x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khi Thái Vũ "biến hình" từ anh trai nhà bên chuyển sang nam tính

Bạc Hà 10:00 - 21/04/2022

Không biết hội chị em có đồng ý với mình là ngắm trai đẹp là một liều thuốc giải tỏa stress hiệu quả không ta? Chứ Bạc Hà thấy là có đó, nhất là đối với những anh chàng đã đẹp trai lại còn cân hết mọi phong cách như chàng hot boy Thái Vũ. Ngày trước, mình phát mê với loạt ảnh “trai Thái” của anh này, nghe đâu dân tình còn gọi là “hotboy like Thái”, nghĩa là “giống người Thái Lan”, lại còn chơi chữ “like với lai” nữa. Chưa kể, Thái Vũ là họ Vũ tên Thái, quá sức trùng hợp với cái nickname thân thương mà dân tình đặt vào.

Những bức ảnh đậm phong cách học đường Thái Lan mà các mọt phim xứ chùa Vàng yêu thích hẳn sẽ “va phải ánh mắt của bạn” khi ngắm nhìn Thái Vũ đó nghen. Ta nói cái sự gần gũi, dễ thương này thực sự làm con người ta phải cười tủm tỉm, ước ao có một anh crush như vậy thì hay biết bao. Chưa kể, “anh trai nhà bên” này lại còn giỏi tiếng Thái Lan, có hẳn một series “dạy kèm online” cho những bạn muốn đu phim Thái mà không cần đọc phụ đề á.

  Sở hữu ngoại hình đúng chuẩn chàng thơ, đặc biệt là sống mũi cao và đôi mắt hút hồn, anh chàng từng khiến hội fan girl tụi mình “nhói tim” không biết bao nhiêu lần luôn á. Mà đặc biệt là hình như Thái Vũ không hề có góc nào xí luôn, chụp bên mặt nào cũng chỉ thấy hiện lên hai chữ “mlem mlem” mà thôi.

 Mà đâu đã thế, đẹp trai lại còn chăm chỉ luyện tập thể hình nên Thái Vũ dù là có gương mặt “baby face” nhưng lại thêm chút cơ bắp, không bị “ố dề” kiểu lực sĩ mà càng giúp cho anh chàng nam chính của nhiều MV nhạc Việt trở nên cuốn hút hơn, dễ dàng biến hoá bản thân trong nhiều concept chụp ảnh từ đáng yêu thân thiện cho đến ngầu đời chất chơi.   

Còn nhớ cách đây khoảng 2 năm, anh chàng từng nổi lên với nickname “trai đẹp học đường" sau khi tham gia đóng MV Răng Khôn của Phí Phương Anh. Chính Bạc Hà cũng là một nhân chứng sống nè chứ đâu, dù không mê nhạc Việt là mấy nhưng mình xem đi xem lại MV đến mấy lần chỉ để ngắm Thái Vũ thôi đó. 

Theo dõi anh chàng đã lâu thế nhưng lần này, chính mình cũng cực kỳ bất ngờ trước sự thay đổi về phong cách và ngoại hình của Thái Vũ. Nhìn những bức hình mà anh chàng đăng tải, mình phải công nhận là thần thái của chàng nam sinh ngày nào như bước lên một tầm cao mới luôn.

Không còn gắn liền với vẻ thư sinh ngày nào, giờ đây Thái Vũ đã có thể tự do thay đổi đa dạng các phong cách thời trang, từ high fashion tới phong cách cool ngầu, bụi bặm. Cá nhân Bạc Hà thấy Thái Vũ rất hợp với những phong cách nam tính như thế này, đặc biệt là khi vuốt tóc lên thì phải gọi là mê chữ ê kéo dài luôn đó!

Có thể nói, qua ống kính của nhiếp ảnh gia Vương Huy, anh chàng đã “biến hình” từ chàng thơ thành một người đàn ông trưởng thành với nét đẹp mạnh mẽ, cuốn hút.  Đặc biệt là mình thấy có vẻ như nhiếp ảnh gia này rất “mát tay” trong việc bắt trọn được những khung hình đẹp nhất của Thái Vũ, vì vậy mà bộc lộ được hết vẻ cá tính, mạnh mẽ của chàng trai này. 

Theo Bạc Hà được biết, cách đây không lâu, anh chàng đã quay trở lại với một vai diễn trong MV mới của Mr Siro mang tên Người Yêu Tôi Lạnh Lùng Sắt Đá. Dù vẫn rất mê vẻ thư sinh của Thái Vũ, thế nhưng cá nhân mình lại mong chờ hơn vào những vai diễn cá tính, bộc lộ sự trưởng thành của chàng trai này. Hy vọng trong tương lai, anh chàng sẽ mang nét thần thái trong những bộ ảnh lên màn ảnh nhỏ, để Bạc Hà và hội chị em vừa được xem “trai đẹp” lại vừa theo dõi được một bộ phim hay, ấn tượng. 

 *Bài viết của Bạc Hà gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn cũng yêu thích anh chàng hot boy này, hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng hóng các thông tin về anh chàng này với mình nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.