x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Song Joong Ki và 5 điều khiến Vincenzo nổi đình đám sau khi lên sóng

Chan 08:35 - 01/03/2021

Chỉ mới lên sóng 4 tập, Vincenzo đã trở thành một trong những bộ phim được quan tâm nhất hiện nay, nhanh chóng chiếm lĩnh các bảng xếp hạng rating cũng như danh tiếng. Ban đầu, tác phẩm được chú ý nhờ sự nổi tiếng của Song Joong Ki. Tuy nhiên, sau khi lên sóng, khán giả cho rằng Vincenzo được yêu thích không chỉ vì dàn diễn viên mà còn có cả nội dung và nhiều yếu tố khác nữa.

Song Joong Ki

Hiển nhiên, nhờ tên tuổi của Song Joong Ki mà ngay từ khi được công bố, bộ phim này đã nhận được sự quan tâm của truyền thông và khán giả khắp châu Á. 

Ngay ở phần mở màn, Song Joong Ki khiến người hâm mộ choáng váng khi khoe nhan sắc đỉnh cao chẳng khác gì đóng quảng cáo. Theo nhận xét của cư dân mạng, đây là một trong những tạo hình “đỉnh” nhất của nam thần họ Song từ khi ra mắt đến nay, bởi anh không còn nét non nớt khi xưa, hoàn toàn trở thành một quý ông lịch lãm và cực ngầu. 

Diễn xuất của nam thần 35 tuổi này cũng lên tay thấy rõ. Ngoài chăm chút ngoại hình, kỹ năng diễn xuất, Song Joong Ki còn tham gia các lớp học tiếng Ý để phục vụ cho phim. Sự đầu tư kỹ lưỡng, nghiêm túc của chàng nam thần đã giúp anh và đoàn làm phim nhận về quả ngọt.

>>>> Xem thêm: Drama Hàn bị tố đạo phim Trung: Fan bật cười Hotel Del Luna giống Đông Cung chỗ nào?

Bối cảnh đẹp mê người

Xứng đáng là một trong những “bom tấn” được đầu tư khủng nhất năm 2021, ngoài trang phục, phụ kiện đắt đỏ cho diễn viên chính, bối cảnh trong Vincenzo cũng khiến người xem u mê không lối thoát.

Ngoài những cảnh quay tại Hàn Quốc, Vincenzo còn đưa người xem đến với nước Ý mộng mơ, cổ điển. Từng khung cảnh xuất hiện trên phim đều đẹp mê ly ngây ngất. Ngay từ những cảnh đầu tiên trong tập một, khán giả đã được “rửa mắt” với những phong cảnh hữu tình hoành tráng quay bằng góc máy rộng. Không cần phải dùng quá nhiều từ hoa mỹ, nhiều người xem phim đã liên tục trầm trồ trước khung cảnh quá tráng lệ này.

Đặc biệt hơn, Vincenzo còn sử dụng âm nhạc cổ điển, giao hưởng phương Tây, màu phim cũng đậm tính điện ảnh khiến bộ phim mang đầy chất thơ, chất nghệ thuật. Bên cạnh đó, những kỹ xảo trong phim cũng được đầu tư công phu, kỹ lưỡng tạo cảm giác chân thật và chi tiết, làm mãn nhãn cả những khán giả khó tính nhất.

>>>> Tin liên quan: Loạt nhân vật sành điệu nhất phim Hàn 2020: Ba chị đẹp Penthouse đối đầu Son Ye Jin

Kịch bản gay cấn, hài hước đan xen

Ban đầu, khi trailer và teaser được công bố, người hâm mộ đinh ninh rằng đây sẽ là bộ phim hành động kịch tính và gay gắt, mang màu sắc khô khan. Thế nhưng, ngay từ những tập đầu phim đã mang đến cho người xem không ít tiếng cười với những cảnh hài hước. Ai ngờ rằng, nhân vật sừng sỏ, một tay trùm khét tiếng “làm mưa làm gió” ở Ý như Vincenzo Cassano lại bị lừa mất tiền ngay khi trở về Hàn Quốc. Màn trai đẹp mất tiền rồi phát điên la mắng ầm lên khiến khán giả không khỏi “bò lăn ra cười”. Không dừng lại ở đó, anh chàng này liên tục gặp “vận đen” sau đó cũng là những chi tiết thú vị làm khán giả quyết chí theo dõi tiếp xem cuộc đời chàng ta sẽ đi về đâu.

