x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Tạ Hiền: Nam tài tử phong lưu một thời, sống cô độc ở tuổi về già

Hóng hớt Cbiz 12:00 - 30/12/2021

Cách đây không lâu, Tạ Đình Phong từng gây chú ý khi tham gia gameshow Bởi Vì Là Bạn Bè do Thái Trác Nghiên, A Kiều (Chung Hân Đồng), Dung Tổ Nhi làm MC. Trong chương trình, họ trò chuyện về những đặc thù công việc của mình, chia sẻ về hiện tượng “minh tinh thường có trợ lý bên cạnh sắp xếp, lo toan công việc dẫn đến việc không thể sống tự lập khi về già”.

Sau đó, nam diễn viên còn lấy bố mình là ông Tạ Hiền ra làm ví dụ: “Giờ tuổi tác của ông ấy lớn lắm rồi, mỗi ngày bố đều nói với tôi: ‘Bố phải làm sao đây, chẳng lẽ sống qua ngày đợi đến khi lìa đời à?’. Nguyên nhân chủ yếu là do ông ấy không thể tự sắp xếp cuộc sống của mình. Qua tuổi 60, mọi việc của ông ấy đều do người khác sắp xếp thay, giờ thật sự sống một mình thì lại không quen. 

Mỗi sáng thức dậy, ông ấy không biết mình phải làm gì vì trước kia, thứ mà ông ấy nhìn thấy là ánh đèn, là ống kính của sân khấu. Nhìn thấy bố như vậy càng làm tôi cảm thấy trân trọng công việc cũng như có nhiều sự sắp xếp khác nhau cho cuộc sống của mình hơn.”

Nói đến Tạ Hiền, ông từng là nhân vật “phong vân” một thời của giới giải trí Hong Kong với nhiều giải thưởng danh giá như giải “Thành tựu trọn đời” thuộc liên hoan phim Giải Kim Tượng, Giải Kim Tử Kinh (Hong Kong)… Có điều, khi tuổi càng lớn thì lượng công việc của nam diễn viên cũng giảm dần theo thời gian.

Thời trẻ, Tạ Hiền cũng là người đàn ông phong lưu, nổi tiếng đa tình của giới giải trí xứ Cảng Thơm. Theo mình được biết thì ông từng trải qua hai đời vợ và có một cuộc tình kéo dài 12 năm với cô bạn gái Coco kém ông 49 tuổi. 

Tạ Hiền bên cô bạn gái cũ đáng tuổi cháu 

Dù vẫn còn tình cảm nhưng Tạ Hiền lại chủ động chia tay với Coco vì không muốn làm lỡ dở cuộc đời cô, đồng thời đưa 20 triệu HK$ (tương đương 60 tỷ đồng) làm phí bù đắp cho những năm tháng phí hoài tuổi thanh xuân của bạn gái. Mình nghĩ cũng phải thôi, tuổi già không vợ, lại thêm con cái, cháu chắt không bên cạnh, cuộc sống cô độc như thế chẳng trách ông hay than: “Phải chờ đến ngày lìa xa cõi đời sao?”.

Ông cũng từng trải qua hai cuộc hôn nhân khác nhau nhưng đều đứt gánh giữa đường

Với Tạ Hiền mà nói: “Không ai yêu còn tệ hơn so với việc nhắm mắt ra đi! Tôi và bạn bè thường nói, sống một mình thật sự chán lắm. Mỗi ngày thức dậy chỉ biết nhìn ra biển, ăn sáng cũng chỉ có một mình, buồn tẻ quá đi thôi!”.

Bạn bè của ông giờ đây đều đã lớn tuổi, việc tụ tập cũng không còn thường xuyên như trước

Hiện tại, Tạ Hiền đã 85 tuổi rồi, ông của giờ đây không còn đóng phim cũng ít khi tham gia hoạt động trong giới giải trí, bạn bè đều đã lớn tuổi, đi lại khó khăn nên không còn tụ tập thường xuyên như trước, cuộc sống quả thật rất cô đơn, buồn tẻ. Hóng Hớt Cbiz nghĩ thôi cũng thấy ngột ngạt thay ông.

Tuy ông mong con cái có thể thường xuyên bên cạnh nhưng Tạ Đình Phong lại là người xem trọng sự nghiệp, rất ít khi bên cạnh người nhà, còn con gái Tạ Đình Đình thì đột nhiên chưa kết hôn đã sinh con, sống ở Canada nên cũng hết cách, ông chỉ đành lui thủi một mình.

Hóng Hớt Cbiz thấy cuộc sống không vợ, không người bầu bạn bên cạnh thật sự rất đáng sợ, đặc biệt là những minh tinh. Họ từng quen với cuộc sống đi đó đi đây, làm bạn với sân khấu, đột nhiên về già phải một mình cô đơn, thật sự rất buồn tủi. Hy vọng Tạ Đình Phong thường xuyên bầu bạn với bố hơn, cùng ông trải qua những năm tháng tuổi già.

>>>Xem thêm: Lê Diệu Tường: Từ Thị Đế TVB lừng lẫy, nay nghèo túng bán hàng rong?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".