x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jung Kyung Ho và loạt sao Hàn giảm cân cấp tốc vì vai diễn

Mỳ Quảng 08:50 - 27/02/2023

Giảm cân là chuyện bình thường với các ngôi sao, đây là vì sự nghiệp và vóc dáng của họ, tôi sẽ không nói đến nữa. Hôm nay tôi muốn nói đến những diễn viên đã phải cố gắng giảm cân vì đóng phim, không chỉ vậy họ còn phải giảm cấp tốc nữa. Đây mới thực sự là một sự hy sinh hết mình vì vai diễn, là một minh chứng tiêu biểu của sự kính nghiệp đấy.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo rất quan tâm tới khí chất, nhan sắc, dáng người, nếu không thì chị đã chẳng giữ được nhan sắc và thần thái ngày càng đỉnh theo thời gian. Nhưng tôi tin rằng nàng Song lại càng hết mình vì vai diễn hơn cả vẻ đẹp bình thường của mình đấy. Khi tiếp nhận kịch bản Vinh Quang Trong Thù Hận, Song Hye Kyo nghiên cứu rất kỹ hoàn cảnh và tâm trạng nhân vật, sau đó chị đã nói với biên kịch Kim là cho mình 2 tháng để giảm cân. 

Nàng Song chia sẻ rằng chị muốn giảm cân để bản thân trông gầy đi hẳn chứ không phải để lên phim thật đẹp. Vậy là trong vòng 2 tháng, Song Hye Kyo đã giảm thiểu việc ăn uống, và thành quả là nhân vật Moon Dong Eun u ám, gầy gò, có chút đáng sợ hiện ra trước mắt chúng ta đấy. Tôi thật khâm phục chị đẹp.

Jung Kyung Ho

Bình thường vóc dáng Jung Kyung Ho vốn đã mảnh khảnh chứ không hề to cao, vốn quá phù hợp với hình tượng thầy giáo trong Khóa Học Yêu Cấp Tốc rồi. Thế nhưng để mang đến cho khán giả hình ảnh ốm nhom gầy gò của nhân vật này thật hoàn hảo, nam diễn viên đã cố ý ăn ít lại để cho mình trông càng mỏng manh hơn, để những cảnh như “xô là ngã” trong phim càng thuyết phục hơn. 

Qua tìm hiểu, tôi biết được trước đó, Jung Kyung Ho đang muốn tăng cân thêm một chút, vì nhận bộ phim này nên đã hoãn kế hoạch lại. Có lẽ, sau khi đóng xong, nam diễn viên lại phải bắt đầu chế độ tăng cân rồi.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn càng lộ dấu vết thời gian lại càng rung động

Hwang Minhyun

Chàng nam thứ Hwang Minhyun của Hoàn Hồn cũng rất có tâm với nhân vật, cho thấy tiềm năng diễn viên trẻ đáng kỳ vọng trong tương lai. Khi Hoàn Hồn chiếu tới cuối phần 1, nhân vật của anh bị thương nặng, phương pháp điều trị là phải dùng tới những con trùng, có thể cứu mạng nhưng lại khiến cho cơ thể bị hao mòn. Vì nhân vật, Hwang Minhyun đã giảm cân cấp tốc để trông gầy đi nhiều. 

Mỹ nam này đã từ bỏ tất cả đồ ăn có đường, bỏ cả trái cây và những món yêu thích để xuống cân nhanh nhất. Phần 2 của Hoàn Hồn chiếu ngay sau khi phần 1 kết thúc nên đâu có nhiều thời gian, nhưng ngoại hình Hwang Minhyun từ phần 1 sang phần 2 đã có thay đổi rõ rệt, thật là đáng khen.

Lee Jun Ki

Chuyện đã từ cách đây khá lâu rồi nhưng nỗ lực với sự nghiệp của Lee Jun Ki thì xứng đáng để tôi nhắc lại thật nhiều lần. Ngoài lăn xả tự thực hiện những cảnh quay khó, Lee Jun Ki còn không ngại thay đổi ngoại hình vì nhân vật. 

Cụ thể là nam diễn viên đã phải giảm tận 15kg trong thời gian ngắn để phù hợp với hình tượng lạnh lùng, hắc ám của nhân vật tứ hoàng tử Wang So trong Moon Lovers. Nam diễn viên đã áp dụng chế độ ăn đậu phụ trường kỳ và tập thể dục cường độ nặng. Nghị lực của Lee Jun Ki luôn khiến tôi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

So Ji Sub

So Ji Sub vốn xuất thân từ một vận động viên thể thao nên việc quản lý hình thể rất được anh chú trọng, từ xưa đến nay luôn xuất hiện trước khán giả với vóc dáng đẹp nhất. Thế nhưng vẫn có những lúc So Ji Sub còn phải giảm cân nhiều vì vai diễn, lần đáng nhớ nhất là khi đóng Nữ Thần Của Tôi với hình tượng nam chính từng bị bệnh nặng sau đó dần hồi phục. 

Vì phim cần phải khoe hình thể nhiều, So Ji Sub đã không ăn mặn và tập thể dục 3-4 tiếng mỗi ngày để ép cân. Kết quả là trong vòng 1 tháng rưỡi, anh đã giảm được 7kg và bước vào quay phim ngay không cần phải lo lắng nữa.

Kim Rae Won

Ngoạn mục nhất trong số các ngôi sao ép cân cấp tốc vì phim, tôi đảm bảo không ai có thể qua được Kim Rae Won. Khi chuẩn bị đóng bộ phim Gangnam 1970, nam diễn viên vừa nhận kịch bản và thấy hình tượng nhân vật hoạt động trong thế giới ngầm thì đã ra một chế độ giảm cân cấp tốc cực khắc nghiệt để có hình thể gai góc nhất có thể. 

Trong 1 tháng, anh chỉ ăn lòng trắng trứng luộc, ức gà và rau diếp, ngoài ra không động tới một chút xíu tinh bột nào. Kết quả thực sự quá đáng kinh ngạc, Kim Rae Won đã giảm tận 15kg chỉ trong vòng 1 tháng, có lẽ mỗi ngày nam diễn viên đều thấy mình thay đổi rõ rệt đấy.

>>>> Xem thêm: 1001 loại lý do khiến sao Hàn đình đám "lười" đóng phim truyền hình

Là một diễn viên có tâm thì chuyện hy sinh cho vai diễn có thể đạt tới mọi cấp độ, chuyện giảm cân không xa lạ nhưng giảm cấp tốc như những diễn viên này thì đòi hỏi nghị lực lớn hơn nhiều. Tôi thấy chúng ta nên ghi nhớ tất cả họ thật lâu, cũng hãy xem phim để ủng hộ họ thật nhiều nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và những ngôi sao có tầm của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.