x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hiền Hồ và loạt kiểu tóc ngắn làm nên thương hiệu "búp bê sống"

Thi Zun 11:00 - 26/03/2022

Hiền Hồ đang là một trong những nữ ca sĩ đình đám nhất Vbiz hiện tại. Bên cạnh giọng hát giàu cảm xúc, nữ ca sĩ còn khiến tôi đặc biệt ấn tượng với diện mạo đáng yêu như một “búp bê sống". Để ý sẽ thấy, mái tóc chính là “trợ thủ đắc lực" giúp Hiền Hồ tạo nên sức hút riêng biệt và vẻ đẹp baby cute mang tính thương hiệu. Hôm nay, hãy cùng tôi điểm qua những kiểu tóc được “chị đẹp" ưu ái để nâng tầm nhan sắc nhé.

Tóc tém

Tóc tém có lẽ là kiểu được Hiền Hồ ưu ái nhiều nhất. Tôi thấy, cô nàng có rất nhiều lần xuất hiện với tạo hình tóc này, mặc dù đây là kiểu rất kén gương mặt. Nếu như người khác lo sợ tóc tém không thể che được những khuyết điểm của mình thì Hiền Hồ lại thoải mái “lăng xê" nó.

Bởi lẽ, những đường nét trên gương mặt của cô đã quá nổi bật. Với kiểu tóc ngắn như thế này, khán giả chỉ có thể tập trung vào nhan sắc của Hiền Hồ với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và bờ môi xinh xắn được tôn vinh. Hơn nữa, nó rất hợp với phong cách thời trang cá tính mà Hiền Hồ theo đuổi.

 >>> Xem thêm: Hiền Hồ sau 5 năm, nhan sắc thay đổi nhưng vẫn gắn bó với style búp bê

Tóc bob

Với những cô nàng theo đuổi phong cách baby cute thì tóc bob chính là kiểu tóc không thể bỏ qua. Phần tóc với độ dài ngang tai cộng thêm chiếc mái ngố ngây thơ giúp Hiền Hồ trở nên yêu kiều và nữ tính hơn rất nhiều.

Tôi thấy, Hiền Hồ thường diện kiểu tóc này trong các MV. Chỉ với tóc bob cùng váy áo dịu dàng, đằm thắm là nữ ca sĩ đã xinh đẹp, ngọt ngào như một “nàng thơ" rồi.

Tóc ngắn uốn cụp

Ai bảo tóc ngắn thì sẽ khó tạo kiểu? Thỉnh thoảng, Hiền Hồ vẫn có thể mang đến sự mới lạ khi nhấn nhá bằng phần tóc uốn cụp ở đuôi.

Diện kiểu tóc này, người đẹp Đắk Lắk đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú. Tóc ngắn uốn cụp giúp nữ ca sĩ trở nên thời trang và phong cách hơn. Bởi thế, tôi thấy cô nàng vẫn thường chọn nó để xuất hiện trong các buổi chụp hình, lên bìa tạp chí.

Tóc ngắn chia ngôi

Chia ngôi cũng là một cách mà Hiền Hồ thường ứng dụng để biến hoá cho mái tóc của mình được đa dạng hơn. Việc rẽ ngôi chéo tạo nên vẻ bồng bềnh nhưng vẫn rất sang chảnh. 

Tôi thấy kiểu tóc này rất dễ phối đồ luôn. “Chị đẹp" có thể diện nó khi đi hát, sự kiện hay cho các hoạt động thường ngày đều rất phù hợp.

Tóc buộc cao

Khi mái tóc ngắn cũn dài ra đôi chút, Hiền Hồ lại phá cách bằng việc buộc chỏm gọn gàng để đi đánh Golf. Mỗi lần xuất hiện trong tạo hình này, nữ ca sĩ lại khiến tôi mê mẫn vì diện mạo siêu cưng, trông cứ như học sinh trung học ấy.

Hiền Hồ thường búi tóc nhẹ nhàng khi chọn những bộ cánh quyến rũ. Thỉnh thoảng, cô lại cột nửa đầu thật cao để khoe vẻ cool ngầu, “chất chơi".

Tóc xoăn

Thời gian gần đây, tóc uốn xoăn là kiểu được Hiền Hồ ưu ái nhiều nhất. Phần tóc gợn từ gốc đến ngọn thế này rất hợp với những lần nữ ca sĩ muốn “đổi gió" với phong cách nổi loạn. Tôi đã suýt không nhận “búp bê sống" đáng yêu của The Voice trong loạt hình với tóc xoăn này đấy.

Cũng là tóc uốn nhưng khi có thêm chiếc mái ngang, Hiền Hồ lại mang đến cho tôi một cảm giác khác. Cô nàng chuyển sang trạng thái “ngọt như kẹo" đúng nghĩa “búp bê".

Tóc ngắn ngang vai buộc hờ hững

Trước khi “chơi lớn" với tóc ngắn cũn cỡn, Hiền Hồ từng gắn bó với mái tóc cắt vừa phải ngang vai. Người đẹp thường cột hờ hững để tôn lên nét quyến rũ. 

Kiểu tóc này tuy vẫn giúp Hiền Hồ khoe được visual đỉnh nhưng tôi thấy chúng khá an toàn, không tạo nên nét riêng biệt cho cô. Có lẽ vì thế mà rất lâu rồi Hiền Hồ đã không diện lại nó.

>>> Xem thêm: Thanh Bi trên phim gây tranh cãi, ngoài đời ghi điểm với style kín đáo

Qua “sương sương" loạt kiểu tóc trên, tôi nghĩ sẽ không quá khi nói Hiền Hồ là sao nữ để tóc ngắn xinh xắn bậc nhất Vbiz. Bởi lẽ, chẳng những diện đẹp mà cô nàng còn có thể biến hoá linh hoạt và “cân tất" mọi thể loại phong cách. Bạn thấy ấn tượng với tạo hình nào của Hiền Hồ nhất nhỉ? Hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.