x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Thảm đỏ họp báo 578 - Phát Đạn Của Kẻ Điên: H'Hen Niê đối lập Thảo Tâm

Châu Hải Bình 10:29 - 18/05/2022

Tối ngày 17/05/2022 vừa qua, tui thấy cả showbiz - nhất là mấy cô hoa hậu, siêu mẫu xúng xính váy áo đến dự họp báo ra mắt phim 578 của H'Hen Niê. Tại sao tui gọi đây là phim của H'Hen, tại tính ra cô ấy có tiếng tăm nhất trong dàn cast, anh nam chính là Việt kiều lại không về Việt Nam dự premiere được nên thôi thì ai xem phim thì thích anh ấy nha, múa võ mượt mắt lắm còn nhan sắc ngoài đời ra sao thì tui chưa rõ.

H'Hen Niê gọi là chị đại của làng mẫu hay làng hậu cũng không sai, vì tính ra thành tích bề dày kinh nghiệm của cô ấy trên cơ rất nhiều người. Vậy nên là khi H'Hen có phim điện ảnh đầu tay, nhiều chị em cũng muốn đến chung vui. Điểm nhanh qua hình ảnh mà bên nhà phát hành phim 578 đăng lên thì tui thấy có cả Á hậu Kim Duyên, Ngọc Châu, Hương Ly… rồi cả Thảo Tâm, Lê Thúy, Trình Mỹ Duyên… Ngợp trời nhan sắc luôn á nha.

Đầu tiên tui phải nói đến “chủ nhà” H'Hen Niê. Vói nước da rám năng, nàng hậu nhận liền điểm 10 của tui trong style váy áo hôm nay. Một chiếc áo croptop khoe được cơ bụng săn chắc, lại thêm đôi gò bồng đảo vừa phải không quá lố, màu sắc áo tương phản với bộ vest khoác ngoài khiến cho H'Hen Niê xứng đáng lọt vào top sao mặc đẹp của tuần này, thậm chí là của tháng này luôn á. 

 Thông thường, tui thấy mấy nữ chính khi ra mắt phim thì thường diện mấy bộ đầm công chúa lồng lộn sến súa, dài 8 thước, nhìn mà sợ. May mắn là H'Hen Niê thuộc gu khỏe khoắn sporty chứ không phải bánh bèo nên style khác biệt hẳn luôn. Chính vì vậy giữa một “rừng” sao và những cô nàng thuộc hàng top visual của showbiz Việt mà H'Hen Niê không hề thua kém, thậm chí còn nổi trội vì… không đụng hàng.

Cô xúc động cho biết, dù đạo diễn Lương Đình Dũng luôn cố đóng vai ác, bắt cô cố gắng tới 200% sức lực khi đóng phim nhưng trong mắt cô, anh rất hiền. “Mấy năm trước khi gặp anh Dũng ở Đài Truyền hình, tôi không biết anh có nhận ra tôi không nhưng tôi đã hét gọi anh rất to: Anh ơi em là Hen, cast phim của anh đấy. Kết quả của em thế nào. Lúc đó quả thật tôi rất nóng lòng được tham gia bộ phim. Quá trình thực hiện phim rất vất vả nhưng khi đóng máy, tôi quên hết những vất vả, chỉ nhớ tới các kỷ niệm với đoàn và mong muốn phim sớm ra mắt”.

Trong phim, Hen có những màn múa võ đỉnh cao với võ sư Tuấn Hạc. Khi MC tỏ ý nghi ngờ về độ chân thật của những pha hành động, võ sư Tuấn Hạc thẳng thắn: "Cũng có những pha đánh giả nhưng đạo diễn Lương Đình Dũng hô cắt ngay. Tôi khẳng định tất cả những pha đánh trong phim đều là đánh thật”.

 Trái ngược với H'Hen thì tui phải nói tới Thảo Tâm. “Cô Hồng" của phim Mắt Biêc ăn diện “kín cổng cao tường”, khoác thêm bộ vest sequin lấp lánh sương sa hột lựu. Nếu là một người khác mặc bộ này, tui đảm bảo là bị trừ âm điểm luôn, nhưng Thảo Tâm thì khác. 

Gương mặt thanh thoát, điểm thêm hoa tai lạ mắt là khác tông với bộ cánh ngay. Chưa kể, nước da trắng của Thảo Tâm lại hòa hợp đồng điệu với sắc hồng nên không hề sến. Nếu H'Hen điểm 10 thì Thảo Tâm cũng phải 9,5 đó nha. Thảo Tâm cũng bày tỏ sự thích thú khi vào vai cô gái có sự biến đổi khó đoán, khác hẳn trong phim “Mắt biếc”. 

Cùng gu ăn mặc kín đáo nhưng vẫn nổi bần bật giữa thảm đỏ toàn sao chính là Kim Tuyến - nữ thứ của phim Kẻ Thứ Ba đang chiếu ngoài rạp. Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim 578 của H'Hen Niê, Kim Tuyến khoác lên mình bộ váy trắng thuần khiết, thánh thiện và vô cùng đơn giản nhưng lại hết sức nổi bật. 

Tui không hiểu sao mà có một người phụ nũ xinh đẹp, điềm đạm, diện kín đáo mà vẫn toát được vẻ quyến rũ này như Kim Tuyến luôn á. Nếu so kè điểm số thì Kim Tuyến với Thảo Tâm ngang bằng nhau dù hai sắc màu đối lập hẳn ra.

