x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

“Thánh lầy” Jung Kyung Ho đời thực: Từng đốt nhà, bị xem là kẻ điên

Sabusabu 20:30 - 30/07/2021

Jung Kyung Ho, nam diễn viên thủ vai bác sĩ cục súc Kim Jun Wan trong series đình đám Hospital Playlist khiến người hâm mộ không khỏi bật cười vì tuổi thơ dữ dội cùng lần bị cảnh sát "rờ gáy" vô cùng trớ trêu khi đã trở thành người nổi tiếng. Ít ai có thể tưởng tượng hình ảnh hài hước, ngốc nghếch của anh chàng trên màn ảnh và ngoài đời thực đều không có sự cách biệt. Cùng Sabusabu ngược dòng quá khứ để tìm hiểu những lần "tấu hài cực chất" của anh chàng nhé.

>>Xem thêm: 11 màn thay hình đổi dạng đỉnh nhất trong phim Hàn (P2)

Trong cuộc phỏng vấn mới đây để quáng bá cho bộ phim Hospital Playlist 2, Jung Kyung Ho đã tiết lộ một sự cố dở khóc dở cười khi vào một ngày nọ khi đang hí hửng anh bất ngờ bị cảnh sát hỏi thăm trước cửa nhà. 

Jung Kyung Ho tiết lộ anh có thói quen đi tắm xông hơi trước khi bắt đầu quay một bộ phim nào đó. Điều này giúp tinh thần và thể chất của nam diễn viên được thư giãn và sảng khoái hơn. Thế nhưng có những ngày không thể đến phòng tắm hơi được thì nam diễn viên đã nghĩ ra một cách cực "quái dị" để đối phó. Jung Kyung Ho chia sẻ: "Vào ngày không thể đến phòng tắm hơi tôi sẽ mặc một bộ đồ bó, bên ngoài khoác một cái áo lông thật dày. Tôi thậm chí còn dùng xe đẩy để đẩy cún cưng và đi bộ hàng giờ trong thời tiết oi bức của mùa hè

sở thích lập dị ngày hè. 

Sở thích lập dị của anh chàng đã thu hút không ít ánh nhìn của hàng xóm xung quanh và họ đã trình báo cảnh sát vì nghĩ anh là kẻ điên đang cố gây rối. Anh chàng xót xa kể lại: “Vào 1 ngày, lúc trở về nhà sau khi đi bộ, cảnh sát bất chợt đến và ấn chuông nhà tôi. Tôi hỏi họ có chuyện gì thì được cảnh sát giải thích là họ nhận được báo cáo rằng có kẻ điên nào đó đang quanh quẩn ở tòa nhà này.”  Kết quả, sau sự cố ảnh của Jung Kyung Ho được đăng hẳn lên trang chủ của trung tâm cộng đồng khu phố với dòng trạng thái “Đây là diễn viên Jung Kyung Ho, đừng sợ”. Bây giờ thì hàng xóm đã quen thuộc với điều đó và thậm chí đã bắt đầu chào hỏi nhau khi vô tình đi ngang qua. 

>>Xem thêm: Top 7 phim điện ảnh Hàn Quốc được chọn là phim hay nhất mọi thời đại

Đây không phải là lần đầu Jung Kyung Ho tiết lộ quá khứ huy hoàng của mình khiến bạn bè và người xem bật cười đâu nhé. Năm 2015, trên chương trình trò chuyện của đài tvN Jung kyung Ho cũng khiến dàn MC một phen hú vía khi tiết lộ tuổi thơ “đốt rèm cửa nhà” đầy dữ dội của mình. 

Anh chàng lúc đó cố gắng tăng cân để trở thành một vận động viên đấu vật và hơn hết là để bảo vệ bản thân trước những kẻ bắt nạt. Thời điểm nặng nhất của nam diễn viên lên đến 90kg. Khi cân nặng đang ngày càng tăng, nỗi ám ảnh của Jung Kyung Ho với thịt cũng theo đó mà tăng theo. 

Jung Kyung Ho tiết lộ lúc đó mình rất thích món thịt bò xào tương ớt (bulgogi gochujang) nên anh có thể ăn mỗi món đó trong 10 bữa ăn một ngày. Một ngày nọ trong lúc đang ăn bữa thứ 8 với món ăn đó thì bố của anh bất ngờ lật bàn cơm và không cho phép anh ăn nữa. Quá tức giận trước hành động của bố cùng việc bị cấm cản ăn thịt, Jung Kyung Ho đã nhìn xung quanh nhà để tìm điều gì đó giải tỏa cơn giận. Anh nhìn thấy bật lửa nằm gần rèm cửa nên đã bật dật cầm lấy và đốt rèm cửa trước mặt bố. Vì thời tiết mùa hè oi bức mà rèm cửa bắt lửa ngay lập tức nên lúc bị cháy thì anh chạy đi trốn ngay. 

Ngày hôm đó, nam diễn viên đã bị bố đánh đòn và giáo huấn vì dám có hành động phản đối như thế. Sau này mỗi khi nghĩ về giây phút đó, Jung Kyung Ho lại cười vô cùng xấu hổ. Jung Kyung Ho đã bỏ sự nghiệp đấu vật khi bắt đầu lên cấp 3 để theo đuổi nghiệp diễn xuất sau khi được xem một buổi diễn của tài tử Ha Jung Woo. 

>>Xem thêm: Won Bin, IU và 4 ngôi sao hạng A tự lập từ nhỏ khiến khán giả trầm trồ

Sabusabu rất ngưỡng mộ hành trình chinh phục ước mơ của Jung Kyung Ho qua những câu chuyện vui của quá khứ. Anh tăng cân để chống lại những người bạn bắt nạt rồi lại cố gắng giảm hơn 30kg để theo đuổi nghề diễn viên. Dù ban đầu bố mẹ anh chàng rất phản đối nhưng thành công của anh ở hiện tại chính là món quà đền đáp to lớn nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh chàng. 

*Bài viết của Sabusabu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.