x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Âu Mỹ

Chấm điểm váy áo Billboard Music Awards 2022: Doja Cat độc đáo

Chekov 18:55 - 16/05/2022

Lễ trao giải Billboard Music Awards 2022 đã diễn ra tại MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas ngày 15/5 (giờ Mỹ) với Sean “Diddy” Combs dẫn chương trình và biểu diễn. Dù sự kiện lần này có danh sách nghệ sĩ biểu diễn vô cùng ấn tượng, gồm Silk Sonic, Rauw Alejandro, Jack Harlow, Bryson Tiller, Florence + the Machine, Elle King & Miranda Lambert, Megan Thee Stallion, Machine Gun Kelly, Latto, Burna Boy, Becky G, Ed Sheeran, Dan + Shay, Travis Scott và Morgan Wallen nhưng thật đáng tiếc vì BTS vắng mặt. 

Như mọi lần, nhiều sao xúng xính diện đồ đẹp lên thảm đỏ nhưng không phải ai cũng xuất sắc. Cùng Chekov điểm qua sao đẹp - sao xấu BBMAs 2022 nhé!

 Gu thời trang của Doja Cat ngày càng đẳng cấp. Cô nàng diện thiết kế váy của Schiaparelli đến BBMAs lần này với miếng dán bằng đồng hình nón màu vàng. Chiếc túi xách độc đáo và giày một mất một còn chính là điểm nhấn. 

 Dove Cameroon đẹp xỉu với chiếc váy dạ hội tông cam - be của nhà mốt Wearing Ashlyn. Mẫu thiết kế này cut out táo bạo ở gò bồng đảo khoe khéo thân hình tuyệt mỹ của người mặc.

 Chloe Bailey trông như viên ngọc trai đen bí ẩn với váy của Valdrin Shahiti. Eo cô nàng làm Chekov phát mê, nhìn mà có động lực tập luyện luôn đó.

 Burna Boy, rapper kiêm nhạc nữ người Nigeria chiếm spotlight nhờ bộ cánh có hiệu ứng thị giác nổi bật, phối cùng loạt trang sức cồng kềnh cộp mác rapper. 

 Cặp đôi Travis Scott và Kylie Jenner ôm nhau tình tứ. Cả hai đều chọn trang phục tôn dáng, quả thật là couple quyền lực. 

  Megan Thee Stallion khoe vóc dáng phồn thực của mình với váy cắt trên xẻ dưới cùng tông màu đất lạ mắt.

 Chủ nhân hit Telepathy Kali Uchis chọn váy GCDS và Chekov đồng ý với lựa chọn này của cô nàng bởi thiết kế rất hợp với làn da nâu quyến rũ của cô nàng.

 Teanna Taylor lại một mình một quẻ trên thảm đỏ nhưng vô cùng chất chơi nhờ chiếc quần đính táo bạo, boots đế cao và croptop khoe dáng.

 Megan Fox và Machine Gun Kelly luôn khiến Chekov phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện và lần này cũng vậy. Cặp đôi tỏ ra ăn ý với gu thời trang rock chic trên thảm đỏ.

 Chekov không hiểu sao Heidi Klum có thể mặc mẫu váy của Toni Maticevski dù màu vàng chanh này hoàn toàn không hề hợp với màu da của cô. Cách kết hợp boots dài và găng tay khiến outfit trông nặng nề.

 Vợ Luisana Lopilato của Michael Bubble cố gắng mặc tone sur tone với chồng nhưng lại quá rườm rà với váy sequine. 

 Miranda Lambert hoàn toàn có thể chọn mẫu váy xòe che chân kém thon nhưng cô lại chọn set suit như đi họp để tham dự sự kiện BBMAs 2022.

Chekov yêu thích trang phục của Doja Cat và để ý những lần dự thảm đỏ gần đây, cô nàng luôn nổi bần bật nhờ gu thời trang của mình. Từng món phụ kiện cũng được Doja Cat chăm chút tạo nên vẻ ngoài hoàn mỹ.

 

>>Xem thêm: Met Gala 2022: Blake Lively thay 2 váy, Billie Eilish khoe ngực khủng

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".