x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn "hậu cung" tấp nập nam thần từ Trung sang Hàn của Song Hye Kyo

Xôi Xoài 12:15 - 20/06/2021

Đúng chuẩn đại mỹ nhân làng phim Hàn, ngôi sao Hallyu hàng đầu, Song Hye Kyo đã vào nghề hơn 20 năm với danh tiếng ngày càng đi lên chứ không hề sút giảm, fan cũng đông hơn mỗi ngày. Đặc biệt hơn, nàng Song của chúng ta còn rất được lòng các trai đẹp cùng ngành đấy. Cùng tôi điểm qua xem có bao nhiêu nam thần mê mẩn nhan sắc của chị đẹp này nhé.

Nam thần làng phim Hàn

Đầu tiên, tôi sẽ điểm lại cho các bạn, những nam thần trong làng phim Hàn từng thẳng thắn bày tỏ sự yêu thích với nàng Song của chúng ta.

Lee Min Ho

Chàng “quân vương” điển trai xứ Hàn cả sự nghiệp chỉ mới công khai chuyện yêu đương đúng 1 lần này, đã từng tiết lộ rằng Song Hye Kyo chính là thần tượng, là người anh muốn hợp tác nhất. Hiện tại cả Lee Min Ho và Song Hye Kyo đều là những ngôi sao số 1 Hàn Quốc hiện nay, việc cả hai có cơ hội hợp tác là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Cứ nghĩ tới nếu có ngày ấy, tôi cảm thấy mọt phim khắp châu Á sẽ được một phen “chao đảo” đấy.

Ji Chang Wook

Là nam thần hàng đầu, hình mẫu lý tưởng của bao fan nữ bởi vẻ ngoài điển trai, diễn xuất hoàn hảo, thế nhưng trong lòng Ji Chang Wook thì hình mẫu lý tưởng chỉ có một và đó chính là Song Hye Kyo đấy. Chuyện này đã được chính Ji Chang Wook chia sẻ đấy. Thật ra, Ji Chang Wook cũng có duyên kết hợp cùng các chị đẹp lớn tuổi hơn, nếu được một lần hợp tác với Song Hye Kyo chắc hẳn cũng sẽ trở thành đề tài nóng đấy.

Park Hyung Sik

Park Hyung Sik luôn rất ngưỡng mộ đàn chị, và anh chàng này còn may mắn hơn những người khác vì chung công ty quản lý với Song Hye Kyo, hơn nữa còn chơi khá thân với tiền bối của mình. Cả hai rất nhiều lần từng gửi quà ủng hộ tác phẩm lẫn nhau, nói đến fanboy thành công thì tôi thấy không ai qua được mỹ nam này đâu đấy.

Song Seung Hun

Từng là đôi bạn diễn ăn ý tạo nên siêu phẩm Trái Tim Mùa Thu, ấy vậy mà Song Seung Hun và Song Hye Kyo vẫn chưa có dịp tái hợp lại. Ngày trước, nam thần này từng nói Song Hye Kyo và Kim Tae Hee là gần với hình mẫu lý tưởng nhất của mình. Sự yêu mến mà nam thần U50 dành cho cô bạn diễn ăn ý luôn được thể hiện đều, trải dài suốt sự nghiệp của anh. Hiện giờ, cả hai đều là những nam - nữ thần hàng đầu rồi, tôi cũng muốn câu chuyện phim dang dở ngày trước có một cái kết có hậu hơn, mong đạo diễn nào đó tác hợp cho cả hai trong phim mới nhé.

Ahn Bo Hyun

Chàng nam thứ của Itaewon Class cũng đã có dịp hợp tác cùng Song Hye Kyo trong Hậu Duệ Mặt Trời rồi đấy. Trong một chương trình radio, anh chàng thừa nhận rằng từng thầm thích Song Hye Kyo từ lâu. Tới khi gặp mặt trong Hậu Duệ Mặt Trời thì nam diễn viên này lại càng thích hơn, anh cho biết mình mến Song Hye Kyo từ cái nhìn đầu tiên luôn.

 >>>> Xem thêm: Song Hye Kyo - Shin Hyun Ji & các cặp bạn thân cách nhiều tuổi ở Kbiz

Mỹ nam làng phim Hoa ngữ

Quả thực sức hút của chị Song nhà ta là không thể chối từ đúng không nào? Mà cái sức hút này nó lan tỏa mạnh mẽ lắm, tới cả mỹ nam làng phim Hoa ngữ cũng “rơi vào” đấy.

