x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tài tử "Tiếu Ngạo Giang Hồ" Tôn Hưng bỏ vợ theo tình trẻ

Hóng hớt Cbiz 07:36 - 16/03/2022

Tôn Hưng từng là cái tên rất được yêu thích trên màn ảnh nhỏ những năm 80-90 của thế kỷ trước với sự thành công của hàng loạt tác phẩm truyền hình. Những năm gần đây, nam diễn viên thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz nhìn lại một chút về cuộc đời của anh nhé!

Sinh năm 1963 ở Quảng Đông trong một gia đình khá giả, thế nhưng, một sự cố bất ngờ xảy ra khiến gia đình anh rơi vào cảnh nghèo túng. Tôn Hưng bỏ học từ sớm và bắt đầu tham gia cuộc thi tuyển chọn tài năng do đài truyền hình ATV tổ chức năm 23 tuổi. Nhờ ngoại hình sáng sủa cùng giọng hát đầy tài năng giúp Tôn Hưng đạt giải quán quân, thuận lợi ký kết hợp đồng với đài ATV, chính thức bước chân vào giới giải trí.

Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Tôn Hưng đã ghi đậm dấu ấn của mình sau sự thành công của hàng loạt tác phẩm như Hoa Mộc Lan; Tuyệt Đại Song Kiêu; Thần Điêu Đại Hiệp; Tiếu Ngạo Giang Hồ; Ỷ Thiên Đồ Long Ký... Không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất, nam nghệ sĩ còn chiếm một vị trí nhất định trong giới âm nhạc khi những ca khúc do anh phát hành đều nằm trong top thịnh hành, được nhiều bạn trẻ thời đó yêu mến và đón nhận.

Thế nhưng, điều làm người ta nhớ nhất về Tôn Hưng lại là một đời tư đầy lùm xùm. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, Tôn Hưng đã là người có gia đình khi vẫn còn là “lính mới”. Người vợ đầu tiên của nam diễn viên tên Phan Dương, cô sinh cho anh một cô con gái tên Đồng Đồng.

Khi có tiền sẽ trở nên thay đổi và câu này hoàn toàn đúng khi áp dụng lên người Tôn Hưng. Khi cái tên Tôn Hưng được mọi người biết đến rộng rãi là lúc sao nam này lại phải lòng cô hoa hậu Malaysia Lâm Mỹ Trinh. Tôn Hưng và Lâm Mỹ Trinh thoải mái công khai tình cảm trước mặt công chúng, dù anh vẫn chưa chính thức ly hôn với vợ Phan Dương. Thậm chí, “bé 3” còn đến trước mặt “chính thất” để nói chuyện xúc tiến cuộc ly hôn này diễn ra nhanh hơn.

Dưới những lời nói từ hai phía, Phan Dương chính thức ly hôn với Tôn Hưng, đồng thời lấy quyền nuôi dưỡng con. Lúc này, Lâm Mỹ Trinh đã trở thành vợ hợp pháp của Tôn Hưng. Thế nhưng, phải đến năm 2001, hai người họ mới chính thức kết hôn.

Mà mình thấy cuộc hôn nhân này cũng chẳng hạnh phúc gì cho cam khi chỉ duy trì được 4 năm thì phải chịu cảnh “đường ai nấy đi” vì Tôn Hưng chứng nào tật nấy, cặp kè với diễn viên múa Lạc Lệ Na – cô gái kém anh hơn 1 giáp. Về phần Lâm Mỹ Trinh, có lẽ cô cũng đã hiểu được cảm giác “bé 3” thượng vị là như thế nào rồi. 

Đến năm 2011, Tôn Hưng lại tìm đến “nàng tiên nâu” và buộc phải rút lui khỏi giới giải trí, con đường tái xuất gần như bằng không. Sau khi trả giá, nam diễn viên bị fan hâm mộ quay lưng, tình mới dứt áo ra đi buộc anh phải quay về bên vợ cũ và xin tha thứ.

Tôn Hưng đã chinh phục Lâm Mỹ Trinh suốt 3 năm liền mới có thể đổi lấy cái gật đầu từ vợ cũ. Năm 2015, cả hai tái hôn. Lâm Mỹ Trinh cho rằng, bố của con trẻ biết hối cải và quay về tất nhiên là một chuyện tốt. Sau chuyện này, Tôn Hưng cũng chia sẻ, cho biết trước đây không biết trân trọng, không chăm sóc con chu đáo, sau khi tái hôn sẽ hoàn thành tốt trách nhiệm của một người cha.

Vốn tưởng “lãng tử đã quay đầu” thì 4 năm sau đó, Tôn Hưng lại bị phóng viên chụp được những hình ảnh thân mật cùng một cô gái trong một buổi tiệc. Lúc này, Lâm Mỹ Trình chính thức chấm dứt quan hệ với Tôn Hưng, đường ai nấy đi.

Với hàng loạt ồn ào diễn ra khiến hình ảnh của Tôn Hưng tuột dốc không phanh. Không còn nhận được lời quay phim, nhưng thi thoảng nam diễn viên cũng sẽ tham gia một số sự kiện bình dân. Dẫu vậy, cho dù anh có hát, có cống hiến hết mình thế nào đi chăng nữa cũng không nhận được bất kỳ tràng pháo tay nào của khán giả. Tôn Hưng hiện đang sống cuộc sống một mình cô độc, không con không cái.

Nhiều người thường nói, lúc đương thời mà không biết giữ gìn, chỉ ham vui, sa đà vào những cuộc vui và không biết kiềm chế bản thân thì ngôi vương cũng bị phế truất. Hóng Hớt Cbiz còn nhớ, những vị vua đam mê những thứ thế này thì sớm muộn cũng bị mất ngôi. Huống hồ chi là các ngôi sao giải trí, diễn viên, khi mà những ngôi sao hậu bối ngày càng nhiều, sóng sau xô sóng trước, nếu không duy trì hình ảnh tốt đẹp của bản thân thì sẽ sớm hết thời, sống cuộc sống vất vả. Tiếc thay một nam diễn viên oai hùng năm xưa!

>>>Xem thêm: Bao lâu mới nổi tiếng: Dương Mịch tốn 8 năm, Triệu Lệ Dĩnh thì 9 năm!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".