x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Sự nghiệp của Murray Bartlett lên hương nhờ nuôi râu

Tiểu Hoa 08:00 - 20/01/2023

Murray Bartlett, người đã từng phải vật lộn để có thể khẳng định khả năng của bản thân khi bị nhiều người nghi ngờ rằng anh không thể có cơ hội tại Hollywood. Khoảng thời gian chán nản nhất, anh đã quyết định tạm dừng hoạt động để trở về Ai Cập sống cùng vợ và nuôi râu để phù hợp với văn hóa ở đây.

Sau đó, Murray Bartlett thử sức trong một buổi casting của series phim Looking. Dù rằng không quá thành công, nhưng chính vai diễn chàng bồi bàn Dom Dom đã giúp anh nhận ra rằng công việc này mang lại niềm vui thuần túy cho anh, nó cũng là dấu mốc cho sự nghiệp diễn xuất của anh.

Kế đến chính là vai diễn Oliver Spencer trong series hài Sex and The City, chính vai diễn này đã giúp anh ghi điểm trong mắt khán giả và được mọi người biết tới nhiều hơn.

Để nói đến thành công ấy, anh không ngừng tự hào về chính bộ râu của mình, anh cho rằng nó là tài sản quý nhất của anh mà các nhà làm phim thường để ý tới. Nhà sáng tạo phim truyền hình Mike White cũng cho rằng ông đã bị thu hút bởi bộ râu của anh. Thậm chí khi quay The White Lotus, ông cũng yêu cầu Murray không được cạo râu.

Chính vai diễn trong bộ phim này đã giúp Murray Bartlett giành được giải Emmy sau nhiều năm vào nghề. Ở thời điểm hiện tại, anh đang chuẩn bị cho dự phim Ponyboi, Murray khẳng định rằng “Thời gian gần đây anh có nhiều cơ hội, nhiều dự án cần anh xuất hiện với bộ râu.”

Murray Bartlett là ngôi sao được lòng đồng nghiệp. Vì khi hợp tác với anh, mọi người đều cảm nhận được nhiệt huyết, sự cố gắng của anh.

* Bài viết của Tiểu Hoa chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.