x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thạch Thu Thảo và dàn mỹ nhân Việt đi thi quốc tế

Hoa Le 07:35 - 19/11/2022

Quả thực 2022 chính là năm Hoa hậu khi các đấu trường nhan sắc đua nhau tổ chức, những mỹ nhân từ khắp nơi trên thế giới thi nhau lên ngôi. Và tôi để ý Việt Nam của chúng ta cũng chẳng kém cạnh, không những gửi thí sinh đi dự thi mà nhiều người còn lọt top cao. 

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà tôi thấy đã có rất nhiều người xuất ngoại. Dù giành ngôi Á hậu 2 của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam nhưng Thạch Thu Thảo lại được giao trọng trách đi thi Miss Earth trước cả Tân Hoa hậu. Những ngày qua, cô miệt mài tranh tài ở đấu trường nhan sắc thuộc big4 thế giới. 

Dẫu đem chuông đi đánh xứ người nhưng tôi cảm thấy mỹ nhân gen Z này không tạo được sức ảnh hưởng truyền thông trong nước. Bên cạnh đó, cô còn bị đối xử bất công tại Philippines. Chuyện là trong buổi ra mắt truyền thông ở Manila, Thạch Thu Thảo bị ban tổ chức cắt bỏ phần giới thiệu profile cá nhân. Trong khi đó, đại diện Venezuela ngay trước cô vẫn được MC giới thiệu đầy đủ. 

Điều này khiến tôi cực kỳ khó chịu bởi đại diện Việt Nam không được coi trọng tại đấu trường quốc tế. Khâu tổ chức đầy thiếu sót này quả thực không thể chấp nhận được. Chưa kể, trong phần trình diễn trang phục biển, chỉ một trận mưa đã khiến cho ban tổ chức lúng túng. Các thí sinh phải catwalk trong một sân khấu có mái che tạm bợ, tối thui. Thạch Thu Thảo cũng bị ướt nhẹp, nhìn cô run rẩy lau khô mặt để tránh bị trôi make-up.

Cùng thời điểm này, hot girl trứng rán Trần Thanh Tâm cũng tuyên bố đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Fabulous International 2022 tại Thái Lan. Theo như nhiều fan sắc đẹp trong nước tìm hiểu được thì đây chỉ là một cuộc thi ao làng, không có danh tiếng lẫn uy tín trên trường sắc đẹp quốc tế.

Nhưng cũng chẳng sao, điều tôi quan tâm nhất là Thanh Tâm tự nhận mình là Hoa hậu và thống báo sẽ đi thi Miss Fabulous International. Trong khi, cô nàng chưa bao giờ đăng quang thứ hạng cao ở một cuộc thi nhan sắc trong nước hay được đơn vị uy tín chọn làm đại diện và cử đi thi.

Nói đên đây, tôi lại nhớ đến chiến thắng của Phan Kim Oanh tại cuộc thi Mrs Grand International. Quả thực, tôi cũng chưa rõ cuộc thi này có quy mô và uy tín ra sao. Nên khi đại diện Việt Nam đăng quang, tôi lại càng cảm thấy bất ngờ hơn. Theo tôi được biết, Phan Kim Oanh sinh năm 1988 tại Hải Phòng. Hiện cô đang là diễn viên kiêm doanh nhân tại Hà Nội. 

>>> Xem thêm: Hà Tăng - Vân Ngô - Kiều Anh - Diễm My 6X hội ngộ 1 khung hình

Tại đấu trường sắc đẹp Miss Tourism International 2022, chúng ta cũng đang có đại diện là Á hậu Nguyễn Nga. Cô mang đến cuộc thi này thiết kế trang phục dân tộc Nhã Nhạc của NTK Đoàn Phúc Thiện, lấy cảm hứng từ di sản văn hoá nổi tiếng cung đình Huế. 

Đối với tôi, người đẹp Nguyễn Nga là cô gái xinh đẹp, cực kỳ tâm huyết, chỉn chu trong quá trình dự thi. Nên hy vọng vào ngày 25/11 sắp tới, cô sẽ thể hiện thật tốt ở đêm chung kết và giành thành tích cao nhất về cho Việt Nam. 

Còn với Hoa hậu Nguyễn Vũ Thoại Nghi, cô đại diện Việt Nam tham gia Miss Teen Universe tại Mỹ. Đến với đấu trường sắc đẹp này, cô mang đến bộ trang phục dân tộc mang tên Cô Ba Bánh Xèo của NTK Nguyễn Lê Vĩnh Tường. Tôi chợt nhận ra đây là thiết kế từng được trình diễn tại Miss Grand Vietnam 2022. Dù mới 17 tuổi nhưng Thoại Nghi đã sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng cuốn hút, khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, thành tích học vấn đáng nể.

>>> Xem thêm: Dương Lâm Đồng Nai cân từ ca hát, diễn xuất đến livestream tấu hề

Có thể thấy, chỉ trong thời gian ngắn mà Việt Nam đã có rất nhiều mỹ nhân đi thi quốc tế, lọt top cao và giành cả vương miện. Dẫu là điều đáng mừng, nhưng tôi nghĩ rằng vẫn nên rà soát chất lượng các cuộc thi trước khi chọn các người đẹp dự thi. Bởi sẽ thật uổng nếu các my nhân Việt đi thi một cuộc thi ao làng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".