x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thành Long và dàn "vua kungfu" Cbiz bây giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:28 - 08/08/2021

Là “mọt phim” Hoa ngữ, chắc hẳn các bạn đều biết tới những “vua kungfu” đình đám một thời trên màn ảnh đúng không nào? Quần Chúng Thích Ăn Dưa đã tìm hiểu và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết thêm về cuộc sống bây giờ của những siêu sao võ thuật đình đám xứ Trung nè!

Lý Liên Kiệt

Đầu tiên, không thể không gọi tên Lý Liên Kiệt – người hùng trên màn ảnh Hoa ngữ với hàng loạt những bộ phim kinh điển như Hoắc Nguyên Giáp, Hoàng Phi Hồng, Phương Thế Ngọc... Chẳng hề quá lời khi nói tài tử này là một trong những cái tên đại diện cho thời đại hoàng kim của dòng phim võ thuật Trung Quốc, cả bầu trời ký ức trong lòng biết bao người.

Tuy nhiên, từ năm 2005, sức khỏe của Lý Liên Kiệt dần xuống dốc sau một tai nạn phim trường, dần ít hoạt động trong showbiz. Thậm chí, có quãng thời gian, nam diễn viên khiến mình lo lắng không thôi khi xuất hiện với vẻ ngoài hom hem, già nua, ốm yếu, thậm chí còn phải ngồi xe lăn nữa.

Theo thông tin mình hóng được thì những chấn thương trong quá khứ khiến Lý Liên Kiệt phải đối mặt với ốm đau lúc tuổi xế chiều, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng. Cũng may là trong mấy năm gần đây, tình trạng của nam diễn viên đã tốt hơn xưa. Thế nhưng có lẽ, chúng ta sẽ chẳng còn gặp Lý Liên Kiệt thực hiện các pha võ thuật đỉnh cao trên màn ảnh được nữa.

Về đời tư thì Lý Liên Kiệt từng nhận nhiều chê trách, mang danh tra nam khi ruồng bỏ vợ con vì yêu “hoa hậu châu Á đẹp nhất” Lợi Trí. Bất chấp sự chỉ trích của công chúng, “vua kungfu” Cbiz vẫn quyết rước nàng về dinh, yêu chiều, nâng niu Lợi Trí như công chúa.

Hai ái nữ của Lý Liên Kiệt và Lợi Trí.

Giờ đây, ở tuổi 58, Lý Liên Kiệt đang có cuộc sống mỹ mãn bên vợ và hai cô con gái xinh đẹp. Tuy nhiên, anh cũng bị gắn mác “người cha tồi nhất Hồng Kông” vì ngó lơ hai cô con gái của vợ cũ, chỉ mải mê vun vén hạnh phúc bên Lợi Trí. Đây cũng là điều khiến mình mất thiện cảm ở siêu sao võ thuật này.

Hồng Kim Bảo

Trong số các anh hùng võ thuật Hoa ngữ, “đại ca béo” Hồng Kim Bảo có lẽ là nhân tố đặc biệt nhất. Với thân hình to nặng gần 100kg, Hồng Kim Bảo vẫn khiến khán giả phải thán phục với sự linh hoạt đến ngỡ ngàng, những động tác võ thuật cực đẹp mắt.

Từng “thét ra lửa” trong giới phim ảnh nhưng giờ đây, ở tuổi 69, Hồng Kim Bảo cũng chẳng thoát khỏi kiếp bệnh tật, ốm đau. Những năm tháng lăn xả hết mình trên phim trường thời trẻ đã khiến tài tử này mắc căn bệnh nghiêm trọng về xương khớp, lại còn thêm vấn đề về tim mạch, huyết áp và đường huyết nữa chứ! Đây cũng là lý do những năm gần đây, Hồng Kim Bảo thường xuất hiện cùng với gậy chống, xe lăn, khiến mình xót xa không thôi. 

Dù vậy, nam diễn viên vẫn chưa bao giờ nguôi tâm huyết với nghề diễn: “Tôi có thể già đi nhưng tinh thần và ý chí chiến đấu thì không bao giờ già. Nếu có cơ hội, tôi vẫn muốn được tiếp tục đóng phim, dù chỉ là vai phụ”.

Hồng Kim Bảo có tất cả 4 người con và đều do vợ cả sinh.

Dù tình hình sức khỏe còn gây nhiều lo lắng nhưng bù lại, Hồng Kim Bảo đang có cuộc sống hạnh phúc, đề huề bên con cháu khiến bao người ngưỡng mộ.

>>> Xem thêm: Viên Băng Nghiên và dàn sao nữ hoàn thành cảnh khóc nhờ thuốc nhỏ mắt

Lý Tiểu Long

Chẳng hề quá lời khi nói Lý Tiểu Long là niềm tự hào của võ thuật Trung Quốc, là tượng đài không thể vượt qua nổi với những khoảnh khắc võ thuật kinh điển khiến khán giả nhớ mãi không quên. Không chỉ được tạp chí Time xếp vào danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế kỷ 20, Lý Tiểu Long còn là diễn viên châu Á đầu tiên được gắn tên trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood nữa nè!

Tiếc thay, đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Lý Tiểu Long đột ngột ra đi ở tuổi 33, khiến khán giả tiếc nuối, thương xót không thôi. Cho tới bây giờ, vẫn còn nhiều giả thiết, đồn đoán xung quanh sự ra đi của huyền thoại võ thuật này.

Cá nhân mình cho rằng, với những thành tựu đã đạt được, dù đã sang thế giới bên kia nhưng Lý Tiểu Long sẽ sống mãi trong lòng khán giả và chẳng bao giờ phai nhạt trong lịch sử điện ảnh.

Thành Long

Thành Long chắc chắn là cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả Việt rồi nhỉ? Cũng như 3 “vua kungfu” nói trên, Thành Long có cả gia tài phim ảnh khổng lồ với những tác phẩm kinh điển, khiến công chúng nhớ mãi. Theo thông tin mình hóng được thì Thành Long còn là sư đệ của Hồng Kim Bảo và từng hợp tác nhiều lần với “đại ca béo” nữa này!

Hoạt động nhiều năm trong nghề, Thành Long nổi tiếng với những cảnh võ thuật chân thực, đẹp mắt trên màn ảnh và để có được những thước phim đắt giá này, nam diễn viên vô số lần phải đối mặt với “quỷ môn quan”. Thậm chí, Thành Long còn thuộc số ít những ngôi sao Hồng Kông bị các công ty bảo hiểm cho vào “danh sách đen” là đủ biết rồi đấy!

Giờ đây, ở tuổi U70, Thành Long vẫn tích cực hoạt động trong showbiz. Thế nhưng, không ít lần, tài tử này lộ vẻ mệt mỏi, khó khăn khi đi lại, phải vịn vào vai đàn em và nhân viên công tác để di chuyển khiến mình lo lắng không thôi. Xem ra siêu sao võ thuật đình đám một thời cũng đã già rồi!

>>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz nâng đỡ thế hệ mới bằng cách nào?

Nhìn vào 4 “vua kungfu” nói trên, mình vừa ngưỡng mộ trước những thành tích họ đạt được, lại xót xa, lo lắng cho tình hình sức khỏe của họ. Mình cũng như đông đảo khán giả đều hi vọng, họ sẽ chú tâm hơn trong việc chăm sóc bản thân và có cuộc sống ấm êm lúc tuổi già.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.