x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Những điều thú vị chắc chắn bạn chưa biết về chị Tư Wednesday

Lọ Lem 10:35 - 20/01/2023

1/ Chị đây là cung bọ cạp nên một khi ai đã đụng vào lòng tự ái của chị thì… đảm bảo là lãnh đủ nha. Nhưng mà khoan nói về cái đó đi, trên thực tế thì cung bọ cạp luôn say mê với những gì mình làm, và dĩ nhiên là chị Tư cũng không ngoại lệ. Cô ấy thích thử thách và luôn có kế hoạch rõ ràng để đạt được mục tiêu của mình. Thông thường, những người thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp dễ bị thu hút bởi những vị trí quyền lực, và đó là điều mà bạn có thể thấy ở chị Tư.

2/ Thuộc tính cách INTJ (viết tắt của introversion – hướng nội, intuitive – trực giác, thinking - suy nghĩ, judging – đánh giá). Vì thế, cô nàng là sự pha trộn độc đáo giữa người suy nghĩ nhiều nhưng lại rất thực tế và có khả năng duy trì sự tập trung cao độ.

3/ Theo Enneagram (một mô hình tâm lý về con người) thì Wednesday thuộc nhóm Enneagram số 5, tức Người Lý trí. Một đặc điểm nổi bật trong tính cách của những người thuộc nhóm này là họ sống khá kín đáo và thường cách ly với xã hội.

4/ Không chỉ thế, Chị Tư còn được thừa hưởng khả năng ngoại cảm từ cả hai bên gia đình, vì mẹ cô Morticia Frump là một nhà ngoại cảm vô cùng mạnh mẽ, và tổ tiên của cha cô Gomez Goody Addams, cũng là một phù thủy và là nhà ngoại cảm vô cùng nổi tiếng lúc bấy giờ. Tuy nhiên, vì quá giống như tổ tiên của mình mà Wednesday mang năng lực ngoại cảm được gọi là "con quạ", tức là chỉ những người luôn có cái nhìn đen tối với thế giới.

>>> Xem thêm: Rewind 2022 - Câu nói viral 2022: “Ra dẻ” thành câu cửa miệng của GenZ

Hội tụ đủ tất cả những yếu tố để tạo nên một con người quái dị, nhưng dù gì chị Tư của chúng ta cũng chỉ ác với đúng người mà thôi. Như vậy thì có gì sai đâu đúng không?

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn quan tâm đến tin tức mới nhất về những bộ phim sắp chiếu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Wednesday? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.