x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nữ diễn viên có đôi mắt buồn nhưng đẹp: Song Hye Kyo đầy tâm sự

Pitaya 08:50 - 04/03/2023

Đôi mắt không chỉ đơn thuần là "cửa sổ tâm hồn" mà còn là một trong những "vũ khí" giúp bộc lộ cảm xúc và tạo sự thu hút với người đối diện. Chưa kể, chính đôi mắt là một yếu tố quan trọng góp phần "trang hoàng" nhan sắc cho người sở hữu. Dưới đây là những nữ diễn viên Hàn Quốc có đôi mắt đẹp nhưng lại mang đầy màu sắc u buồn, khiến mình cực kỳ ấn tượng.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Kbiz. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp thì đôi mắt đầy tâm sự của nữ diễn viên cũng làm mình và nhiều khán giả phải chú ý.

Mình thấy, Song Hye Kyo sở hữu đôi mắt hai mí, to, tròn. Tuy nhiên phần mí mắt hơi trùng xuống vô tình làm cho đôi mắt của nữ diễn viên mang dáng vẻ u sầu. Chưa kể, những lúc cô nàng để cơ mặt ở trạng thái bình thường, trông Song Hye Kyo man mác buồn. Mình nhận thấy vẻ đẹp nơi gương mặt của nữ diễn viên mang đến sự trưởng thành, điềm tĩnh và quý phái.

Không chỉ nhan sắc mà tài năng diễn xuất của cô cũng được phần đông công chúng đón nhận. Những tác phẩm gắn liền với tên tuổi của nữ diễn viên có thể kể qua như Trái Tim Mùa Thu, Gió Mùa Đông Năm Ấy, Ngôi Nhà Hạnh Phúc... Những bộ phim có Song Hye Kyo góp mặt ở giai đoạn những năm 2000 đa số gây được tiếng vang trên màn ảnh châu Á.

Trong năm 2022, nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời chọn bộ phim Vinh Quang Trong Thù Hận làm tác phẩm đánh dấu sự trở lại. Nên đôi với cô là nam chính Lee Do Hyun cùng các diễn viên khác như Lim Ji Yeon, Jung Sung Il, Cha Joo Young... Thông qua vai diễn Moon Dong Eun, mình và đông đảo khán giả đều ngạc nhiên trước diễn xuất xuất thần của nàng Song. Đặc biệt, ánh mắt, biểu cảm cùng lời thoại của nữ chính đều là những yếu tố được đánh giá cao.

Sắp tới đây, Song Hye Kyo sẽ trở lại với phần 2 của phim được lên sóng vào tháng 3. Mình cực kỳ mong chờ màn hóa thân tài tình của nữ thần sinh năm 1981. Mình cũng mong rằng nữ diễn viên sẽ gặt hái được thành công vang dội thông qua tác phẩm này.

Lee Ji Ah

Một nữ diễn viên khác cũng thu hút sự quan tâm của mình trước nhan sắc xinh đẹp chính là Lee Ji Ah. Bên cạnh đó, đôi mắt của nữ diễn viên là điểm khiến mình bị thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên.

Lee Ji Ah sở hữu mắt mí sụp, phần bọng mắt khá rõ. Điều đó vô tình làm cho đôi mắt cô trùng xuống, mang lại cảm giác hơi buồn. Chưa kể, việc nữ diễn viên khá "tiết kiệm" nụ cười cũng vô tình làm sắc thái của Lee Ji Ah trở nên đĩnh đạc, trưởng thành và không quá tươi trẻ, giàu năng lượng như nhiều diễn viên khác. 

Sắp tới đây, cô nàng sẽ mang đến bộ phim thuộc đề tài thượng lưu có tựa Pandora: Beneath The Paradise. Nên duyên cùng cô trong tác phẩm này chính là nam diễn viên Lee Sang Yoon, người từng góp phần tạo nên thành công cho One The Woman. Bộ phim mới của đài tvN dự kiến sẽ lên sóng vào đầu tháng 3/2023.

