x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Song Joong Ki lấy lại phong độ trong họp báo phim mới

Thích Ăn Hành 15:00 - 17/02/2021

Song Joong Ki xuất hiện ở họp báo với phong độ và diện mạo đỉnh cao như thời hoàng kim khiến fan nức lòng.

Tác phẩm Vincenzo chuẩn bị lên sóng đài tvN đánh dấu màn tái xuất làng phim truyền hình đầu tiên của nam thần xứ Hàn hậu ly hôn nên vô cùng được trông đợi. Phim là câu chuyện về một chàng luật sư người Ý gốc Hàn, tên Vincenzo Cassano, trong cuộc chiến chống lại cái ác. Để đạt được mục đích, anh sẵn sàng làm mọi thứ không kiêng nể gì.

>>>>> Xem thêm: Song Joong Ki, D.O. và hội mỹ nam Kbiz không chân dài miên man vẫn ngàn vạn người mê

Mới đây, đoàn phim đã tổ chức buổi họp báo với sự tham gia của đạo diễn và 3 diễn viên chính là Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin, Taecyeon. Xuất hiện trong buổi họp báo này, Song Joong Ki đã cho thấy phong độ hoàn toàn khác so với hình ảnh kém sắc thời gian qua. Nam thần làng phim điển trai, trẻ trung hệt như cách đây 5 - 6 năm, thời kỳ đỉnh cao của anh chàng.

>>>>> Xem thêm: Phim Hàn tháng 2: Kim So Hyun, Song Joong Ki liệu có đấu lại sức hút của Penthouse 2?

Nói về nhân vật Vincenzo của mình, Song Joong Ki chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng đây là nhân vật đáng tin cậy. Chúng ta gặp kẻ ác ở khắp mọi nơi và khi nhận được phần tóm tắt phim, tôi cảm nhận được ý nghĩa câu chuyện mà biên kịch muốn truyền tải, đồng thời tạo ra nhân vật giải quyết các vấn đề xã hội một cách mới mẻ. Xem tin tức ai cũng muốn kẻ ác bị trừng phạt, ai cũng đều nghĩ vậy mà đọc kịch bản tôi cũng cảm thấy như vậy”.

Đạo diễn Kim Hee Won cũng thẳng thắn cho biết bà rất vui vì đã nhận được lời đồng ý tham gia của Song Joong Ki, đồng thời cho biết vai diễn của anh trong Nice Guy là cảm hứng khiến bà quyết mời bằng được nam diễn viên: “Song Joong Ki vừa có vẻ ngây thơ nhưng lại ẩn chứa sự cô đơn và nét hắc hóa trong vai diễn đó. Tôi nhận ra mình rất đồng cảm với nhân vật đó. Song Joong Ki là đối tác tuyệt vời nhất. Tôi thật vinh dự vì có thể làm việc với người vừa nghiêm túc lại vừa hài hước như cậu ấy”.

Ngoài Song Joong Ki, 2 nhân vật còn lại do Jeon Yeo Bin và Taecyeon thể hiện đều có nhiều nét mới mẻ và hấp dẫn. Tuy kinh nghiệm diễn xuất chưa thể so với Song Joong Ki nhưng họ chắc chắn sẽ mang đến những hình tượng nhân vật đặc biệt. Ba diễn viên đã thể hiện được phản ứng hóa học ngay trong họp báo, tạo thành tổ hợp hoàn hảo cho tác phẩm về đề tài luật này.

Vincenzo sẽ chính thức lên sóng từ ngày 20 tháng 2 trên đài tvN. Màn tái xuất của Song Joong Ki đang nhận được rất nhiều sự chờ đợi từ người xem bất kể là nội dung hay dàn diễn viên. 

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.