x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Song Kang và Han So Hee dính nghi án hẹn hò vì chemistry quá đỉnh

Sakura 16:00 - 07/07/2021

Bộ phim Nevertheless (Dẫu biết) đang được phát sóng trên JTBC với sự tham gia của Song Kang (vai Park Jae Eon) và Han Soo Hee (vai Yoo Na Bi). Bộ phim được xếp vào thể loại phim 19+ bởi rất nhiều phân cảnh nóng táo bạo và chân thực của hai diễn viên chính.

Sau khi xem phim Nevertheless, Sakura chắc chắn rằng hai nhân vật chính rất thân thiết, họ nhìn nhau quá tình và thể hiện ý tứ rất giống một cặp đôi. Quả đúng là như thế, cư dân mạng cũng dấy lên nghi ngờ giống Sakura, Song Kang và Han So Hee đang vướng phải nghi án hẹn hò. Sakura sẽ đưa ra “bằng chứng” cho các bạn xem nhé.

Diễn viên Song Kang và Han So Hee cùng tuổi

>> Xem thêm: Phim Nevertheless cực phẩm nam thần Song Kang khiến Han So Hee đổ gục 

Trước tiên, nói về bộ phim Nevertheless (Dẫu biết), là câu chuyện xoay quanh cô gái Yoo Na Bi (Han So Hee) bị đổ vỡ tình đầu nhưng ngay sau đó lại “va phải” anh chàng “bad boy” Park Jae Eon (Song Kang). Chàng trai hư Park Jae Eon đã đưa Yoo Na Bi vào tầm ngắm, anh làm mọi cách để tấn công cô. Sau rất nhiều lần kiên trì ‘thả thính’ và đưa đẩy thì Yoo Na Bi cũng ngã vào lòng Park Jae Eon. Thế nhưng, Park Jae Eon là kiểu người chỉ thích tán tỉnh chứ không thích hẹn hò và yêu đương. Park Jae Eon coi Yoo Na Bi như con bướm đậu vào bông hoa và sẽ bay đi bất cứ lúc nào.

Bộ phim Nevertheless đang thu hút khán giả với nhiều cảnh hot 

Tuy thế, thì họ cũng có một đoạn mở đầu Nevertheless (Dẫu biết) cực kỳ ngọt ngào, lãng mạn. Song Kang đã “tưới đẫm” màn ảnh bằng những thước phim ngôn tình, anh đâu chỉ “cưa đổ” Han So Hee mà còn cả các cô gái ngồi trước màn ảnh. Hơn thế nữa, Song Kang và Han So Hee còn có những tương tác hậu trường thân thiết, những tiếp xúc thân mật rất tự nhiên. Điều này làm khán giả “đồn đoán” và tích cực “đẩy thuyền” để họ có phim giả tình thật.

Những cảnh phim tình tứ quá chân thực giữa Song Kang và Han So Hee

Song Kang và Han So Hee đã thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời của họ. Bằng chứng là họ thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh, Song Kang chia sẻ “So Hee là một cô gái có thái độ làm việc nghiêm túc, cô ấy là một người linh hoạt, không có cảnh quay nào làm khó cô ấy cả. Hóa học giữa chúng tôi có thể là kết quả của một tình bạn tuyệt vời, chúng tôi hiểu nhau vì chúng tôi cùng tuổi”.

Còn So Hee dịu dàng nói về Song Kang: “Khi là Yoo Na Bi, tôi hoàn toàn mất hết kiểm soát đối với Park Jae Eon. Bạn hãy nhìn vào đôi mắt của anh ấy đi, bạn sẽ tự nguyện đổ gục với mọi lời đề nghị thôi".

Chân thực tới nỗi khán giả đồn đoán rằng họ đang phim giả tình thật 

Đạo diễn Kim nhận xét: “Họ thực sự nhập tâm vào vai diễn của mình khiến tôi cảm thấy mình như một người xem thay vì một đạo diễn. Tôi bối rối không biết đó là sự ngẫu hứng giữa các diễn viên hay từ kịch bản, bởi vì phản ứng hóa học của họ rất tự nhiên”.

