x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dương Lâm Đồng Nai cân từ ca hát, diễn xuất đến livestream tấu hề

Hoa Le 12:35 - 17/11/2022

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng 2 Ngày 1 Đêm là show truyền hình đình đám, ăn khách nhất nửa cuối năm 2022, khi thu về hàng tỷ lượt view, đã vậy còn giúp tên tuổi của dàn cast vụt sáng. Sau chương trình này, tôi thấy Lê Dương Bảo Lâm chắc chắn là người thành công nhất, khi vừa nhận được tình yêu thương của khán giả, vừa tranh thủ debut làm ca sĩ. 

Nếu trước đây, nhiều người không mấy thiện cảm với anh Dương Lâm Đồng Nai bởi lối diễn hơi lố lăng, thì giờ đây, tôi cảm thấy nam diễn viên cực kỳ duyên dáng, nhiệt tình, năng nổ nhưng cũng vô cùng tình cảm, chín chắn. Khám phá thêm nhiều khía cạnh của ông bố bỉm này giúp cho netizen bớt đi phần nào sự ác cảm về cách diễn cực ô dề của anh. 

Nhân cơ hội này, Lê Dương Bảo Lâm đầu tư hẳn 200 triệu làm MV Sao Hay Ra Dẻ Quá, bắt trend với câu nói do chính mình tạo ra. Kể từ đó đến nay, tôi thấy anh thường xuyên đi diễn với bản hit để đời. Đã vậy, anh còn xuất hiện với phong thái ngôi sao, đi xe bạc tỷ, được nhân viên an ninh vây kín, fan hô hào xin chữ ký như siêu sao. 

Phải nói là anh “Lee Min Ho Đồng Nai” quá trời là ra dẻ nha. Sơ hở là cầm mic, hát hò kết hợp vũ đạo như sao hạng A. Đã vậy, anh còn bắt chước nhiều nghệ sĩ khi đưa mic về phía fan hết sức thành thục. 

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn được mời đóng 2 dự án điện ảnh cùng với Trấn Thành Midu. Trước đây, không nhiều nhà làm phim để ý đến Dương Lâm, nên chủ yếu anh tham gia gameshow và hoạt động ở sân khấu kịch. Nhưng nay, Lê Dương Bảo Lâm đã lên một tầm cao mới, được nhiều ngôi sao tên tuổi mời hợp tác. Tuy bị “hụt” vai nam chính vì thừa nhận bản thân không bì được nhan sắc với các nam thần, hot boy, nhưng tôi thấy anh Dương Lâm Đồng Nai vẫn cực kỳ lăm le đóng soái ca. 

>>> Xem thêm: Phương Mỹ Chi và dàn sao nhí đình đám Vbiz một thời, nay đều thành đạt

Ngoài ra, gần đây, tôi thấy Lê Dương Bảo Lâm còn được mời đóng MV Tất Cả Đứng Im của Ngô Kiến Huy. Tôi nghe Cris Phan chia sẻ thì đây là dịp để 4 anh em 2 Ngày 1 Đêm ra mắt với tư cách nhóm nhạc RADE (tên khác của “ra dẻ”).  Trong sản phẩm âm nhạc mới, cả 4 nghệ sĩ đều cool ngầu, điển trai và diễn cực sâu. 

Mặc dù rất đầu tư hình ảnh, diễn cũng có tâm nhưng tôi thấy anh Dương Lâm Đồng Nai hay hơn thua quá à. Chụp poster phải đứng giữa, mặt ngầu hất cằm. Đã vậy, anh còn diện áo tank top để khoe “vết mực” cho khác biệt, chơi trội hơn anh em mặc xiêm y kín đáo. 

Chưa dừng lại ở đó, khi thấy HIEUTHUHAI diện chiếc áo crop-top gây bão mạng xã hội, Lê Dương Bảo Lâm phải “hơn thua” liền với đàn em, bắt chước mặc cho bằng được. Đã vậy, anh còn bonus thêm một đoạn clip nhảy vũ điệu đánh hông cực quyến rũ của “em út quốc dân”. Anh Dương Lâm Đồng Nai hay ra dẻ quá nha, thuê cả fan đông kín vây quanh, chiếu đèn flash đồ ơ. Không má nào chịu thua má nào.

Trước đó, khi phát hiện cậu em ngủ gật trong lúc livestream thu hút tới 3.000 lượt xem, Lê Dương Bảo Lâm lập tức hơn thua với đàn em, bắt chước để không kém cạnh. Anh chia sẻ: “Hello mọi người hôm qua tôi nghe nói HIEUTHUHAI nó ngủ một cái 3.000 người coi giờ tôi cũng bắt chước tôi ngủ, mọi người nhớ chụp hình lại giúp tôi. Bây giờ tôi ngủ là 10.000 người coi nha”.

Mặc dù nói là không có ra dẻ hay hơn thua với em út nhưng khi có 1.900 người xem, nam diễn viên lập tức đặt câu hỏi nghi vấn và tỏ ra khó chịu: “Chưa đủ 3.000 người coi, phải hơn nó mới ngủ được, chia sẻ đông đông đi quý vị, lên 3.000, 4.000 đi. HIEUTHUHAI dễ gì bằng tôi, phải hơn nó. Ủa sao chưa được 3.000 người xem, chán ghê vậy đó. Phải dằn mặt thằng em là 10.000 ngàn".

Nếu chưa biết nhiều đến Lê Dương Bảo Lâm, hẳn nhiều người sẽ nghĩ anh làm trò lố lăng. Nhưng theo dõi nam diễn viên suốt 1 mùa gameshow, tôi lại thấy tính cách và lối diễn của anh cực kỳ thú vị, ấn tượng, cố tình ô dề để đẩy sự hài hước lên cao trào. Mà ở trong showbiz, sẽ chẳng nhiều nghệ sĩ trẻ làm lại được sự lố của Lê Dương Bảo Lâm.

>>> Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm hụt vai nam chính vì nhan sắc có hạn

Chính tính cách hài hước, hay làm trò ô dề của Lê Dương Bảo Lâm đã giúp khán giả có thêm những phút giây giải trí, chế meme trên mạng xã hội. Nhờ vậy mà “Lee Min Ho Đồng Nai” ngày càng nổi tiếng, đắt show và được fan yêu mến.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.