x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thanh Bạch và 2 cuộc tình ồn ào: Đám cưới 10 lần chỉ trong 3 năm

SEIZEDIX 09:17 - 11/02/2022

Là một trong những MC nổi tiếng nhất của làng giải trí Việt, từ rất lâu trước đây, mình đã biết tới Thanh Bạch và những lùm xùm liên quan đến sự nghiệp của anh. Cùng với những năm tháng "chinh chiến" tại giới showbiz, giờ đây anh đã có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên cạnh bà trùm Hải Ngoại. Hãy cùng mình tìm hiểu về đường tình duyên của Thanh Bạch nhé.

Xuân Hương

Cùng theo học tại một trường đại học lớn ở Nga, Xuân Hương và Thanh Bạch sớm trở thành một cặp bài trùng của giới giải trí Việt lúc bấy giờ, thường xuyên xuất hiện và đứng chung trên một sân khấu. Cả hai còn cùng nhau chung sức, tạo ra những tiểu phẩm và vở kịch để đời, tiêu biểu như là Quan Âm Thị Kính.

Xuất thân là con gái trong một gia đình có danh tiếng và còn đi học ở nước ngoài, thế nhưng sau khi kết hôn với Thanh Bạch, Xuân Hương quyết định lui về phía sau để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Thế nhưng sau khi có một đứa con trai, cả hai cảm thấy không thể hòa hợp và tiến tới ly hôn.

Trong thời gian đầu kể từ thời điểm hôn nhân của bố mẹ tan vỡ, Thanh Tú ở với mẹ là Xuân Hương và lúc này, bản thân nữ diễn viên cũng hết sức gắn kết tình con cha con. Thế nhưng, điều mà bản thân cô không ngờ là sau khi ở với ba, cô không được gặp con cả năm trời và Thanh Tú cũng không liên lạc với cô qua điện thoại. Điều này khiến bản thân mình cũng cảm thấy vô cùng xót xa.

Mọi chuyện bị đẩy lên đỉnh điểm sau khi Thanh Bạch bất ngờ chia sẻ lý do ly hôn là do đời sống vợ chồng anh thiếu đi sự lãng mạn. Tiết lộ gây sốc này đã khiến Xuân Hương cảm thấy vô cùng thất vọng và phẫn nộ, cô nhanh chóng lên tiếng nói ngược chồng cũ và khẳng định bản thân đã làm người giúp việc trong nhà anh suốt nhiều năm trời. Chưa dừng lại ở đó, cô còn tiết lộ Thanh Bạch cưới vợ để làm bức bình phong, từng bị anh gây áp lực nhiều lần.

Trái với sự tức giận của vợ cũ, Thanh Bạch chọn cách im lặng trước mọi lùm xùm và vẫn xuất hiện với hình ảnh tươi vui trên sóng các chương trình truyền hình thực tế. Còn về Xuân Hương, cô đã quyết định để mọi chuyện dừng lại với yêu cầu duy nhất là MC không được phép đề cập tới cô trong những lần lên sóng sau này.

Sau nhiều năm tháng vất vả và khó khăn, giờ đây Xuân Hương có thể yên ổn tuổi già, sống một cuộc sống bình yên. Mình cảm thấy vui cho cô vì đã trút bỏ được nỗi niềm, bắt đầu một cuộc sống mới.

Thúy Nga

Bẵng đi một khoảng thời gian dài, Thanh Bạch một lần gây chấn động làng giải trí Việt khi tiết lộ đã có người yêu mới. Để rồi vào đầu năm 2015, ai nấy đều bất ngờ khi danh tính người đó chính là Thúy Nga - người đứng đằng sau rất nhiều chương trình nổi tiếng ở Hải ngoại. Dù chênh lệch tới 15 tuổi, cả hai vẫn thường xuyên khoe các khoảnh khắc ngọt ngào trước ống kính, không quan tâm tới những lời bàn của cư dân mạng.

Sau một năm kể từ thời điểm công khai xuất hiện trước truyền thông, Thanh Bạch và Thúy Nga chính thức lên duyên vợ chồng. Lúc này, cả hai một lần nữa khiến mình phải “mắt chữ A, miệng chữ O” khi biết rằng họ đã tổ chức đám cưới 10 lần chỉ trong 3 năm - một con số mà mình không nghĩ là sự thật.

Sau nhiều năm tháng sống hạnh phúc bên nhau, giờ đây Thúy Nga và Thanh Bạch vẫn dành cho nhau cách xưng hô vô cùng thân thương. Nam MC cũng chia sẻ rằng bản thân và đối phương không hề tán tỉnh nhau, là do duyên tới thì cùng nhau đón nhận. Chia sẻ về việc tại sao ít chia sẻ hình ảnh sánh đôi trên MXH, anh cũng thừa nhận muốn giữ kín hạnh phúc.

Dù chưa chia sẻ thời điểm sẽ đăng ký kết hôn, thế nhưng, Thanh Bạch vẫn nhiều lần dành lời ngọt ngào trên sóng cho nửa kia của mình. Anh cũng khẳng định Thúy Nga không phải là người nghiêm túc, rất vui vẻ và hòa đồng.

>>>Xem thêm: Thuý Nga - vợ Thanh Bạch: Bà "trùm" quyền lực làng giải trí hải ngoại

Sau một cuộc hôn nhân thất bại, mình cảm thấy mừng cho Thanh Bạch vì anh đã tìm được một nửa kia phù hợp với bản thân. Mình mong rằng anh sẽ tiếp tục gìn giữ được ngọn lửa hôn nhân và có thêm nhiều cống hiến cho làng giải trí Việt Nam.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.