x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thanh Bạch: Coi danh tiếng là giả tạo, về quê sống bên con cháu

SEIZEDIX 08:46 - 15/03/2022

Cách đây vài năm, Thanh Bạch là một trong những nam MC nổi tiếng bậc nhất của showbiz Việt, đảm nhận vai trò quan trọng trong loạt chương trình đình đám. Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, cuộc sống đời thường của anh cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là mối tình với người vợ hơn 15 tuổi - Thúy Nga. Hãy cùng mình tìm hiểu về cuộc sống hiện tại của Thanh Bạch nhé.

Trải lòng về showbiz sau nhiều năm lăn lộn trong nghề

Khi có cơ hội trải lòng trong một chương trình truyền hình, Thanh Bạch chia sẻ rằng anh từng có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn sau nhiều năm học ở nước ngoài. Anh chia sẻ rằng bản thân đã xin việc ở nhiều nơi nhưng không được nhận, từng rơi vào bế tắc và không tìm ra được công việc nào để có thể trang trải cuộc sống. Có lẽ, đây là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của nam MC.

Trải qua nhiều khó khăn và vất vả trong nghề, Thanh Bạch cuối cùng cũng gặt hái được những thành công đầu tiên, ghi điểm trong mắt khán giả với khả năng dẫn chương trình duyên dáng và để lại nhiều dấu ấn khó quên. Khi sự nghiệp đang thăng tiếng, nam MC cũng vướng phải vô vàn lùm xùm, tiêu biểu nhất là chuyện tình với người vợ đầu tiên. Chia sẻ với những khó khăn trong cuộc đời, Thanh Bạch chia sẻ rằng anh thường chọn nhìn vào những khía cạnh lạc quan nhất trong những bi kịch mà bản thân gặp phải để bước tiếp.

Khi bị khán giả và công chúng nhìn mình với ánh mắt tiêu cực, Thanh Bạch chia sẻ rằng anh không những không cảm thấy tức giận mà còn thấy họ đáng thương. Ngoài ra, nam MC cũng luôn cố gắng tìm ra những điểm tốt, điểm hay trong những lời chỉ trích mà những người không thích anh tạo ra. Có lẽ, cách nhìn nhận vấn đề của Thanh Bạch đã truyền cảm hứng rất nhiều cho mình, đôi khi điều quan trọng nhất để vượt qua khó khăn là thay đổi cách nhìn nhận.

Sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, giờ đây Thanh Bạch khẳng định giờ danh tiếng trong giới giải trí chỉ là phù du và không còn ý nghĩa với anh. Anh coi rằng đó chỉ là sự giả vờ và nếu anh cần chúng thì anh đang cố khoác lên mình lớp áo vờ vịt ấy sao? Mình cảm thấy vui vì ở thời điểm hiện tại, anh đã không còn đặt nặng vấn đề nổi tiếng ở trong showbiz nữa.

Tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên gia đình

Khi còn là một ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt, Thanh Bạch rất hay nhắc tới Thúy Nga với những lời đẹp đẽ nhất và khẳng định vợ là một người hài hước, có thể đi cùng anh trên mọi chặng đường. Thế nhưng kể từ sau khi vướng phải những lùm xùm không đáng có, vợ chồng anh quyết định giữ kín cuộc sống hôn nhân trước công chúng. Anh chia sẻ rằng vợ chồng anh vẫn tổ chức thêm đám cưới nhưng giờ không còn rầm rộ như trước.

Bỏ lại sau lưng cuộc sống đầy khó khăn trong chốn showbiz, giờ đây Thanh Bạch cố gắng tận hưởng cuộc sống yên bình ở vùng quê bên cạnh con cháu và mẹ già. Anh chia sẻ rằng khi ở bên cạnh mẹ mình, anh luôn là một đứa trẻ và cố gắng tâm sự, trò chuyện và kể chuyện cho mẹ nghe. Giờ đây, nam MC đã nhận ra thứ bản thân cần là hạnh phúc bên con cháu và gia đình nhỏ của bản thân. Có lẽ giờ đây, việc đắt show hay không cũng không còn quan trọng với anh nữa.

Có những đứa cháu vô cùng dễ thương và ngoan ngoãn, Thanh Bạch thừa nhận đây chính là món quà tuyệt vời mà mình nhận được trong suốt nhiều năm qua. Sau nhiều năm cống hiến cho nghề, mình thấy vui vì nam MC giờ đây có cuộc sống hạnh phúc và êm ấm. Mong rằng anh sẽ tiếp tục vui vẻ trong những năm tháng sau này.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".