x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thành Long vẫn kiên trì tự quay cảnh đánh võ ở tuổi 67 dù lưng đã còng

Nhật Nguyệt 10:30 - 28/09/2021

Bỏ qua những lùm xùm về đạo đức cá nhân, xét về vai trò diễn viên, Thành Long hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "đại ca" của Cbiz. Mới gần đây, khi nhìn thấy những hình ảnh mới của ngôi sao kungfu trên phim trường Long Mã Tinh Thần, Nhật Nguyệt lại càng nể phục ông hơn.

>>> Xem thêm: Thành Long và dàn “vua kungfu” Cbiz bây giờ ra sao?

Sáng ngày 28/09, có trang truyền thông đã thu hút được sự chú ý của nhiều người khi hé lộ những động thái mới nhất của nam diễn viên gạo cội Thành Long trên phim trường. Dựa vào thời gian và bối cảnh, đa phần mọi người đều suy đoán ông đang quay bộ phim mới Long Mã Tinh Thần, hợp tác cùng 2 ngôi sao trẻ đang lên là Lưu Hạo Tồn và Quách Kỳ Lân.

Một điều đối lập khá kỳ lạ ở bộ phim này chính là dù Lưu Hạo Tồn và Quách Kỳ Lân đều là diễn viên trẻ khỏe, nhưng nhân vật của họ không hề liên quan nhiều đến các cảnh quay võ thuật hay hành động. Trong khi đó, Thành Long dù đã 67 tuổi vẫn đảm nhận những phân cảnh khó, vận động mạnh, khiến người ta nhìn thôi đã phải lo lắng.

Lưng Thành Long đã còng, đi đứng phải có người vây xung quanh để phòng bị ngã

Lúc Thành Long xuất hiện, người ta vẫn thấy rõ được dấu vết tuổi tác trên người ông. Khuôn mặt tiều tụy, lưng còng vì di chứng của những lần bị chấn thương trên phim trường. Thậm chí, mỗi lần nam diễn viên đi hay đứng quá lâu, các trợ lý của ông đều tỏ rõ vẻ lo lắng, họ vây quanh và giơ tay như muốn phòng hờ Thành Long bị ngã.

Lúc bình thường ốm yếu là thế, nhưng chỉ cần đến những cảnh võ thuật, Thành Long lại như biến thành người khác. Khuôn mặt ngôi sao gạo cội tỏa sáng rực rỡ, từng động tác đánh quyền vẫn rất nhanh và đầy sức mạnh, không cần dùng đến diễn viên đóng thế. Nếu không nhìn vào khuôn mặt ông, có lẽ nhiều người sẽ nhầm lẫn Thành Long chỉ mới 40 mà thôi, vẫn trong giai đoạn sung mãn nhất. Thậm chí, nam diễn viên còn kiên trì đứng hướng dẫn cho các diễn viên khác.

Tuy nhiên, mỗi lần Thành Long trổ tài, nhân viên vây quanh ông vẫn rất lo lắng. Họ cố gắng dùng tay để đỡ cho ngôi sao võ thuật, sợ ông đuối sức mà quỵ xuống hoặc đứng không vững mà ngã sấp. Còn Thành Long, sau mỗi cảnh quay lại thở hổn hển và phải nghỉ ngơi khá lâu mới lấy lại được sức lực.

Bất cứ ai nhìn thấy hình ảnh Thành Long làm việc trên phim trường cũng phải bày tỏ sự nể phục với nam diễn viên võ thuật. Dù tuổi tác đã cao, sức khỏe cũng giảm sút nhưng ông vẫn dành tình yêu thương nhiệt tình cho điện ảnh. Trong khi các lứa đàn em đụng một tí là dùng diễn viên đóng thế, té xuống nước cũng không chịu làm thì Thành Long vẫn kiên trì tự thực hiện các cảnh võ thuật khó nhằn.

>>> Xem thêm: Những câu nói đậm chất "tra nam" của sao Cbiz

Đây là lý do dù Thành Long dính nhiều tin không hay về cuộc sống cá nhân, nhưng Nhật Nguyệt và khán giả vẫn nể phục ông. Trong khi nhiều đồng nghiệp cùng lứa đều dần dần "quy ẩn giang hồ" vì sức khỏe thì nam diễn viên vẫn cố gắng nỗ lực duy trì dòng phim võ thuật, hành động đang xuống dốc của Hoa ngữ. Cái tâm với nghề của Thành Long rất đáng để lứa diễn viên trẻ học hỏi, noi theo.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Hãy cùng hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.