x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn xin xỏ đủ kiểu nhưng vẫn không được vai ác, quyết Nam tiến

Đức Nguyên 09:00 - 11/05/2023

Thanh Sơn là một trong những nam diễn viên nổi bật, nam thần màn ảnh phía Bắc, thời gian gần đây tôi thấy anh liên tục gặt hái thành công, góp mặt trong những bộ phim giờ vàng của Đài Truyền hình Việt Nam như: Nàng Dâu Order, Đừng Bắt Em Phải Quên, 11 Tháng 5 Ngày, Đấu Trí hay Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

 Với ngoại hình vô cùng điển trai, lối diễn chân thật đẳng cấp thủ khoa trường Sân khấu, Thanh Sơn diễn với mỹ nhân nào cũng rất tình, khiến khán giả “đẩy thuyền”. Một trong những nữ diễn viên ăn ý nhất với Thanh Sơn phải kể đến Khả Ngân.

>>>Xem thêm: NSƯT Kiều Anh: Làm mẹ đơn thân và chuyện tình kín tiếng bên trai trẻ

 Bộ phim 11 Tháng 5 Ngày là lần đầu tiên Thanh Sơn diễn cặp với Khả Ngân, họ từ những người không đội trời chung mà dần thành một đôi. Từng cử chỉ, hành động của hai diễn viên trong phim này cứ diễn như không diễn, khiến cho nhiều khán giả không khỏi nghĩ rằng họ đã “phim giả tình thật”.

 Sau bộ phim, Thanh Sơn và Khả Ngân liên tục bị khán giả soi ra bằng chứng họ đang yêu nhau, ví dụ như sự quan tâm của Thanh Sơn dành cho Khả Ngân ở ngoài hậu trường, hay việc nữ diễn viên đến nhà bạn trai để ra mắt.

Mới đây, trong một bài chia sẻ với báo chí, Thanh Sơn cho biết anh quyết định nam tiến để chinh phục khán giả miền Nam. Anh nhận định bản thân là người khá an toàn. Trước đây nghĩ rằng mình sinh ra ở ngoài Bắc, nên chinh phục sân chơi này trước, và đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để đóng phim.

 Hiện tại Thanh Sơn nghĩ anh nên có thêm nhiều thử thách hơn, nhiều nguồn kịch bản, bạn diễn hơn và có những sản phẩm được khán giả miền Nam đón nhận hơn. Chính vì thế nam diễn viên quyết định sẽ Nam tiến.

Nhiều người hâm mộ lại cho rằng, còn một lý do nữa khiến cho Thanh Sơn quyết định Nam tiến là để gần Khả Ngân hơn, hai người "quy về một mối", không phải yêu xa. Đây có vẻ là một tin đáng mừng cho những ai yêu mến cặp đôi này và muốn “đẩy thuyền” họ đến bên nhau.

>>>Xem thêm: Quang Sự: Tính tình không hợp showbiz, thông thạo nhiều thứ tiếng

 Bên cạnh đó, Thanh Sơn cũng chia sẻ rằng anh muốn thử thách bản thân trong tương lai, được thể hiện nhiều dạng vai khác nhau trên màn ảnh, mang đến những trải nghiệm, mới lạ cho khán giả.

Trong khoảng 10 năm theo đuổi diễn xuất, Thanh Sơn vẫn đang mong chờ một vai phản diện để anh có thể hóa thân thành người xấu. Nếu đạo diễn nào thấy tiềm năng vai ác trong anh, ngỏ lời thì anh sẵn sàng nhận vai.

 Nam diễn viên nói vui rằng, làm gì có đạo diễn nào giao cho anh vai phản diện đâu. Mặc dù đã tạo mối quan hệ, cố gắng phấn đấu xin xỏ nhưng cũng chưa có cơ hội.

Trước đây tôi thấy Thanh Sơn đã từng đóng hai vai phản diện trong các phim Người Phán Xử tiền truyện, và Chỉ Có Thể Là Yêu, nhưng mới là những vai phụ mờ nhạt, không có đất diễn nên vẫn chưa khiến khán giả ấn tượng. Cũng không thể vượt qua được cái bóng của những vai chính diện trước đó.

Về đời tư, Thanh Sơn từng đổ vỡ trong hôn nhân và có một cô con gái, hiện ở với mẹ. Hiện tại anh vẫn đang độc thân và chưa chia sẻ về việc “đi bước nữa”. Đó cũng chính là lý do khiến cho nhiều khán giả cứ “đẩy thuyền” anh đến với Khả Ngân, vì họ quá đẹp đôi.

>>>Xem thêm: NSƯT Thanh Quý: "Bà trùm” màn ảnh Việt, hôn nhân lận đận 2 lần đổ vỡ

Với ngoại hình điển trai và lối diễn xuất tự nhiên, Thanh Sơn hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành công khi quyết định Nam tiến đóng phim. Chúc cho anh sẽ sớm có thêm nhiều vai diễn như mong đợi và sớm kết hôn, có hậu phương vững chắc để yên tâm làm nghề.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thanh Sơn hay các mỹ nam màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.