji Hyun một bước trở thành sao hạng A với sự thành công của bộ phim điện ảnh ăn khách Cô Nàng Ngổ Ngáo. Tác phẩm này không chỉ thể hiện được kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của Jun Ji Hyun mà còn giúp cô tạo ra những khoảnh khắc nhan sắc bất hủ, tới giờ vẫn được công chúng nhắc đi nhắc lại. 

Đi diễn từ năm 1997, dù đóng không quá nhiều phim nhưng những sản phẩm của Jun Ji Hyun luôn đạt được thành công đáng ngưỡng mộ ở cả hai mặt thương mại lẫn chuyên môn. Năm 2021, Jun Ji Hyun sẽ trở lại với hai tác phẩm truyền hình và đang nhận được sự mong chờ nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Son Ye Jin 

"Tình đầu quốc dân" của Hàn Quốc đi đóng phim từ năm 1999 và chỉ ít thời gian sau đã khẳng định được tên tuổi của bản thân nhờ nhan sắc trong veo cũng như kỹ năng diễn xuất nổi trội so với các đồng nghiệp cùng lứa. 

Năm 2003 có thể nói là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của Son Ye Jin khi cô đại thắng ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình cùng The ClassicHương Mùa Hè. Sau gần 22 năm trong nghề, Son Ye Jin trở thành mẫu người phụ nữ thành công tiêu biểu trong mắt khán giả khi nhan sắc được ca ngợi, sự nghiệp đầy ắp giải thưởng và chuyện tình trong mơ mà cả nước ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng

Kim Hee Ae 

Thị hậu của Baeksang Arts Awards là nhân vật có nhiều năm kinh nghiệm nhất trong danh sách này khi đã diễn xuất từ năm 1982. Gần 40 năm trong sự nghiệp, Kim Hee Ae được biết tới là "nữ hoàng truyền hình" với khả năng nhập vai cực kỳ xuất sắc và luôn hết mình trong mỗi vai diễn của mình. 

Tuy không sở hữu nhan sắc quá rực rỡ như Song Hye Kyo hay Son Ye Jin nhưng Kim Hee Ae vẫn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng và dễ gây thiện cảm. Ở tuổi 54, "bà cả" của Thế Giới Hôn Nhân ngày càng mặn mà, quyến rũ và nổi bật hơn hẳn những người bạn đồng nghiệp cùng lứa.

Song Ji Hyo 

Vào làng giải trí từ năm 2001 nhưng phải tới năm 2006, với bom tấn cổ trang đình đám Truyền Thuyết Jumong,Song Ji Hyo mới bắt đầu được nhớ tới. Đến năm 2010 khi trở thành người chơi cố định của chương trình Running Man, tên tuổi của Song Ji Hyo trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết và còn lan rộng ra toàn khu vực.

Dù đã rất xinh đẹp ngay từ lúc vừa ra mắt nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng, nhan sắc của Song Ji Hyo chỉ thực sự bùng nổ khi cô dần dần trưởng thành hơn qua từng năm. Song Ji Hyo ở tuổi 40 vẫn đang là quý cô độc thân xinh đẹp, tận hưởng cuộc sống vô cùng thú vị của mình.

Shin Min Ah 

Ít ai biết rằng người yêu của Kim Woo Bin cũng đã có tuổi nghề tận 20 năm ở làng phim ảnh xứ Hàn. Nếu tính luôn khoảng thời gian cô có mặt trong làng giải trí với tư cách người mẫu thì là 23 năm. 

Từ một cô nàng cao kều với ngoại hình và kỹ năng diễn xuất còn nhiều thiếu sót, hiện nay Shin Min Ah đã sắc sảo cũng như tiến bộ hơn về khả năng nhập vai. Ngoài ra, chuyện tình của cô cùng Kim Woo Bin cũng được công chúng ủng hộ nhiều. 

Jang Na Ra 

Nếu xét về mức độ "trẻ mãi không già", không ai trong danh sách này qua mặt được Jang Na Ra. So sánh hình ảnh lúc mới ra mắt vào năm 2001 và ảnh hiện nay, khán giả sẽ cảm thấy bất ngờ vì độ trẻ trung, xinh đẹp trường tồn theo thời gian của nữ chính Hoàng Hậu Cuối Cùng

Tuy không còn nổi đình nổi đám như xưa nhưng Jang Na Ra vẫn là tên tuổi có được chỗ đứng riêng trong lòng người hâm mộ. Cô cũng thỉnh thoảng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn giải trí vì vẻ đẹp cực phẩm dù năm nay đã chạm ngưỡng tuổi 40.

Hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có DienAnh.Net cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.