x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

NSND Bạch Tuyết phản ứng khi giọng hát cải lương của Hoàng Dũng bị chê

Lài 13:00 - 18/04/2022

Dạo gần đây Lài cảm thấy hơi ngán với sự ồn ào của đa thể loại gameshow, chương trình truyền hình thực tế vì mức độ phủ sóng quá dày đặc, dù mang tính giải trí cao nhưng không đọng lại được quá nhiều ý nghĩa. Thay vào đó, Lài đang tìm đến các talkshow - nơi mà nghệ sĩ trải lòng, chia sẻ những góc khuất của nghề, giúp khán giả hiểu rõ hơn về cuộc sống của họ. Và Ghế Đỏ: Lửa Xanh Lửa Đỏ là một trong những talkshow khiến Lài mong chờ nhất, từ format cho đến cách dẫn dắt vô cùng gần gũi từ các câu hỏi,…Lài nghĩ đây chính là một trong những talkshow hay và ý nghĩa rất đáng để chờ đợi luôn á!

Được biết đây là talkshow được làm mới lại từ show Ghế Đỏ vô cùng đình đám của YAN TV năm nào. Tham gia vào chương trình, các nghệ sĩ sẽ có cơ hội để bộc bạch về khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, cách nhìn nhận đa chiều của bản thân về thế hệ sau. Do format chính của chương trình là mời những nghệ sĩ gạo cội, sở hữu thâm niên sâu dày trong lĩnh vực nghệ thuật, nên đây cũng là cơ hội để họ chia sẻ về những trải nghiệm chân thực nhất mà bản thân trải qua. Dù là người trẻ nhưng Lài cảm thấy cực kỳ tò mò luôn. Thật sự không biết sẽ có biết bao nhiêu câu chuyện hấp dẫn mà họ sẽ mang đến cho chúng ta nữa, vô cùng mong đợi ạ!

Khách mời đầu tiên của show chính là “Cải lương chi bảo” - NSND Bạch Tuyết. Cô là tiến sĩ nghệ thuật cải lương đầu tiên được Nhà nước vinh danh nghệ sĩ nhân dân năm 2012. Không chỉ có Lài, mà cả gia đình Lài, ai cũng yêu mến giọng hát của cô. Đặc biệt, bà ngoại của Lài cũng là một “fan cứng” của cô Bạch Tuyết, Lài vẫn thường hay thấy bà xem các trích đoạn cải lương do cô thủ vai, lần nào xem bà cũng tấm tắc khen giọng hát của cô. Ngoài giọng hát ra, Lài còn cực kì ngưỡng mộ nhan sắc của cô Bạch Tuyết, mặc dù đã có tuổi như nhìn cô vẫn còn rất trẻ luôn. Ở độ tuổi như cô, để giữ được nhan sắc lẫn vóc dáng như thế, thật sự không hề dễ dàng, đây quả là điều khiến Lài rất thán phục.

 

Lại nói về sự hiện diện của NSND Bạch Tuyết tại talkshow lần này, ngoài việc chia sẻ về những câu chuyện cá nhân và các vấn đề trong cuộc sống đang được công chúng quan tâm. Cô còn chia sẻ thêm nhiều điều về dự án kết hợp với ca sĩ trẻ Hoàng Dũng - Về Nghe Mẹ Ru. Ca khúc Về Nghe Mẹ Ru là một sáng tác của Hứa Kim Tuyền. Đây là màn kết hợp khó giữa pop - rap - cải lương bởi không dễ để hài hòa các dòng nhạc trên với nhau, nhưng sự thành công của bài hát có lẽ nằm ngoài mong đợi của ê-kíp. 

Dự án trên do NSND Bạch Tuyết khởi xướng nhân dịp cô trở lại làm Giám khảo cuộc thi vinh danh nghệ thuật cải lương - Trăm Năm Ánh Việt. Chỉ sau ít ngày ra mắt, MV đã vươn lên top 1 trending âm nhạc với vô số bình luận tích cực. Hiện ca khúc này đã đạt hơn ba triệu lượt xem trên YouTube - một thành tích bất ngờ với một ca khúc tưởng chừng kén người xem. Lài thật sự ấn tượng với Về Nghe Mẹ Ru, không phải chỉ vì đây là sự kết hợp đặc biệt giữa hai thế hệ ca sĩ, mà còn bởi giai điệu lẫn giọng hát vô cùng tình cảm, ngọt ngào của cô Bạch Tuyết và Hoàng Dũng. Mấy hôm nay, Lài cứ nghe đi nghe lại bài hát, quả thật rất hay và mang nhiều ý nghĩa.

Theo đó, NSND Bạch Tuyết trong chương trình sẽ thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan đến việc chê bai giọng hát cải lương của Hoàng Dũng, hay nói về việc kết hợp cải lương với Jack và Hoàng Thùy Linh trong tương lai. Lài hy vọng với sự xuất hiện đặc biệt của cô Bạch Tuyết tron Ghế Đỏ: Lửa Xanh Lửa Đỏ sẽ thu hút nhiều người xem ngay sau khi lên sóng. Và mọi người ơi, đừng quên theo dõi các fanpage của DienAnh.net, YANTV, YAN NEWS,… lúc 20:05 ngày 18/4 để theo dõi tập đầu tiên này nha!

>>>Xem thêm: NSND Trần Nhượng: Đại tá công an, U70 sống cô đơn sau “hai lần đò”

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích NSND Bạch Tuyết thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất  và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".