x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tập 4 Thạch Sanh Lý Thanh: Quá khứ của Ngọc Thanh Tâm sắp bại lộ

Nga Cao 08:30 - 01/11/2023

Tin đồn của Giang Can Cook ngoại tình lan tràn khắp các mạng xã hội, khiến ai ai cũng e ngại việc hợp tác với ông ta. Đồng nghiệp chĩa mũi dùi về phía Lý Thanh (Ngọc Thanh Tâm), họ bỉ bai cô là kẻ đầu têu gây ra mọi rắc rối. Tuy nhiên, với Lý Thanh, việc ra trận và hi sinh là hành động của một chiến binh.

Cùng lúc này, Xuân Lộc (NSƯT Thành Lộc) xuất hiện bất ngờ tại Vcook. Ông chính là chủ của tập đoàn Dynasty. Sau một thời gian dài tìm hiểu, tập đoàn của Xuân Lộc sẽ hợp tác với Vcook. Xuân Lộc còn khen ngợi việc Giang Can Cook xuất hiện trong event khai trương chi nhánh mới của Vcook đã gây sóng trên mạng xã hội, khuấy động social, phía báo chí chính thống lao vào cuộc, biến Vcook thành cái tên hot. Trước mặt mọi người, Xuân Lộc công khai tán dương Lý Thanh trong sự ghen tị đỏ mắt của nhóm đồng nghiệp xấu tính.

 Chị Phụng (Khả Như) cũng khen Lý Thanh giỏi việc nước đảm việc nhà. Sắp tới, Vcook ra dòng sản phẩm mới, Phụng ngỏ ý sẽ kéo theo Lý Thanh xuống gặp các nhà phân phối. Lý Thanh rất hào hứng và hứa rằng mình được yêu cầu làm gì cũng sẽ sẵn sàng làm. 

Bỗng nhiên, Phụng hỏi cô nàng cấp dưới có nhân tình chưa. Trong khi Lý Thanh chưa biết trả lời sao thì Xuân Long (Ngô Kiến Huy) bước vào nhà. Phụng bắt đầu nghi ngờ là liệu rằng Xuân Long với Lý Thanh có phải đang có mối quan hệ mật thiết nào đó hay không khi Lý Thanh biết password nhà Xuân Long.

 Sau đó, Xuân Long gọi xe đưa Phụng rồi anh về dắt Lý Thanh vào một căn phòng đầy game thùng của anh. Cả hai đã trải qua những giờ phút vui vẻ, thoải mái khi chia sẻ sở thích. Tôi cảm thấy Xuân Long có vẻ như đang vạch rõ giới hạn với Phụng trước mặt Lý Thanh vì sợ cô hiểu lầm. Nhưng không ngờ Phụng lại quay trở lại nhà Xuân Long. Phụng tỏ vẻ không vui khi thấy Lý Thanh và Xuân Long bên nhau mật thiết dù đã đêm hôm khuya khoắt.

 Trong công việc, dưới sự sắp xếp của Phụng, Lý Thanh làm thử công việc PG. Khi đang giới thiệu sản phẩm chà bông, thì Hải (Võ Tấn Phát) xuất hiện. Hắn lôi chuyện mổ thận ra nói kháy Lý Thanh. Hắn bảo rằng Lý Sương biết hết mọi chuyện rồi, mà tại sao Lý Thanh vẫn thản nhiên sống tiếp. 

Hải cũng ngạc nhiên trước sự thay đổi của Lý Thanh. Hắn cho rằng bây giờ cô trông lịch sự hơn cái thời luôn miệng chửi thề ngày trước. Sau đó Hải đòi Lý Thanh đưa 100 triệu. Nếu không, hắn không dọa sẽ đến gặp Long. Tất cả mọi chuyện đã bị Phụng nghe thấy, vì vậy, cô bắt đầu điều tra thân thế cấp dưới.

 Để đối phó với Hải, Lý Thanh mở miệng xin Xuân Long 100 triệu với lí do xây mộ cho cha mẹ. Long tỏ vẻ ngạc nhiên vì không tin việc xây mộ lại đắt đỏ đến như vậy. Đúng lúc này, ông Xuân Lộc xuất hiện. Hai cha con xảy ra một chút xích mích. 

Tôi thấy Xuân Long tỏ vẻ chạnh lòng trước sự quan tâm của cha mình dành cho Lý Thanh. Anh cũng nói rằng không muốn đứng phía sau lưng người khác chỉ để làm một trợ lý nữa. Nhưng thái độ của Xuân Lộc rất nghiêm. Ông cho rằng cái gì cũng cần phải có thời điểm của nó.

 Song song với đó, Phụng bày tỏ tình cảm đơn phương của mình dành cho Xuân Long suốt 10 năm cho Lý Thanh nghe. Phụng than thở là trái tim của Xuân Long quá cứng dù đã cô dùng cách "nước chảy đá mềm". Lý Thanh nói lái đi bảo rằng bây giờ, cô chỉ nghĩ đến việc kiếm tiền hơn là yêu đương. Bỗng nhiên, tài khoản Lý Thanh tăng thêm 100 triệu. 

Thì ra, Phụng hào phóng chi ra cho cô. Nhưng tất cả mọi thứ chưa dừng lại ở đó. Hoá ra, Phụng đã biết được Lý Thanh cần tiền gấp như vậy là vì để đưa tiền cho Hải chứ không phải vì lí do muốn xây nhà, mua xe mà cô bịa ra. Kết quả là, Phụng đã có màn chạm mặt rất bất ngờ với Hải ở đoạn kết.

 Tôi thấy tập 4 của Thạch Sanh - Lý Thanh rất hấp dẫn khi nhân vật Phụng của Khả Như có nhiều đất diễn hơn. Theo tôi, đây không phải là một nhân vật đơn giản mà còn có nhiều góc cạnh nguy hiểm và cá tính. Tôi cũng rất hồi hộp chờ đợi trong thời gian tới, Phụng làm gì để chia tách Xuân Long ra khỏi Lý Thanh. Tôi cũng háo hức chờ đợi tam giác tình yêu Phụng - Long - Lý Thanh sẽ diễn tiến như thế nào. 

 Ngoài ra, tôi cũng trông đợi về việc Lý Thanh phải đối mặt với những người đến từ quá khứ bẩn thỉu của cô như Hải ra sao, liệu hắn ta còn uy hiếp cô hay không? Và liệu Thạch Sương sẽ làm gì khi biết người bạn tốt nhất đã có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn trước rất nhiều sau khi nhẫn tâm lừa lấy đi một quả thận của mình?!

Thạch Sanh - Lý Thanh gồm 7 tập phim, phát sóng tối thứ ba hàng tuần trên kênh Youtube của Ngọc Thanh Tâm, bắt đầu từ 10.10.2023.

* Bài viết của Nga Cao chia sẻ tại box Phim Việt

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.