x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Steven Nguyễn: Từ hot boy web drama đến nam chính phim truyền hình

Đức Nguyên 15:00 - 14/05/2023

Mặt Trời Mùa Đông là bộ phim truyền hình được đông đảo khán giả yêu mến với tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn. Những drama gây tranh cãi cũng như sự biến hóa của các diễn viên, khi hóa thân thành các dạng nhân vật rất mới mẻ.

Bên cạnh hai mỹ nhân màn ảnh Quỳnh Lương Trình Mỹ Duyên, nam chính Steven Nguyễn cũng khiến nhiều khán giả "truy lùng info', quan tâm về sự nghiệp diễn xuất cũng như đời tư.

Trong Mặt Trời Mùa Đông, Steven Nguyễn đóng một lúc hai vai diễn, là cặp anh em sinh đôi. Hai nhân vật này có tính cách và hoàn cảnh sống khác biệt, thế nên đòi hỏi nam diễn viên phải có lối diễn xuất linh hoạt trong từng phân đoạn, để khán giả thấy được sự khác biệt rõ rệt giữa hai nhân vật trong một hình hài.

>>>Xem thêm: NSƯT Hoàng Hải "hết nước chấm": Lận đận từ trên phim đến đời

 Chia sẻ về vai diễn đặc biệt, Steven Nguyễn cho biết anh muốn thông qua vai diễn đa dạng, có chiều sâu tâm lý này để thử sức bản thân, thoát khỏi hình tượng dân xã hội, hay động tay động chân ở những dự án trước đây.

Để thực hiện những cảnh tình cảm với bạn diễn cặp, Steven Nguyễn đã chuẩn bị kỹ càng, nghiên cứu kịch bản để thực hiện cho tốt, tránh quay đi quay lại nhiều lần. Nam diễn viên cho biết anh đã phải nhịn ăn nửa ngày để cơ thể không có mùi, tôn trọng bạn diễn khi quay cảnh hun.

 Trước khi trở thành nam thần màn ảnh nhỏ, tôi thấy con đường làm nghệ thuật của Steven Nguyễn cũng từng gặp nhiều khó khăn.

Anh chàng mê diễn xuất từ nhỏ và ước mơ lớn lên có thể trở thành một diễn viên nổi tiếng. Khi học xong cấp 3, anh đã đăng kí thi vào trường sân khấu nhưng may mắn chưa mỉm cười.

 Không từ bỏ, Steven Nguyễn theo học hệ cao đẳng và mất thêm hai năm để liên thông lên đại học, chậm hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Sau khi ra trường, nam diễn viên nỗ lực tham gia các dự án nhỏ, từ những vai phụ không tên để trau dồi kỹ năng diễn xuất, cũng như được học hỏi, quen biết những cô chú, anh chị đi trước.

>>>Xem thêm: Thanh Sơn xin xỏ đủ kiểu nhưng vẫn không được vai ác, quyết Nam tiến

 Nam diễn viên từng tham gia chương trình Gương Mặt Điện Ảnh nhưng chỉ dừng chân ở vòng bán kết. Anh đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả qua lối diễn mộc mạc, mới mẻ và ngoại hình rất nam tính.

Khi trào lưu web drama bắt đầu nở rộ, phát triển. Nam diễn viên đã nắm bắt cơ hội, đi casting và tham gia rất nhiều dự án để hình ảnh được phủ sóng rộng khắp. Một số tác phẩm thành công của anh phải kể đến Bạn Gái Tôi Là Trùm Trường, Cú Đấm Thép,.. Đặc biệt là dự án Bi Long Đại Ca đã khiến anh được công chúng nhớ mặt đặt tên, đây cũng là dạng vai làm nên tên tuổi của Steven Nguyễn, một “cái bóng” lớn mà anh cần phải vượt qua.

 Với ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên, tôi thấy Steven Nguyễn diễn cặp với bạn nữ nào cũng khiến khán giả đẩy thuyền. Anh từng được ghép cặp với Phương Anh Đào, Khả Như hay Trình Mỹ Duyên. Khi nam diễn viên đăng tải hình ảnh “nhá hàng” phim mới, ai cũng vào chúc phúc như lên xe hoa thật.

Nói về việc “cảm nắng” bạn diễn cặp, nam diễn viên sinh năm 1991 cho biết anh có thể thoải mái nói chuyện, vui vẻ. Cảm xúc cũng có thể đôi lúc mất kiểm soát nhưng phải có lý trí, và quan niệm đó chỉ là công việc.

 Về mẫu bạn gái lý tưởng, Steven cho biết anh chỉ cần một người con gái ưa nhìn, không cần quá đẹp nhưng phải yêu thương gia đình anh.

Bên cạnh đó, Steven Nguyễn cũng đặt mục tiêu sẽ mua tặng cho bố mẹ một căn nhà. Anh cho biết mặc dù làm nghệ thuật nhưng bố mẹ chưa bao giờ đặt áp lực phải mang tiền về, chỉ cần làm nghề chính đáng, theo đuổi đam mê và lo cho cuộc sống của bản thân là được.

>>>Xem thêm: Trưởng thôn nức tiếng màn ảnh: Quang Tèo là thượng tá quân đội

Có thể nhận định rằng Steven Nguyễn là một nam diễn viên rất yêu nghề, luôn cố gắng nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê. Chúc cho anh sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa, và sớm tìm được một người vợ đảm để làm hậu phương vững chắc.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Steven Nguyễn hay các mỹ nam màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.