x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những ngôi sao "tài năng có hạn nhưng tài nguyên có thừa" trong Kbiz

Xôi Xoài 12:50 - 23/06/2021

Cùng với xu hướng trẻ hóa dàn diễn viên, những ngôi sao 9x đang dần thống trị thị trường phim ảnh xứ Hàn và liên tục có phim mới để đóng. Nếu trước đây, các lứa diễn viên 7x, 8x mỗi năm chỉ tham gia 1 đến 2 bộ phim thì hiện tại diễn viên trẻ trong Kbiz có thể đóng nhiều hơn. Thậm chí, tôi thấy có những ngôi sao đóng liền lúc 3-4 bộ phim trong 1 năm, mặc dù diễn xuất của họ luôn gây không ít tranh cãi và bình luận trái chiều. 

Song Kang

Năm 2021 này mới đi qua 6 tháng nhưng Song Kang đã có 3 phim đã và đang lên sóng là Love Alarm 2, NavilleraNevertheless, 2 phim chiếu TV, 1 phim chiếu mạng. Anh chàng cũng vừa nhận phim mới sẽ khởi quay trong hè này, đóng cặp cùng chị đẹp Park Min Young. Với tần suất xuất hiện liên tục trên tivi nên cái tên Song Kang cũng luôn “đóng chiếm” các mặt báo từ tháng này sang tháng khác. Thế nhưng việc này lại đang trở thành nguyên nhân khiến anh chàng bị chê trách.

Cá nhân tôi thì thấy Song Kang rất có triển vọng, bởi chàng trai này sở hữu một gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn, rất thu hút fan nữ nhỏ tuổi. Sẽ chẳng có vấn đề gì với việc đóng phim liên tục, Lee Do Hyun cũng là một ví dụ nhận phim rất đều và ngày càng nổi tiếng. Thế nhưng vấn đề lại nằm ở chuyện diễn xuất của Song Kang chưa thuyết phục. Từ Love Alarm 1 đến Love Alarm 2, rồi cuộc đổ bộ ào ạt trong năm 2021 này với rất nhiều tác phẩm, Song Kang vẫn chưa có được sự công nhận của công chúng. 

Nevertheless vừa lên sóng tập đầu, diễn xuất của anh chàng vẫn tiếp tục bị chỉ trích. Cư dân mạng cho rằng Song Kang đóng một dàn vai chính suốt từ năm ngoái tới năm nay nhưng diễn xuất trong 4 năm liền không hề tiến bộ. Thậm chí còn có bình luận đánh giá anh diễn thua cả idol lấn sân diễn xuất. Nhiều người nói biểu cảm của anh còn lúng túng, phát âm cũng chưa chuẩn. 

Dẫu vậy, có thể thấy tài nguyên của chàng trai này không hề tồi, thậm chí còn nổi trội nhất trong dàn mỹ nam mới nổi trong Kbiz. Tôi chỉ mong với tài nguyên dồi dào này, Song Kang sẽ trau dồi diễn xuất hơn nữa để không phụ lòng tin của những khán giả luôn ủng hộ anh mà thôi. 

>>>> Xem thêm: Những cặp sao Hàn mà ít người biết rằng họ bằng tuổi nhau

Kim Young Dae

Kim Young Dae cũng là cái tên đang rất hot hiện nay cùng với sự thành công ngoài sức tưởng tượng của siêu phẩm thượng lưu Penthouse. Anh liên tục phủ sóng màn ảnh nhỏ xứ Hàn dù chưa một lần đóng chính. Nhờ vẻ ngoài cao ráo, điển trai, Kim Young Dae dễ dàng chiếm được trái tim của hàng triệu fan nữ châu Á. 

Bắt đầu gây được chú ý từ vai thứ trong bộ phim học đường nổi tiếng Extraordinary You từ năm 2019, tới nay sau chưa đầy 2 năm, cái tên Kim Young Dae đã đình đám và sắp tới đây anh sẽ có vai nam chính đầu tiên trong School 2021.

Dù Kim Young Dae luôn được các fan nữ yêu thích nhờ vẻ ngoài điển trai, nhưng kỹ năng diễn xuất của anh lại nhận không ít bình luận trái chiều. Cư dân mạng cho rằng mỹ nam này đóng phim thần tượng, vai diễn đơn giản thì cũng ổn nhưng một khi gặp vai phức tạp hơn, cần biểu cảm chi tiết và sắc nét hơn thì điểm yếu diễn xuất của anh chàng sẽ lộ ra ngay. 

