x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bóc giá đồ ngủ, đồng hồ đắt tiền của Song Joong Ki trong Vincenzo

Chan 09:35 - 27/02/2021

Sau gần hai năm vắng bóng, Song Joong Ki chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Vincenzo. Dù chỉ mới phát sóng được hai tập nhưng tác phẩm này đã nhận được sự chú ý của đông đảo người xem xứ kim chi và nhiều nước khác ở châu Á. 

Vào vai một ông trùm trên đất Ý nhưng khi quay về Hàn Quốc lại trở thành một luật sư, Song Joong Ki ngay lập tức thu hút khán giả bởi hình ảnh vừa nam tính vừa trưởng thành của mình. Đây là màn “lột xác” ấn tượng, được đánh giá là bước chuyển mình cần thiết trong sự nghiệp của chàng nam thần 35 tuổi.

Ngoài nhan sắc trẻ trung, phong cách lịch lãm của Song Joong Ki, Vincenzo còn gây ấn tượng mạnh khi chi số tiền khủng để đầu tư hàng hiệu đắt giá cho nam chính. Ngay hai tập đầu, nhiều khán giả đã choáng váng với bộ sưu tập quần áo ngủ cao cấp, vest được đo may riêng và loạt đồng hồ đắt đỏ mà Song Joong Ki dùng trong phim. Nam thần họ Song vào vai luật sư đồng thời cũng là một ông trùm nên quần áo, phụ kiện của anh đều có giá “trên trời”. Vừa mới ra mắt, cư dân mạng đã lập tức soi ra được giá của đồng hồ và đồ ngủ mà nam diễn viên dùng trong phim quả thật không hề rẻ.

>>>> Xem thêm: "Goblin", "Hậu Duệ Mặt Trời" và loạt phim Hàn có cặp nữ chính và nữ phụ đều "xịn"

Được biết, mỗi bộ đồ ngủ trong phim mà Song Joong Ki mặc đều được làm bằng lụa cao cấp, giá sương sương dao động từ 540.000 Won (hơn 11 triệu đồng), cao nhất là 640.000 Won (hơn 13 triệu đồng). Bên cạnh đó, đồng hồ cũng có giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Đặc biệt, những phụ kiện này chưa từng xuất hiện trùng lặp trong suốt hai tập mở màn cho thấy mức đầu tư của đoàn phim cũng như cá nhân Song Joong Ki vào tác phẩm này không hề nhỏ. Nhờ những phụ kiện đắt giá này, nhân vật Vicenzo Cassano càng sang trọng, quý tộc hơn gấp bội.

Trong dự án truyền hình lần này, Song Joong Ki vào vai Vincenzo Cassano, một người Hàn Quốc được nhận nuôi tại Ý. Vừa có thân phận luật sư vừa là một ông trùm lạnh lùng. Chỉ mới lên sóng vào ngày 20/2 vừa qua nhưng Vincenzo đã giành vị trí á quân trong top 10 phim được yêu thích nhất trong tuần thứ 3 của tháng 2. Bộ phim được đánh giá là đối thủ nặng ký của Penthouse 2, ngoài ra diễn xuất cũng như ngoại hình của Song Joong Ki nhận phản hồi tích cực tuyệt đối từ người xem. Khán giả cho rằng nam thần làng phim đang trở lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, khó ai có thể nhận ra anh đã 35 tuổi.

>>>> Tin liên quan: Dàn sao "Hậu Duệ Mặt Trời" sau 4 năm: Song - Song "đường ai nấy đi", nữ phụ lên hạng

Hiện Vincenzo đang được chiếu trên tvN vào thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần. Sau màn khởi đầu hoành tráng, hài hước và độc đáo, khán giả đang rất mong chờ những diễn biến kịch tính tiếp theo của tác phẩm này.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.