x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Bi, Thanh Hương và dàn mỹ nhân Người Phán Xử sau 5 năm

Thi Zun 10:12 - 28/03/2022

Người Phán Xử là một trong những siêu phẩm tạo tiếng vang nhiều nhất trong lịch sử truyền hình Việt. Làm nên bom tấn này là dàn diễn viên sở hữu diễn xuất đầy thực lực. Trong đó, khiến tôi ấn tượng nhất là các mỹ nhân của tác phẩm. Sau 5 năm phát sóng, cuộc sống và sự nghiệp của họ đã thay đổi ra sao? Hãy cùng tôi tìm hiểu thử nhé.

Bảo Thanh

Bảo Thanh đóng Người Phán Xử khi chỉ mới vừa được biết đến nhiều hơn. Trong phim, nữ diễn viên hóa thân thành cô y tá Mỹ Hạnh, xinh đẹp - hiền lành có số phận khá truân chuyên.

Sau Người Phán Xử, Bảo Thanh tiếp tục góp mặt trong những dự án đình đám khác như Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Về Nhà Đi Con… và trở thành một trong những nữ diễn viên hot hit bậc nhất vũ trụ VTV. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, “chị đẹp" lại quyết định tạm gác việc diễn xuất để làm mẹ và lo cho gia đình. Gần đây, tôi nghe nói cô đã bắt đầu trở lại công việc với những vai diễn mới.

 >>> Xem thêm: Hiền Hồ và loạt kiểu tóc ngắn làm nên thương hiệu "búp bê sống"

Thanh Bi

Dù chẳng phải vai chính nhưng Thanh Bi rất được chú ý tại Người Phán Xử. Cô nàng đảm nhiệm vai Vân Điệp - nhân vật khiến khán giả phải nhiều lần bực mình vì tính cách lẳng lơ. Nổi lên nhờ vai “gái lẳng", Thanh Bi xem như có một bước đệm rất tốt để phát triển sự nghiệp. Ấy vậy mà cô nàng lại liên tục vướng ồn ào về chuyện tình cảm và lối ăn mặc quá đà.

Thanh Bi đã có một vài năm ở ẩn và gần đây mới trở lại với vai nữ thiếu uý ở Bão Ngầm. Hình tượng kín đáo, mạnh mẽ đầy khác lạ này của Thanh Bi đã khiến tôi phải thay đổi cách nhìn và bắt đầu cảm thấy thiện cảm hơn với cô nàng.

Thuý An

Sau Vân Điệp, Hương Phố - nhân vật do Thuý An thủ vai trở thành cô gái khiến dân tình “nóng mặt” bởi cô khá ăn chơi, sẵn sàng cặp kè với đàn ông vì mục đích riêng. Sau đó, Thuý An cũng đều đặn góp mặt ở nhiều bộ phim truyền hình và hoạt động tại sân khấu kịch. Thế nhưng, những vai diễn ấy lại không giúp cô nàng tạo được nhiều tiếng vang.

Gần đây, Thuý An vừa trở lại với vai diễn trong Anh Có Phải Đàn Ông Không. Đóng vai Dung -  cô vợ kiên cường của Tuấn Tú, cô nàng khiến tôi vô cùng bất ngờ khi hóa thân rất ngọt vào vai một trường phụ nữ trưởng thành, một mình gánh vác gia đình trên vai. Đã vậy, Thuý An còn hội ngộ với Đan Lê ở phim này, tiếp tục “oan gia” là tình địch của nhau khi cô ấy đóng vai Mai Ngọc - tình cũ của Duy Anh (chồng Thuý An) và bỗng dưng xuất hiện. 

Đan Lê

Người Phán Xử là dự án đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh của Đan Lê sau nhiều năm vắng bóng. Trong phim, Đan Lê vào vai Diễm My - vợ của Phan Hải (Việt Anh). Cô nàng ghi ấn tượng với tôi bởi sự thông minh, sắc sảo và kiên quyết, từng đứng ra giúp anh chồng trăng hoa của mình nhiều lần thoát nạn.

Sau Người Phán Xử, Đan Lê không đóng phim truyền hình thường xuyên mà tập trung vào công việc BTV, MC ở nhà đài. Gần đây, cô nàng mới trở lại với vai diễn người yêu cũ của Tuấn Tú ở Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Ở vai diễn này, Đan Lê vẫn là hình ảnh người phụ nữ điềm đạm nhưng có sự sâu sắc từng trải hơn. Mặc dù là tình cũ của nhân vật Duy Anh, nhưng tôi phỏng đoán có thể sau này Mai Ngọc và Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) lại thành một đôi ấy chứ.

Vậy là lại một lần nữa, Đan Lê và Thuý An cùng yêu một người đàn ông trên phim. Mối duyên đặc biệt của cả hai đã khiến khán giả không khỏi thích thú.

Thanh Hương

Người Phán Xử, Thanh Hương khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ khi đảm nhiệm nhân vật rất có chiều sâu - Phan Hương. Là con gái ông lớn, Phan Hương luôn khiến người đối diện phải nép mình trước tính tình hung dữ và sự ngang tàn.

Sau Người Phán Xử, Thanh Hương cũng bắt đầu có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Cô nàng gần như “phủ sóng" giờ vàng với loạt vai diễn trong Quỳnh Búp Bê, Sinh Tử, Lựa Chọn Số Phận… 

Vừa qua, vai chính đầu tiên của Thanh Hương ở bộ phim Mùa Hoa Tìm Lại cũng tạo được hiệu ứng rất tích cực trong lòng khán giả. Mới đây, cô nàng cũng khiến tôi vô cùng bất ngờ khi xuất hiện với hình tượng đầy mới lạ trong Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Tuy không phải vai chính nhưng Thanh Hương thể hiện một hình ảnh sang trọng, tân thời và chuyện tình yêu khá phức tạp, đến mức tôi không đoán được cô ấy sẽ nên duyên với Tuấn Khang hay bố của anh ta ở cuối phim luôn á.

>>> Xem thêm: Hiền Hồ sau 5 năm, nhan sắc thay đổi nhưng vẫn gắn bó với style búp bê 

Có thể thấy, dàn mỹ nhân của Người Phán Xử sau 5 năm đều có nhiều thay đổi. Trong đó, theo tôi Bảo Thanh và Thanh Hương là có bước tiến ngoạn mục nhất và Thuý An, Đan Lê, Thanh Bi cũng là những diễn viên đang bắt đầu cho thấy sự chuyển mình. Bạn ấn tượng với cô nàng nào nhất trên đây? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.