x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Âu Mỹ

Thảm đỏ Cannes 2022: Julianne Moore đơn giản nhưng sang trọng

Chekov 11:32 - 18/05/2022

Chekov vô cùng hào hứng bởi Liên hoan phim Cannes 2022 chính thức khởi tranh vào hôm nay. Được tổ chức tại Cannes, Pháp, sự kiện thường niên luôn thu hút sự chú ý không chỉ từ những bộ phim mà còn thảm đỏ tràn ngập những gương mặt xinh đẹp.

 Sau khi bị hủy bỏ vào năm 2020 do đại dịch, Cannes đã trở lại sôi động vào năm ngoái. Dưới đây là những bộ cánh ấn tượng mà nhiều ngôi sao đã mang đến Cannes

 Julianne Moore thực sự tỏa sáng trong chiếc váy đơn giản của Bottega Veneta. Phần cổ chữ V ấn tượg và eo thiết kế theo kiểu corset khoe khéo gò bồng đảo của nữ diễn viên. Chekov thích nhất là chiếc vòng cổ kim cương ngọc lục bảo tạo điểm nhấn. 

 Katherine Langford trông như món quà lớn với váy dạ hội đính sequine có chiếc nơ đằng sau từ nhà mốt Prada. Cô nàng lựa chọn đúng khi buộc tóc lên để lộ phần vai và cổ trắng ngần vô cùng quyến rũ. 

 Chekov thấy hiếm có nữ diễn viên nào chọn vòng đội đầu kiểu dáng cơ bản như Amandine Petit. Kết hợp với váy màu xanh lục bảo từ Dessange Paris, Amandine Petit trông thu hút hơn bao giờ hết.

 Patricia Contreras chọn mẫu váy lấp lánh cúp ngực. Điều Chekov thích nhất ở outfit này là áo choàng có phần vai độn trông vô cùng quyền lực được đính sequin và lông vũ tương phản với nhau.

 Còn gì tuyệt vời hơn với sequin kết hợp lông vũ? 2 chất liệu này đi cùng nhau khá sến nhưng may mắn thay, Frédérique Bel chọn màu xanh baby giúp mẫu váy không bị dừ quá. Phần đuôi dài cũng là điểm cộng giúp tôn lên đôi chân gọn gàng của cô.

 Eva Longoria chính là cái tên giật spotlight Cannes năm nay với mẫu váy đính hoa đến từ Alberta Ferretti. Cô kết hợp mẫu đầm này với vòng cổ Chopard đắt đỏ, nâng tầm giá trị của trang phục và thu hút mọi ánh nhìn.

 James Bond thế hệ mới Lashana Lynch không khiến Chekov thất vọng với mẫu váy Fendi có họa tiết ren nổi bật. Nữ diễn viên chọn bông đá tai bản to vô cùng phù hợp với kiểu tóc và cao gót trắng tone sur tone váy. 

 Didi Stone chính là nhân tố thú vị nhất Cannes năm nay khi diện mẫu váy cut-out táo bạo của Roberto Cavalli lên thảm đỏ. Thoạt đầu trông có vẻ quá phô bày nhưng nhìn kỹ Chekov lại cảm thấy tinh tế và thanh lịch. 

 Rebecca Hall nổi bần bật với mẫu váy tùy chỉnh (custom) của Gucci với 2 tông màu hồng, cam vô cùng bắt mắt. Đặc biệt nhất chính là phần tay được đính kết tạo hiệu ứng như lông vũ và eo thiết kế như tụ lại một chỗ. 

Lori Harvey lại khá nhạt nhòa với mẫu váy cúp ngực xếp tầng cơ bản từ Alexandre Vauthier. Màu da của cô thực sự chẳng hợp với màu vàng mỡ gà này một chút nào cả. Vớt vát lại được có lẽ là vòng cổ đá mà thôi!

 Mỹ nhân người Ấn Độ Deepika Padukone tôn vinh nguồn gốc và văn hóa của đất nước mình với bộ sari cách điệu của nhà thiết kế Sabyasachi. Họa tiết sọc ngang xen lẫn vàng lấp lánh cùng kiểu tóc búi giúp Deepika Padukone xinh đẹp rạng rỡ. 

Chekov thích nhất là Eva Longoria bởi ở tuổi 47, “bà nội trợ kiểu Mỹ” vẫn dư sức đánh bại nhiều sao trẻ khác về vóc dáng, nhan sắc và gu thời trang độc đáo của mình. 

>> Xem thêm: Điểm danh sao đẹp - sao xấu ở Billboard Music Awards 2022

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".