x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Đan xen nhiều ý kiến, Kẻ Thứ Ba vẫn là bộ phim rất đáng xem

Lài 11:00 - 17/05/2022

Phải nói trong những ngày gần đây, tựa phim chiếu rạp với sự đầu tư cực khủng - Kẻ Thứ Ba do Lý Nhã Kỳ cùng Han Jae Suk thủ vai chính đang là một chủ đề được bàn tán sôi nổi, Lài nghe phong phanh đâu chị Kỳ đầu tư tới 33 tỉ đồng lận á mọi người. Mặc dù ngay sau khi công chiếu, phim đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ khán giả. Song, vẫn có rất nhiều bình luận khen ngợi Kẻ Thứ Ba, khẳng định đây là tựa phim chiếu rạp rất đáng xem. 

Dưới phần review của khán giả, có nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất của Lý Nhã Kỳ ngày càng tiến bộ hơn rất nhiều, nhất là những cảnh nặng về tâm lý như cảnh khóc, nữ diễn viên xinh đẹp đã diễn rất tròn vai, khóc rất thật không bị “giả trân”. Lài cũng có xem nhiều đoạn cut của Kẻ Thứ Ba và phải công nhận Lý Nhã Kỳ khóc đẹp quá huhu, người đẹp mà khóc cũng đẹp nữa. Với lúc chị khóc mà Lài rưng rưng theo á mọi người, hôm đi xem chắc phải đem theo hộp khăn giấy để lau nước mắt quá!

Ngoài nhân vật Thiên Di (Lý Nhã Kỳ thủ vai), thì nam tài tử Han Jae Suk trong vai Quang Kha cũng chiếm trọn spotlight. Với vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất tuyệt vời, nam diễn viên đã khiến cho dân tình đứng ngồi không yên, có rất nhiều bình luận khen ngợi về ngoại hình lẫn lối diễn xuất của Han Jae Suk. Thấy mọi người khen nhiều vậy làm Lài càng hào hứng, trai đẹp, diễn giỏi thì ai mà không mê đúng không ạ?

 

 

Người đẹp vô cùng hạnh phúc khi nhận nhiều ý kiến ủng hộ từ khán giả lẫn các nghệ sĩ khác: “Kỳ tin khán giả luôn là người công tâm nhất quyết định sự thành công hay thất bại của một tác phẩm, cũng là những người góp phần quyết định cho sự phát triển điện ảnh Việt. Kỳ tin vào sự nhận xét và đánh giá của khán giả về phim Kẻ Thứ Ba. Xin cảm ơn rất nhiều đến khán giả. Với những phản hồi từ chính các khán giả đã đi xem Kẻ Thứ Ba với rất nhiều lời khen, họ rất thích phim và các nhân vật trong phim, họ đánh giá bộ phim rất tốt, nhiều tình tiết gây cấn,khó đoán với nhiều cú lật bất ngờ phút cuối, Kỳ tin chắc Kẻ Thứ Ba sẽ không làm bất cứ khán giả nào phải thất vọng.”

Lại nói về nội dung, thì theo Lài tìm hiểu, phim được lấy bối cảnh chính ở Đà Lạt, xoay quanh vợ chồng họa sĩ Quang Kha (Han Jae Suk) và bác sĩ Thiên Di (Lý Nhã Kỳ). Sau khi Thiên Di đột ngột qua đời vì tai nạn, Quang Kha gặp cú sốc lớn, không chấp nhận sự thật. Vào một ngày nọ, anh phát hiện có thể trò chuyện với Kelly Đào (Kim Tuyến) - cô gái sống ở quá khứ. Anh quyết định đề nghị Kelly giúp ngăn chặn vụ tai nạn cướp đi vợ anh và được cô nhận lời. Bên cạnh cốt truyện khá hấp dẫn, phim cũng mang nhiều yếu tố kì bí khiến người xem không thể rời mắt. Trong phim, nhân vật Quang Kha không có khả năng xuyên không hay còn gọi là du hành thời gian, anh có thể liên lạc với quá khứ thông qua một chiếc laptop bí ẩn, cốt truyện phát triển kịch tính hơn theo hướng điều tra khám phá và nhiều sự thật dần được hé lộ.

Nhìn chung, Kẻ Thứ Ba sở hữu một ý tưởng vô cùng sáng tạo khi hàng loạt các diễn biến xảy ra đều tập trung vào quá khứ của Quang Kha. Phải nói nội dung hấp dẫn là vậy, nhưng khi công chiếu, bộ phim đã nhận về không ít bình luận trái chiều từ cư dân mạng, Lài chưa đi xem nên cũng khá tò mò. Nhưng thấy mạch phim có vẻ khá ổn, lại mang yếu tố huyền bí, xuyên không mà Lài thích. Nên chắc Kẻ Thứ Ba sẽ rất đáng xem đây! 

Tóm lại, theo cảm nhận của Lài khi xem nhiều review, nhiều luồng ý kiến trái chiều từ mạng xã hội thì Lài vẫn cảm thấy đây là một bộ phim mà mọi người nên xem thử. Với mô típ mới lạ không đi vào lối mòn của những bộ phim ngôn tình “sến sẩm” kết hợp với cốt truyện mới lạ cùng lối diễn xuất khá ổn của tuyến nhân vật và điểm đặc biệt chính là Kẻ Thứ Ba có trai đẹp đến từ “xứ sở kim chi” nữa mọi người ơi! Nhìn anh Han Jae Suk đẹp trai muốn xỉu vậy á! Nên mọi người nhớ tranh thủ ra rạp để ủng hộ phim nha!

>>>Xem thêm: Fan ráo riết truy lùng danh tính thật của nam ca sĩ giấu mặt Mr.B

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Kẻ Thứ 3 thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất  và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Ba người phụ nữ trong Cô dâu hào môn: Mỗi cây mỗi hoa, bà nào cũng khổ

Ba nhân vật của Lê Giang, NSND Hồng Vân và Thu Trang đều có những góc khuất khó giãi bày trong phim điện ảnh Cô dâu hào môn.

Những bậc phụ huynh hết lòng vì con cái trong phim Cô Dâu Hào Môn

Những ông bố, bà mẹ trong phim Cô dâu hào môn sẵn sàng làm mọi thứ để khiến con mình hạnh phúc. Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Lê Giang đã khắc họa thành công.

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.