Tỉnh Bách Nhiên

Anh chàng Tĩnh Bách Nhiên luôn nhắc tên Song Hye Kyo mỗi khi có ai hỏi về diễn viên yêu thích hay muốn hợp tác. Nàng Song cũng là hình mẫu lý tưởng của nam diễn viên này luôn. Chuyện Tỉnh Bách Nhiên ngưỡng mộ Song Hye Kyo đến fan của anh chàng cũng biết luôn cơ mà.

Dương Dương

Là “đỉnh lưu” Cbiz, fan nữ nhiều vô số kể, Dương Dương cũng hợp tác với toàn là tiểu hoa đình đám xinh đẹp thôi, ấy vậy mà cũng không cưỡng lại được sức hút của Song Hye Kyo đấy. Trong một buổi phỏng vấn, mỹ nam này từng chia sẻ muốn hợp tác cùng minh tinh xứ Hàn. Anh chàng có vẻ thích Song Hye Kyo từ Ngôi Nhà Hạnh Phúc thì phải, vì đã xem phim này và coi cô là nữ thần trong lòng mình.

Đậu Kiêu

Cũng ngưỡng mộ nữ thần xứ Hàn từ lâu, Đậu Kiêu còn may mắn có dịp đóng cặp cùng Song Hye Kyo trong phim điện ảnh nữa nên có thể nói là fanboy thành công đấy. Sau khi hợp tác cùng chị đẹp, anh chàng lại chọn luôn cô là bạn diễn nữ yêu thích của mình.

Huỳnh Hiểu Minh

Hai siêu sao điện ảnh của châu Á này đã từng có duyên vào vai tình nhân trong bộ phim The Crossings. Cả hai hợp tác vô cùng ăn ý và đẹp đôi. Ông xã của AngelaBaby từng dành rất nhiều lời có cánh cho nữ thần họ Song như: “Đôi mắt của Song Hye Kyo không phải chỉ gây mê khán giả Hàn đâu mà còn là đôi mắt đẹp nhất châu Á này nữa đấy”. Lời này cũng đủ thấy Huỳnh Hiểu Minh yêu thích nữ thần xứ Hàn tới mức nào rồi.

Trịnh Nguyên Sướng, Trần Tường, La Chí Tường, Lâm Nhất

Ngoài ra, trong Cbiz vẫn còn những cái tên khác cũng ngưỡng mộ chị đẹp họ Song lắm như là Trịnh Nguyên Sướng, anh từng “đứng hình” khi nhìn Song Hye Kyo khi cả hai hợp tác trong phim điện ảnh. Trần Tường cũng chọn Song Hye Kyo là hình mẫu lý tưởng của mình. La Chí Tường cũng từng chia sẻ muốn được hợp tác cùng Song Hye Kyo, còn anh chàng Lâm Nhất thì Instagram chỉ theo dõi 10 người và trong đó có chị đẹp họ Song, vậy là đủ thấy chàng ta thích nữ thần Hàn Quốc thế nào rồi. 

>>>> Xem thêm: Tứ đại mỹ nhân Hàn so kè cực gắt mỗi khi diện trang phục quyến rũ

Giới thần tượng K-pop

Không chỉ các nam thần làng phim mà cả trong giới thần tượng cũng có nhiều người là fan nam của chị đẹp họ Song lắm đấy.

Kể sơ sơ ra thì có ngay 3 anh chàng Super Junior là Donghae, Kyuhyun và Ryeowook, mỹ nam F.T.Island Hongki, Seungri, rồi Roy Kim cũng đều là fan cứng của Song Hye Kyo cả đấy. Anh chàng Hongki còn có cả gối in hình đàn chị nữa cơ mà. 

Sẽ thật thiếu sót nếu là fan của Baekhyun mà không biết anh chàng là fan cứng của chị đẹp Song Hye Kyo đấy. Baekhyun từng xem Ngọn Gió Đông Năm Ấy và rất cảm động, anh còn muốn được tiền bối gọi hai tiếng “oppa” (anh) nữa cơ mà. Thổ lộ của anh chàng khiến fan cũng thấy đáng yêu và biết đâu đấy sẽ có ngày Baekhyun gặp Song Hye Kyo thì sao. Tôi muốn thấy phản ứng của anh chàng trước nữ thần của mình lắm.

Quả nhiên là nữ thần hoàn hảo người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở, dàn “hậu cung” của Song Hye Kyo chẳng cần phải lập nên cũng đã tụ tập đủ các nam thần chất lượng và đông đảo thế này. Nhất chị đẹp rồi còn gì nữa.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.