Để ý lại thì trong Penthouse, Kim Young Dae cũng chưa diễn được cảnh xuất thần nào làm chấn động khán giả cả, dù vậy anh chàng cũng vẫn đang dần lên chính, tôi nghĩ cứ cho anh chàng thêm chút thời gian nữa coi sao.

Cha Eun Woo

Với lợi thế ngoại hình hoàn hảo, Cha Eun Woo dễ dàng lấn sân từ ca hát sang diễn xuất và nghiễm nhiên lên chính luôn chẳng cần phải làm nền cho ai. Có thể thấy từ sau khi chuyển hướng sang diễn xuất, tên tuổi và độ nổi tiếng của mỹ nam này còn thăng hạng lên gấp nhiều lần. 

Đặc biệt là với bộ phim True Beauty hồi đầu năm nay, Instagram của Cha Eun Woo đã tăng fan chóng mặt, vượt qua nhiều ngôi sao làng phim khác làm ai cũng phải choáng váng. Sắp tới đây, anh chàng này còn tham gia cả phim điện ảnh với các ngôi sao khác như Kim Rae Won, Lee Jong Suk… có thể nói vùng đất điện ảnh đúng là quá màu mỡ cho sự nghiệp của anh chàng.

Ngoại hình tốt, nên Cha Eun Woo được gọi với danh xưng rất kêu là “thiên tài gương mặt”. Nhưng cái ngoại hình đó lại có vẻ không tỷ lệ thuận với tài năng diễn xuất của anh chàng. Từ bộ phim đầu tiên cho đến hiện tại, lần nào tôi cũng thấy những tranh cãi về diễn xuất của Cha Eun Woo. Cư dân mạng cho rằng diễn xuất của anh chàng chỉ bằng 1/10 nhan sắc mà thôi, cơ mặt khá cứng, mắt chưa linh hoạt và không thấy cảm xúc thăng hoa. 

Tranh cãi thì vẫn còn đó, phim nào cũng có, nhưng tác phẩm mới cứ tìm đến Cha Eun Woo rần rần, cát xê cũng tăng lên chóng mặt. Phải chăng vì anh chàng đẹp trai, nên lúc nào cũng dễ dàng được tha thứ?

>>>> Xem thêm: Dàn "hậu cung" tấp nập nam thần từ Trung sang Hàn của Song Hye Kyo

Shin Se Kyung

Nói đến Shin Se Kyung, tôi nghĩ có lẽ không cần quá nhiều giới thiệu nữa. Cô nàng chính là biểu tượng cho danh hiệu “tài năng có hạn mà tài nguyên có thừa” trong Kbiz, là tiền bối của 3 anh chàng 9x ở trên. 

Tài nguyên của cô nàng này phải nói là siêu cấp với hàng loạt vai chính, hàng loạt tác phẩm đình đám từ hiện đại tới cổ trang, hợp tác cùng toàn ngôi sao thực lực hàng đầu từ Yoo Ah In, Kim Rae Won, Jang Hyuk, Lee Dong Wook… trải dài suốt 20 năm theo đuổi sự nghiệp. Shin Se Kyung là một mỹ nữ xinh đẹp, hình tượng tốt, tính cách đáng yêu, dễ mến, tôi cũng rất thích gương mặt và nụ cười trong trẻo của cô nàng, có lẽ đây chính là điểm mạnh giúp cô nàng có được cái nhìn ưu ái từ các đạo diễn, biên kịch.

Thế nhưng diễn xuất lại luôn là vấn đề quen thuộc nhưng chưa bao giờ cũ khi nói về Shin Se Kyung. Những bình luận quen thuộc mỗi khi Shin Se Kyung có phim mới chính là xinh đẹp nhưng diễn đơ, biểu cảm nghèo nàn, mãi không tiến bộ, mắt lờ đờ vô cảm hay không tạo phản ứng hóa học với bạn diễn… Và những bình luận này đã theo cô nàng suốt nhiều năm không thay đổi được. 

Tôi thấy không phải là diễn xuất của Shin Se Kyung không tiến bộ hay cô không tạo được tương tác với bạn diễn, mà do nàng Shin là kiểu diễn viên chỉ hợp với một số vai, nếu chọn đúng vai hợp với mình thì cô sẽ diễn được. Chẳng hạn như bộ phim Run On mà tôi vừa xem, đây là một dự án mà Shin Se Kyung diễn ổn, tạo phản ứng hóa học với Im Si Wan rất tốt, thế nhưng tác phẩm này lại không nổi tiếng, người ta cũng không quan tâm để dõi theo cũng như công nhận sự tiến bộ của cô nàng luôn.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.