x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tân binh của truyền hình Việt: “Con trai Hồng Diễm” mang làn gió mới

Ngọc Quỳnh 08:12 - 25/10/2022

Thái Vũ - Hành Trình Công Lý

Những ngày vừa qua Hành Trình Công Lý đã thu hút sự quan tâm với sự trở lại của cặp đôi màn ảnh Hồng Diễm - Việt Anh. Bên cạnh đó, điều làm tôi u mê nhất chính là Thái Vũ - vai con trai của Phương - Hoàng. Dù chỉ xuất hiện vài phân cảnh ngắn nhưng anh chàng đã để lại ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài vô cùng điển trai, visual nổi bật so với mặt bằng chung các diễn viên nam. Chàng tân binh 2k hứa hẹn sẽ trở thành làn gió mới cho tương lai phim truyền hình Việt Nam.

 Trước khi bén duyên với diễn xuất Thái Vũ được biết đến là một người mẫu ảnh và từng xuất hiện trong MV Răng Khôn của nữ ca sĩ Phí Phương Anh. Bên cạnh đó, tôi còn được biết anh chàng từng giành giải quán quân ở cuộc thi Prince & Princess International tại Thái Lan, thảo nào tôi thấy anh có nét hao hao người Thái. 

 Vừa đẹp trai lại còn học giỏi, nhìn vào bảng thành tích học tập của Thái Vũ tôi rất ngưỡng mộ. Từng là cựu học sinh trường THPT Chu Văn An, xuyên suốt khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường cậu chàng đạt nhiều giải thưởng cấp thành phố và quốc gia môn Địa lý, nhờ vậy mà được tuyển thẳng vào trường đại học Luật Hà Nội. Đây đúng là “tân binh khủng long” trong làng phim ảnh rồi, văn võ song toàn tôi chắc chắn sự nghiệp tương lai anh sẽ ngày càng thăng tiến.

 Long Hoàng - Lối Nhỏ Vào Đời

Tôi biết đến Long Hoàng từ những năm 2018, lúc đó anh chỉ nổi lên nhờ những hiện tượng mạng. Nhưng phải đến Lối Nhỏ Vào Đời thì Long Hoàng mới chứng minh được tài năng của mình đối với khán giả, đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Thật lòng mà nói diễn xuất của Long Hoàng chưa thực sự hoàn hảo, nhất là khi phải quay chung với các nghệ sĩ gạo cội thì khó tránh khỏi sự so sánh của người xem. 

>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Ai cũng xuất sắc nhưng ấn tượng nhất là Hoàng Long

 Tuy nhiên thông quan vai diễn đầy cảm xúc của mình, anh chàng cũng đã ghi điểm với mọi người, trong đó có tôi. Vào vai một nam sinh, nhân vật Dũng luôn cảm thấy cô đơn trong chính căn nhà của mình vì bố quá bận rộn và không thực sự dành thời gian cho cậu. 

Cuộc sống của cậu thay đổi khi vô tình quen biết một bác xe ôm, người mang tới cho cậu cảm giác được quan tâm, yêu thương như gia đình. Có lẽ chính nhờ vào sự “non nớt” trong diễn xuất và gương mặt “búng ra sữa” Hoàng Long đã hoàn thành tốt vai diễn dù anh đã “quá tuổi” so với Dũng trong phim.

 Duy Khánh - Đấu Trí

Chàng trai sinh năm 1997 là một trong những gương mặt mới của vũ trụ phim ảnh VTV. Anh cũng là một gương mặt xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám của VFC như: Hướng Dương Ngược Nắng, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hãy Nói Lời Yêu, Mặt Nạ Gương,... 

Chỉ tính trong năm nay tôi thấy anh đã góp mặt trong hai dự án lớn của VFC đó là Phố Trong LàngĐấu Trí, đặc biệt hơn nữa mỗi vai diễn mang một màu sắc khác nhau. Vừa đẹp trai lại còn là thủ khoa đầu vào lẫn đầu ra của khóa 35 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, thật là ngưỡng mộ quá đi mất!

 Tuy đảm nhận những vai nhỏ nhưng tôi thấy được rằng nam diễn viên luôn cố gắng hết mình để từng bước chinh phục khán giả. Với vẻ ngoài bảnh bao, sáng láng cùng cách diễn hài hước, thông minh, nam diễn viên đang dần chiếm được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình. Tôi nghĩ trong tương lai Duy Khánh hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả màn ảnh nhỏ.

 Tuấn Thành - Thông Gia Ngõ Hẹp

Tuấn Thành cùng tuổi với Duy Khánh, anh tham gia nghệ thuật được một thời gian và có cho mình các vai phụ trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Trở Về Giữa Yêu Thương, Lựa Chọn Số Phận và hiện tại là bộ phim phát sóng giờ vàng Thông Gia Ngõ Hẹp

 Hóa ra trước đây anh từng làm nhiếp ảnh cho các diễn viên VFC sau đó bén duyên với diễn xuất. Có thể trong khoảng thời gian làm nhiếp ảnh Tuấn Thành đã có dịp quan sát nét diễn của các nghệ sĩ, nên khi anh tham gia đóng phim cũng không gặp nhiều khó khăn. Ngược lại còn được khán giả đánh giá cao bởi lối diễn tự nhiên nữa đó.

 Dàn nam thần trẻ tuổi mà tôi vừa liệt kê phía trên có người mới chập chững bước vào nghề nhưng cũng có người rẽ ngang sự nghiệp. Tuy họ khác nhau về điểm xuất phát nhưng tôi cảm nhận được ở họ một sự nghiêm túc theo đuổi đam mê, ước mơ của mình. 

 Và tôi tin rằng con đường phía trước chắc hẳn sẽ còn nhiều khó khăn, chông gai nhưng mong rằng các chàng trai hãy mạnh mẽ bước tiếp, chinh phục khán giả bằng tài năng của mình. Trong số các chàng trai ở đây, bạn yêu thích diễn viên nào nhất? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Vũ đúng là thất bại trong tình yêu, quên ngày chụp ảnh cưới

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn cũng quan tâm các chàng tân binh của truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.