x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hiền Hồ sau 5 năm, nhan sắc thay đổi nhưng vẫn gắn bó với style búp bê

Thi Zun 11:00 - 25/03/2022

Hiện tại, Hiền Hồ đã trở thành mỹ nhân được quan tâm bậc nhất Vbiz với lùm xùm “cặp kè" đại gia U60 đã có vợ. Cũng vì ồn ào chấn động trên mà tất tần tật thông tin của cô nàng từ trước đến nay đều được netizen truy lùng. Gia nhập “công cuộc” hóng hớt này, ngoài những lùm xùm ra, điều khiến tôi chú ý nhất chính là hành trình thay đổi sắc vóc lẫn phong cách của nữ ca sĩ.

Hẳn nhiều khán giả cũng biết, Hiền Hồ bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi giành ngôi vị Á quân tại The Voice 2017. Năm đó, cô nàng chỉ mới 20 tuổi nhưng là thí sinh vô cùng nổi bật, về cả tài năng lẫn nhan sắc. 

 >>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Minh Hằng và dàn mỹ nhân Việt "lên đồ" đi ăn cưới

Từ những ngày đầu ở cuộc thi, Hiền Hồ đã ghi ấn tượng mạnh mẽ với tôi bởi gương mặt dễ thương, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên, thêm vào đó là mái tóc ngắn đặc biệt giúp tăng vẻ đáng yêu, tươi trẻ. Còn nhớ thời điểm đấy, đông đảo khán giả đã “đổ gục" trước Hiền Hồ và còn gọi cô với biệt danh đầy ưu ái là “búp bê sống" của The Voice.

Ngoài visual “cực phẩm", Hiền Hồ từ những ngày đầu nổi tiếng còn sở hữu phong cách cá nhân rất ấn tượng. Cô nàng thường gắn liền với những bộ cánh đơn sắc, không có thiết kế quá cầu kỳ nhưng vẫn đậm tính thời trang. Nhờ đó, cô nàng có được sức hút và vẻ ngoài chuẩn mực của một ngôi sao thực thụ.

5 năm sau The Voice, Hiền Hồ đã có nhiều bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Cô nàng nhanh chóng trở thành giọng ca đình đám bậc nhất làng nhạc sau loạt hit “làm mưa làm gió” giới trẻ. Không chỉ danh tiếng thay đổi mà vẻ ngoài của người đẹp Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng cũng khác xưa rất nhiều.

Thời gian gần đây, Hiền Hồ nhiều lần khiến tôi bất ngờ, suýt không nhận ra với gương mặt xa lạ. Những đường nét của cô nàng thanh thoát hơn với chiếc mũi thẳng tắp, cằm cũng chuẩn V-line nhưng thỉnh thoảng gương mặt lại lộ nét đơ. Điều này khiến nhiều fan nghi ngờ giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại đã tút tát chút đỉnh.

Dù nhan sắc có thay đổi nhưng tôi thấy, Hiền Hồ vẫn giữ cho mình phong cách thời trang chuẩn baby cute như những ngày đầu khán giả biết đến cô. Trên sân khấu, “chị đẹp" vẫn là một “búp bê sống" với vẻ ngọt ngào, yêu kiều làm người xem mê đắm.

Để duy trì phong cách này, học trò Tóc Tiên thường xuất hiện với những thiết kế đậm chất nữ tính như tay bồng, trễ vai, nhúng bèo… Theo kiểu đằm thắm xen lẫn cá tính của trước đây nhưng tôi thấy, lối ăn diện của Hiền Hồ hiện tại đã được tăng thêm độ sang chảnh với loạt quần áo, phụ kiện đắt giá. Người đẹp vẫn thường khiến dân tình phải “xỉu up xỉu down" khi thoả sức mix & match với những món đồ từ các thương hiệu hàng đầu.

Xuất hiện ở các sự kiện quan trọng hay thảm đỏ, nữ ca sĩ thường sẽ chọn váy áo bung xòe và rồi bỗng chốc hoá thân thành một nàng công chúa. Với những mẫu váy áo đơn giản hơn, Hiền Hồ khéo léo tạo điểm nhấn bằng một vài chi tiết như chiếc nơ to bản. Vậy là cô nàng đã thành công mang đến vẻ ngây thơ, “ngọt như kẹo" xứng danh “búp bê sống của Vbiz".

 Sân golf cũng là nơi mà Hiền Hồ phô diễn phong cách thời trang rất có sức hút của mình. Dù là đến để tập luyện nhưng nữ ca sĩ luôn chọn những bộ cánh tươi tắn, trẻ trung với váy áo trông như nữ sinh trung học.

Ngay cả khi diện đồ đi biển khoe sắc vóc, cô nàng cũng chọn những thiết kế vừa phải, có chút đáng yêu. Nếu không, người đẹp sẽ phối cùng mũ hay túi cói xinh xẻo như một “baby cute" đúng nghĩa.

>>> Xem thêm: Thanh Bi trên phim gây tranh cãi, ngoài đời ghi điểm với style kín đáo

Có thể thấy, sau nhiều năm vào Vbiz, Hiền Hồ đã có hành trình thăng hạng nhan sắc đến mức choáng ngợp. Song, phong cách búp bê mà Hiền Hồ gắn bó ngay từ ban đầu vẫn đồng hành cùng cô. Chính style chất lừ xen lẫn đáng yêu này đã giúp nữ ca sĩ tạo nên dấu ấn riêng biệt trong lòng netizen. Còn bạn, bạn nghĩ sao về thời trang của Hiền Hồ? Hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".