>> Xem thêm: Song Kang - Hoàng tử phim chuyển thể Hàn Quốc 

Trong các bài phỏng vấn, họ luôn dành cho nhau những lời có cánh

Và Sakura cho rằng ngôn ngữ cơ thể không biết nói dối, chúng nói lên tất cả. Từ ánh mắt, từ đôi tay và cả những cử chỉ ân cần họ dành cho nhau trong hậu trường khiến khán giả vô cùng phấn khích. Song Kang thường xuyên quan tâm tới bạn diễn của mình như cõng, bế, đỡ và anh còn nói vui: “Bạn không nặng một chút nào”. Thêm vào đó, Song Kang luôn trên tay chiếc quạt mini để quạt cho Han So Hee. Bạn thấy không? Sakura không tin đây chỉ là quan hệ đồng nghiệp thông thường đâu nha.

Song Kang luôn chu đáo với bạn diễn 
Ngôn ngữ cơ thể nói lên tất cả 

Các “mọt phim” vẫn tiếp tục cuộc điều tra của mình, họ "soi” thấy hàng tá những khoảnh khắc đáng yêu như thế, từ đó họ đã tranh cãi, phản ứng dữ dội trên mạng, những người bắt đầu bày tỏ mong muốn hai người chính được hẹn hò ngoài đời thực.

Những bình luận của cư dân mạng dành cho cặp đôi của Nevertheless (Dẫu biết):

Tôi đã xem rất nhiều video hậu trường khác nhau trong đời, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy sự chân thực như thế này. Họ đang hẹn hò 100%.

Tốt nhất là người hâm mộ nên chuẩn bị tinh thần cho tin tức hẹn hò tiềm năng chỉ xảy ra trong tương lai.

Các bạn chỉ đang chuẩn bị tâm hồn đẹp cho chúng ta phải không? Vì có vẻ như sẽ có tin tức hẹn hò về hai người này rồi.

Làm ơn, đừng chuyên nghiệp… chỉ… hẹn hò… làm ơn… đây là một sự kết hợp mà tôi đồng ý.

Bằng chứng tình tứ được cư dân mạng phát hiện 
Han So Hee dựa vào vai bạn diễn rất tự nhiên 
Họ rất chuyên nghiệp phải không các bạn

Real 100%! Từ việc Song Kang nhìn Han So Hee một cách trìu mến cho tới nụ cười ngốc nghếch khi được nắm tay cô ấy, không phải là diễn đâu.

Nghiêm túc mà nói, cảm giác như cả hai đang tìm hiểu nhau sau khi bắt đầu một mối quan hệ vậy, rõ ràng quá còn gì? Thật dễ thương.

Wow, thật là một lượng lớn các bình luận ủng hộ! Có vẻ như kỹ năng diễn xuất của Song Kang và Han So Hee đang được chú ý, khi phản ứng hóa học trên màn ảnh của họ cũng chuyển ra ngoài màn ảnh”. 

Tin đồn hẹn hò của Song Kang và Han So Hee không phải là vô căn cứ 
Cái tay của anh ấy thật tự nhiên phải không nào?

>> Xem thêm: 3 bộ phim Hàn Quốc được chuyển thể từ Webtoon hay nhất trong năm 2021

Đôi mắt biết nói của Song Kang 
Song Kang và Han So Hee có viết tiếp chuyện tình ở đời thực

Cư dân mạng sục sôi thể hiện ý chí muốn “ship” Song Kang và Han So Hee thành đôi, còn bạn thì sao? Riêng Sakura thì bày tỏ sự ngưỡng mộ với diễn xuất chuyên nghiệp của họ trong Nevertheless và muốn Song Kang viết tiếp chuyện tình dang dở với Han So Hee ở ngoài đời thực.

*Bài viết Chang Mi gửi về Dienanh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.