Kim Ji Won

Kim Ji Won là một trong những nữ diễn viên trẻ khá được yêu mến trong thời gian gần đây. Bên cạnh khả năng nhập thân nhân vật thì nhan sắc của cô cũng nhận được sự quan tâm của mình và nhiều khán giả.

Kim Ji Won vốn sở hữu gương mặt tròn. Ngoài ra, đôi mắt to nhưng phảng phất nỗi buồn của nữ diễn viên thường xuyên chạm đến trái tim người đối diện. Đặc biệt, những khi Kim Ji Won không biểu lộ cảm xúc càng làm cho mình thấy được dáng vẻ đầy tâm sự nơi cô gái nhỏ nhắn này. Hay thậm chí, dù có nở nụ cười nhưng đâu đó, trong đôi mắt của nữ diễn viên không thể hoàn toàn toát lên sự vui tươi, thích thú.

Mình nhận định Kim Ji Won là diễn viên vừa có sắc, vừa có tài. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của cô có phần lận đận. Sau cú nổ từ các tác phẩm như Người Thừa Kế, Hậu Duệ Mặt Trời... trong nhiều năm liền, bạn diễn của Song Joong Ki không có cơ hội gây tiếng vang.

Thật may là đến năm 2022, nhờ màn kết hợp ăn ý với Son Seok Gu trong bộ phim Nhật Ký Tự Do Của Tôi mà tên tuổi của cô nàng mới được hâm nóng trở lại.

>>Xem thêm: So kè sự chuyển mình của các nữ diễn viên Kbiz: Song Hye Kyo đột phá

Go Min Si

Go Min Si được mình biết đến là một diễn viên trẻ có thực lực. Những vai diễn của cô để lại cho người xem không ít nước mắt. Chẳng hạn như màn hợp tác với Lee Do Hyun trong Tuổi Trẻ Tháng 5, sự ra đi của nữ chính Kim Myung Hee do Go Min Si đảm nhận đã để lại nỗi nhớ da diết cho các mọt phim. 

Trước diễn xuất tự nhiên, cô thành công chiếm được tình cảm của khán giả. Trước đó, với Sweet Home, Go Min Si cũng cho thấy khả năng nhập thân nhân vật khá tốt bên cạnh các diễn viên như Song Kang, Go Yoon Jung, Lee Do Hyun...

Bên cạnh khả năng diễn xuất, Go Min Si còn gây thiện cảm nhờ gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Đặc biệt, đôi mắt hai mí với mí mắt đi xuống, cộng thêm phần bọng mắt khá rõ đã khiến cho nhan sắc của Go Min Si trở nên man mác buồn. 

Từ ánh nhìn cho đến nụ cười của cô gái sinh năm 1995 đều dễ dàng gây thương nhớ cho mình, tựa như một nàng thiếu nữ mang nhiều tâm sự.

Trong năm 2022, Go Min Si khá trầm so với các đồng nghiệp cùng trang lứa. Nhưng sang đến năm 2023, nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong phần mới của Sweet Home. Mình tin rằng "người tình màn ảnh" của Lee Do Hyun sẽ có cú bứt phá trên đường đua phim Hàn năm nay.

>>Xem thêm: Những cây hài trên phim Hàn 2023: Phu nhân Lim có chuyện tình cảm lạnh

Vừa trên là những nữ diễn viên có đôi mắt buồn khiến mình không khỏi ấn tượng. Có vẻ như điểm chung của họ là đều chất chứa nhiều tâm sự thông qua ánh nhìn của bản thân. 

Về cá nhân, mình thực sự bị thu hút trước đôi mắt to, đẹp của Song Hye Kyo. Vậy còn bạn, bạn cho rằng nữ diễn viên nào sở hữu đôi mắt buồn cuốn hút nhất, nhớ bình luận phía dưới cho mình và mọi người cùng biết nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.