Phản ứng hóa học giữa Song Joong Ki và Yoo Jae Myung

Trong Vincenzo, diễn viên kỳ cựu Yoo Jae Myung vào vai luật sư Hong Yu Chan. Ông là một luật sư coi trọng lẽ phải, luôn đứng về phe chính nghĩa, bảo vệ những người yếu thế. Hong Yu Chan từng là luật sư của mẹ Vincenzo Cassano nên có mối quan hệ thân thiết với anh. Bên cạnh đó, vị luật sư lớn tuổi còn mang đến hình ảnh người cha, điều mà chàng trai trẻ chưa từng cảm nhận được. Khả năng diễn xuất thực lực của hai diễn viên và sự kết hợp ăn ý đã giúp người xem cảm nhận được sự ấm áo và chân thành. 

Dàn diễn viên “đỉnh” từ nhan sắc đến diễn xuất

Bên cạnh nam chính Song Joong Ki, Vincenzo còn có dàn diễn viên cực chất lượng. Jeon Yeo Bin được khán giả Hàn đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng của làng giải trí nước này. Trước đây, cô nàng từng góp mặt trong những tác phẩm như Be Melodramatic, Melo Is My Nature, After My Death…

Trong Vincenzo, cô vào vai một nữ luật sư có vẻ ngoài lạnh lùng, tính cách kỳ quặc tên Hong Cha Young. Không mang vẻ đẹp tiêu chuẩn nhưng lại có khí chất sang rất riêng, cô nàng nữ chính thú vị này đang dần trở thành tâm điểm. Tương tác của mỹ nhân này với Song Joong Ki cũng rất thú vị, gây tò mò. Khán giả kỳ vọng Jeon Yeo Bin có thể làm nổi bật được những khía cạnh thú vị của nhân vật và tạo nên một câu chuyện tình đẹp với nam thần họ Song.

Bên cạnh đó, Ok Taecyeon cũng là một trong những cái tên được trông đợi. Dù là idol “đá chéo” sân nhưng khả năng diễn xuất của Taecyeon đã được công nhận qua nhiều tác phẩm. Ở Vincenzo, anh chàng vào vai cậu thực tập sinh trẻ hiền lành có chút ngây ngô Jang Joon Woo. Nhân vật ban đầu tuy lương thiện, ngốc nghếch như vậy nhưng người xem tin rằng sau này anh chàng này sẽ có sự lột xác và biết đâu đấy sẽ là đối thủ nguy hiểm chẳng kém gì Vincenzo.

Nam diễn viên Yoo Jae Myung và Kim Yeo Jin cũng khiến người xem yên tâm vì đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Một trong những nhân tố mới là ngôi sao trẻ Kwak Dong Yeon. Anh chàng sẽ thử thách với vai thiếu gia Jang Han Seo của tập đoàn Babel. Với dàn “nhân sự” chất lượng như thế này, khán giả hoàn toàn có thể yên tâm, mong chờ những diễn biến tiếp theo của Vincenzo.

Cảnh hành động hấp dẫn

Cảnh hành động là một trong những điều không thể thiếu ở Vincenzo. Ngay từ tập đầu tiên, Song Joong Ki đã “chiêu đãi” người xem bằng một loạt pha hành động gay cấn khi anh chàng đối đầu trực tiếp với những tên sát thủ. 

Nam thần đã điển trai lại còn thông minh, có đôi chút lươn lẹo, nhưng cực ngầu và đánh đấm cũng rất ra trò. Có thể thấy, nam diễn viên 35 tuổi đã chuẩn bị rất nhiều cho vai diễn này. Người hâm mộ đang rất mong chờ những cảnh hành động đẹp mắt trong những tập tiếp theo. 

Hiện Vincenzo đang được chiếu mỗi thứ Bảy, Chủ nhật trên đài tvN.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.