x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Vũ đúng là thất bại trong tình yêu, quên ngày chụp ảnh cưới

Ngọc Quỳnh 12:12 - 21/10/2022

Những diễn biến mới nhất về nhóm lợi ích của Hoàng Đức (Vĩnh Xương) không gay cấn, thu hút bằng chuyện của Vũ (Thanh Sơn) và Lam (Lương Thu Trang). Theo dõi cặp đôi từ những ngày đầu, khi mà họ còn yêu xa đến khi về nước và bây giờ là chuẩn bị tiến đến hôn nhân. Trong khi nhà nhà người người đều mong đợi đám cưới của Vũ - Lam thì chú rể lại không háo hức cho mấy, hôm nay còn quên cả ngày chụp ảnh cưới, vô tâm thế là cùng.

 Những chuyện cãi nhau của Vũ và Lam tôi đã quá quen thuộc rồi, lúc thì Vũ có chuyện đột xuất nên không đi hẹn hò, khi thì Vũ quên mất cuộc hẹn ngày hôm đó luôn. Tôi biết rằng quen cảnh sát như Vũ thì Lam đương nhiên phải chịu thiệt, nhưng càng ngày tôi thấy Vũ càng quá đáng hơn, có nhiều lúc anh còn lấy công việc ra viện cớ cho cái sai của mình. Chẳng có ai có thể thông cảm được mãi đâu, nếu Vũ không thể thay đổi tôi nghĩ Lam nên cân nhắc chuyện đổi chồng là vừa rồi.

 Hôm nay cặp đôi có lịch hẹn chụp ảnh cưới, đáng lý ra một “cô chiêu” như Lam thì ảnh cưới phải 2-3 bộ, nhiều concept khác nhau hoặc có thể ra nước ngoài thực hiện. Nhưng tất cả là vì chàng rể tương lai, quá bận không sắp xếp được thời gian nên đành chụp ở một studio nho nhỏ thế mà hôm chụp ảnh cũng không diễn ra suôn sẻ. Bạn cứ thử đặt mình vào hoàn cảnh của nhân vật, bản thân trang điểm lộng lẫy, khoác sẵn trên mình chiếc váy cưới mà đợi mãi chẳng thấy chú rể đâu.

  Vũ đúng là lắm trò thật, khi phim vừa chuyển đến cảnh này là tôi đã phần nào đoán được những diễn biến tiếp theo rồi. Chiêu “bỏ trốn” của Vũ cũ lắm luôn rồi, lúc nào cũng là đoạn tin nhắn dài theo một công thức mãi không đổi “Anh có việc bận đột xuất + trình bày lí do + thông cảm cho anh nhé! + anh yêu em”, chỉ bấy nhiêu đó thôi mà Lam tin sái cổ. 

Nếu tôi là Lam lúc đấy đã bỏ về rồi chứ không phải chờ đợi trong vô vọng, nhìn những cặp đôi khác vui vẻ chụp ảnh cưới bên nhau cũng cô đơn lắm chứ. Vậy mà, Vũ chưa bao giờ đặt mình vào trường hợp của bạn gái.

 Nếu Lam lúc nào cũng thông cảm và thấu hiểu cho Vũ thì anh đã bao giờ thấu hiểu cho Lam hay chưa? Trong mọi tình huống, Vũ đều dành sự ưu tiên cho công việc mà quên mất đi người yêu, người thân của mình. Đại uý Vũ thành công rực rỡ trong sự nghiệp nhưng anh lại thất bại trong tình yêu. 

Tôi cũng chẳng hiểu sao sau bao nhiêu chuyện Lam là người chứng kiến rõ nhất, bạn trai cô không hề thay đổi nhưng tại sao Lam chẳng rời đi? Ở bên Vũ ngày hạnh phúc đến trên đầu ngón tay, thường xuyên là thất vọng nối tiếp tuyệt vọng, đúng là “cơm chó” cũng có bữa ngon bữa dở.

 Tôi xem phim cảm giác vô cùng ức chế nhân vật Lam, giống như trường hợp hôm nay chỉ cần một cái ôm từ Vũ là Lam có vẻ mềm lòng, chẳng còn giận hờn. Nhưng tôi nghĩ một cái ôm thôi sao mà đủ, cứ hứa hẹn mà rồi cũng có thay đổi đâu. Vũ nên học cách nói ít làm nhiều như cái cách mà anh lăn xả trong việc điều tra đó. Còn nếu không xin hãy huỷ hôn đừng làm con gái người ta tổn thương nữa.

 Tôi cứ tưởng cái phân cảnh tình cảm sẽ mang màu sắc mới giúp khán giả Đấu Trí bớt căng thẳng nhưng càng xem càng ức chế, rước cục tức vào bụng. Thôi thì Đấu Trí hãy quay về phá án, điều tra như ban đầu là được rồi. Còn bạn thích nhất là những phân cảnh nào, hãy bình luận bên dưới cho tôi biết với nha!

>>> Xem thêm: Đấu Trí: Ông trùm quyết "khử" Hoàng Đức đến cùng, gặp nạn ai cũng chạy

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.