x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những bộ 3 huyền thoại không ai là không biết trong làng phim Hàn

Mỳ Quảng 12:50 - 06/03/2023

Làng phim Hàn có rất nhiều ngôi sao, cũng có nhiều tổ hợp thú vị, trong đó tôi thấy có những bộ 3 huyền thoại mà chỉ cần nghe nhắc tới tên riêng là chúng ta lập tức biết ngay họ gồm ai. Mỗi người trong những bộ 3 này đều có đặc trưng riêng nhưng vẫn có điểm chung khiến cho họ nổi bật thành một nhóm mà ai cũng biết đến.

Tae Hye Ji

Tae Hye Ji là cụm từ viết tắt tên của 3 chị đẹp Kim Tae Hee, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun. Đây có thể nói là cụm từ phổ biến với công chúng Hàn để nói về bộ 3 biểu tượng nữ thần trong làng giải trí, cho dù chúng ta là khán giả nước ngoài cũng chẳng xa lạ gì với họ.

Kim Tae Hee đại diện cho hình tượng nữ thần đoan trang hoàn hảo với nhan sắc hơn người, xuất thân danh giá, học vấn cao, hình tượng đẹp không tì vết và là “nàng dâu quốc dân” trong lòng công chúng Hàn. Kim Tae Hee thực ra hoạt động không sôi nổi lắm, cũng không hẳn là một diễn viên nhiệt huyết nhưng danh tiếng thì luôn ở hàng đầu, nhắc tới vẻ đẹp của mỹ nhân Hàn thì chị cũng luôn dẫn đầu.

Song Hye Kyo là nữ thần đại diện cho vẻ hiện đại, thức thời và luôn tươi mới. Vừa ra mắt, Song Hye Kyo đã đình đám nhờ nhan sắc nổi bật, có tác phẩm nổi tiếng chống lưng. Qua bao năm, Song Hye Kyo vẫn luôn giữ được vẻ tươi trẻ, luôn khiến khán giả bất ngờ trước những bước đường và phương hướng hoạt động, đề tài về chị chưa bao giờ hết hot. Đây thực sự là một siêu sao showbiz điển hình đấy.

Jun Ji Hyun thì đúng chuẩn một nữ thần sang trọng, khí chất siêu sao tỏa ra mọi lúc mọi nơi. Ngay từ khi còn trẻ, Jun Ji Hyun đã là “bạch nguyệt quang” trong lòng khán giả. Vẻ đẹp rất điện ảnh thu hút, cách hoạt động cũng ung dung nhẹ nhàng hệt như phong thái của chị vậy. Có thể nói Jun Ji Hyun sinh ra để làm ngôi sao, là hình mẫu lý tưởng mà phái nữ ngưỡng mộ và hướng tới.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Kbiz yêu đại gia cũng khổ không để đâu hết chứ chẳng sướng gì

Tam Kim nhí

Khán giả yêu thích phim Hàn chắc có lẽ cũng như tôi rất thân quen với bộ ba sao nhí họ Kim đình đám một thời, đó là Kim Yoo Jung, Kim So Hyun và Kim Sae Ron. Điểm chung của họ chính là họ Kim, nổi đình nổi đám với vai trò sao nhí, có diễn xuất thiên bẩm và vẻ xinh xắn ngọt ngào ai ngắm cũng yêu. 

Nếu Kim Yoo Jung và Kim So Hyun gây sốt màn ảnh nhỏ thì Kim Sae Ron là thiên thần nhí của màn ảnh rộng. Thành tích hơn người ngay từ khi còn nhỏ nên cả Kim Yoo Jung, Kim So Hyun lẫn Kim Sae Ron đều được khán giả đặt kỳ vọng cực cao, mong họ sẽ trở thành trụ cột tương lai của làng phim Hàn.

Từ lúc mới vài tuổi cho đến khi đều là những thiếu nữ hai mươi xinh đẹp, ai cũng nghĩ tam Kim nhí sẽ mãi cạnh tranh và phát triển để nổi tiếng hơn nữa. Tuy nhiên tôi nghĩ có lẽ sau này chúng ta sẽ ít thấy bộ 3 này hơn bởi Kim Sae Ron đã tự loại mình khỏi mắt công chúng sau khi gây ra phốt lớn hủy hoại sự nghiệp. 

Trong khi đó, Kim Yoo Jung tuy cũng từng bị vài lời đồn đại hoặc chỉ trích không hay nhưng tất cả đều không thể chặn đường phát triển của cô gái ấy. Kim So Hyun tuy ít đóng phim nhưng phim nào ra cũng được khán giả đón nhận. 

Nhìn chung, Kim Sae Ron giờ khó có cơ hội trở lại showbiz, còn Kim Yoo Jung và Kim So Hyun vẫn đang là những mỹ nhân đầy hứa hẹn của phim Hàn tương lai. 

Tam Kim điện ảnh

Làng phim Hàn còn bộ 3 cô Kim điện ảnh cực đình đám trong vài năm trở lại đây, đó chính là Kim Go Eun, Kim Tae Ri, Kim Da Mi. Cả ba đều xuất thân từ màn ảnh rộng, là những “tân binh quái vật” đáng gờm trong số các ngôi sao 9x và tương lai thì đương nhiên là vô cùng rộng mở. Cả Kim Go Eun, Kim Tae Ri và Kim Da Mi đều tài năng, có nét đẹp lạ, và rất thành công trên con đường xây dựng sự nghiệp cho mình.

Kim Go Eun vừa ra mắt với tác phẩm Nàng Thơ đã gây chấn động với nhan sắc đậm chất điện ảnh cũng như tài năng diễn xuất, nhanh chóng chiếm lĩnh chỗ đứng cao từ điện ảnh sang truyền hình. 

Kim Tae Ri “sóng sau xô sóng trước” khi trở thành hiện tượng với vai diễn cô hầu gái trong bộ phim cùng tên. Sau này, khi Kim Tae Ri ra mắt mảng truyền hình trong Quý Ngài Ánh Dương lại lần nữa thể hiện khả năng diễn xuất đỉnh chóp của mình. Với chuỗi phim ảnh sau này, cô nàng cũng “đánh đâu thắng đó”, tên tuổi thăng hạng chóng mặt. 

Kim Da Mi nhỏ tuổi nhất, xuất hiện sau cùng nhưng cũng rất mạnh. Y như hai đàn chị, Kim Da Mi cũng đi ra từ điện ảnh, sau đó chiếm lĩnh truyền hình mỗi khi có tác phẩm ra mắt. Chẳng hạn như Itaewon Class, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta. Tôi thấy 3 cô Kim này chắc chắn sẽ còn vươn xa hơn trong tương lai, là những ngôi sao trụ cột trong dàn 9x làng phim Hàn đấy.

>>>> Xem thêm: Park Eun Bin và dàn sao Hàn chạm tới thành công không hề dễ dàng

Để trở thành tổ hợp mà nhắc tên tới là ai cũng biết thì chắc chắn là phải nổi tiếng và ấn tượng khó quên rồi. Cả 3 tổ hợp này đều đạt tới độ vừa xuất hiện từ lâu lại vừa đình đám nên nghe nói đến là tôi nhớ mãi không quên luôn. Đương nhiên trong cả 3 thì Tae Hye Ji vẫn là đỉnh nhất vì lâu đời và huyền thoại nhất. Chờ xem Kbiz tương lai còn có thêm tổ hợp bộ 3 xuất sắc nào nữa không nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và loạt mỹ nhân tuyệt đỉnh của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.