Trái ngược với những sao được tui xếp vào top sao mặc đẹp thì Kim Duyên lại làm tui khó hiểu. Ơ kìa, họp báo phim 578 hết sức sang trọng, cô ấy hẳn phải biết H'Hen Niê sẽ mời rất nhiều bạn bè nghệ sĩ và chị em hội tụ, vậy mà Á hậu Miss Universe lại diện bộ cánh khiến tui liên tưởng đến mấy cô nàng PG ở mấy quán ăn. Đã vậy, Kim Duyên đứng cạnh chiếc xe moto phân khối lớn càng giống hệt các cô tiếp thị luôn.

Tui nói thiệt nha, Kim Duyên rất xinh luôn á, nhưng bộ váy này dìm quá mức rồi. Nó vừa kém sang vì “cởi mở” quá lố, vừa không phù hợp với một sự kiện trang trọng như thế này. Nhìn vào Kim Duyên, tui nghĩ phải chăng cô ấy mặc trước để kết thúc event thì đến quán uống vài ly, tận hưởng cuộc sống nightlife sau một ngày quá bận rộn với họp báo công bố Hoa Hậu Liên Lục Địa lẫn ra mắt phim 578 này chăng?

 Tương tự với Kim Duyên, Hương Ly cũng làm tui có đôi phần ngỡ ngàng với style hôm nay. Ừ thì cô nàng muốn thể hiện cá tính, nhưng thay vì ngầu hẳn thì lại nửa vời, phần trên hờ hững quyến rũ, phần dưới chất chơi, thêm lối make-up cố ý tạo sự “nữ quyền” nhưng thực ra phá hỏng concept luôn á.

Ngọc Châu thì lại khác nha. Bộ vest đen kết hợp đôi boot cao có màu sắc tương đồng với váy áo, cộng vào phong cách trang điểm ấn tượng khiến cho cô ấy mới “nữ quyền” thực sự. Ngọc Châu đúng chuẩn team Sang đó nghen, vừa xinh lại vừa có gu ăn mặc chất lượng. 

 Cũng khoác lên mình trang phục all-black giống như Ngọc Châu chính là người mẫu Hà Kino, theo phong cách phi giới tính, nhìn thoáng qua tui tưởng anh trai soái ca nào không á. Mặc dù Hà Kino không thường xuyên đi event nhưng mỗi lần góp mặt là tui đều phải xuýt xoa trước style quá ổn, quá chất của người mẫu này.

>>>Xem thêm: 578 - Bộ phim hành động chất lượng, đầu tư bậc nhất Việt Nam

 Á hậu Hoàng My tưởng là nhân vật chiếm spotlight nhưng thực ra lại bình thường giữa dàn sao có phong cách thời trang đẹp có, khó hiểu có. Tại vì tui đánh giá Hoàng My chọn style an toàn thường thấy của cô ấy, giống một “bà chủ” đi dự sự kiện với bộ vest đen, sơ mi trắng, thay vì một hướng đi độc đáo, quyến rũ nào khác. Thế nên nếu chấm điểm thì Hoàng My chỉ ở mức 7 mà thôi nghen. 

Một nhân vật khiến tui phì cười và không nhận ra, phải đi hỏi bạn bè chính là Trình Mỹ Duyên. “Nàng Kiều lỡ bước” năm nào, đang chọn style sang trọng quyến rũ bỗng… hồi teen với bộ cánh rực rỡ và mái tóc cũng hao hao giống Na Tra. Ừ thì kiểu tóc cánh chim én này cũng đẹp, nhưng mặc bộ váy này thì thực sự không hợp cho lắm Duyên ơi. 

 Một số gương mặt khác tham dự sự kiện họp báo ra mắt phim 578 như Đào Hà, Lê Thúy, Minh Khuê cũng làm tui chú ý đấy nhé. Một bữa tiệc ngập tràn visual và váo áo xúng xính như thế này thì thực sự đáng để ngắm nhìn cơ mà.  

578 là bộ phim đánh dấu sự lại đầy mạnh mẽ của dòng phim hành động Việt sau hơn một thời gian dài vắng bóng trong nền điện ảnh nước nhà. Đây được nhận định là dự án phim hành động đáng mong chờ nhất trong năm 2022 và là ứng cử viên sáng giá để “khỏa lấp” cơn khát phim hành động của khán giả. 

Trước ngày ra mắt, 578 liên tục gây choáng váng với mọi người khi tung ra các cảnh quay, hậu trường “triệu đô”, dàn cảnh khủng nhất của hành động, truy đuổi khốc liệt của những quái xế container 30 tấn, những trận đánh mang tính thực chiến đỉnh cao, vô cùng mãn nhãn và là phim điện ảnh Việt đầu tiên khắc họa thành công hình ảnh của một ông lớn khét tiếng một cách chân thực.

 Phim 578 chính thức khởi chiếu từ ngày 20/05/2022 trên toàn quốc nha quý vị.

>>>Xem thêm: Đan xen nhiều ý kiến, Kẻ Thứ Ba vẫn là bộ phim rất đáng xem

*Bài đóng góp của Châu Hải Bình gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.