x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Thành Phố Nhân Tạo: Gả cho tài phiệt, con dâu bị kiểm tra ngàn vàng

Soopatch 18:05 - 17/12/2021

Sau cảnh lăn giường gây sốt của “nữ hoàng nước mắt” Soo Ae và “tài tử” Kim Kang Woo trong hai tập mở đầu bộ phim Thành Phố Nhân Tạo (공작도시: Artificial City), Soopatch tiếp tục được thưởng thức những thước phim hồi hộp đến nghẹt thở. 

Điều đáng nói, phân cảnh tình cảm của cặp vợ chồng nhà tài phiệt như một “phần thưởng” giành cho nhau chứ không đến từ cảm xúc tình yêu chân thật. Trong hai tập tiếp theo, điều tôi chú ý đến là cuộc chiến giành quyền lãnh đạo giữa Yoon Jae Hee (Soo Ae) và mẹ chồng Seo Han Sook (Kim Mi Sook).

 >> Xem thêm: Penthouse lọt top 10 bộ phim được bàn tán nhiều nhất Twitter năm 2021

Sau màn tranh cãi giữa “mẹ chồng nàng dâu” giới thượng lưu, Jae Hee nắm được điểm yếu của tập đoàn gia đình tài phiệt Sungjin. Trên tinh thần “không còn gì để mất”, Jae Hee muốn mẹ chồng hạ mình xin lỗi. 

Khi bà Han Sook phải chịu nhún nhường, cô con dâu cố tỏ ra rộng lượng và bảo vệ lòng kiêu hãnh của mẹ chồng khiến tôi xem mà toát mồ hôi hột. Kể từ đó, mối quan hệ của Jae Hee và bà Han Sook cũng có những thay đổi, trở nên thú vị hơn. Thực sự nể và hâm mộ tính cách đặc biệt của nhân vật Jae Hee, tôi không nghĩ sẽ gặp người có tính cách như thế này ở ngoài đời.  

 Không chỉ vậy, ở ngoài Jae Hee giả vờ dành thời gian vui vẻ bên chồng Jun Hyuk (Kim Kang Woo), nhưng sâu bên trong, ngọn lửa ghen tuông và giận dữ đang chờ thời cơ “phun trào”, tạo nên bầu không khí căng thẳng tột độ. Đặc biệt, Jae Hee nhận ra chồng đang “ăn nem”, nhưng vẫn giữ nụ cười nền nã đáp trả: “Anh đừng hòng”, càng khẳng định khát vọng của “chính thất” to lớn như thế nào.

Mặt khác, Jae Hee cũng có màn đối đầu không kém phần gay cấn với chị dâu Joo Yeon - mợ cả của gia đình Sungjin khi thay người hướng dẫn triển lãm bằng cô thực tập sinh Kim Yi Seol (Lee Yi Dam). Sau khi nhận được “5 ngón tay xinh” từ Joo Yeon, Jae Hee nắm bắt được tình thế, phản công với giọng điệu đanh thép, khiến tôi phải đứng hình khi xem.

 >> Xem thêm: Jisoo xinh đẹp sánh vai bên Jung Hae In trong họp báo Snowdrop

Lật ngược tình thế, bà Han Sook lập kế hoạch ngồi chờ Jae Hee. Ngày hôm sau, nghe lời mẹ chồng vào thư viện lấy tài liệu, Jae Hee nhìn thấy bức ảnh chụp lén mình hôn bạn trai cũ Park Jung Ho. Thay vì hoảng hốt, Jae Hee nở một nụ cười và tỏa ra nguồn năng lượng kỳ lạ.

 Ngay khi bị bà Han Sook chất vấn, Jae Hee chủ động xuống nước van xin, thậm chí có phần lúng túng nhưng cuối cùng đã lật ngược tình thế: "Nếu mẹ sẽ đối xử với con như vậy, con thà ra đi chứ không thể sống ở đây được nữa”, cô lộ rõ bộ mặt thật của mình làm tôi xem mà nổi hết da gà vì tính cách của nhân vật này.

Một tiếng nổ khiến cả nhà gia đình náo loạn, Jae Hee vô tình bị thương. Ngay lập tức Jae Hee được đưa đến bệnh viện, sau cuộc phẫu thuật, cô gần như không tỉnh táo, lờ mờ nhìn người mẹ chồng trước mặt, và nhớ lại tại sao mình lại khao khát tham vọng quyền lực. 

Đặc biệt, Jae Hee nói rằng bóng tối của cô ấy soi sáng thế giới của người khác, cùng với quá khứ trước khi kết hôn với Jun Hyuk được tiết lộ: hợp đồng hôn nhân, tủi hổ khi bị mẹ chồng dẫn đi kiểm tra cái ngàn vàng trước khi bước vào làm dâu nhà tài phiệt, những điều này khẳng định lý do tại sao Jae Hee quyết tâm đạt được điều mình muốn.

 Mặt khác, Jae Hee lo lắng về những cái “liếc mắt đưa tình” của Jun Hyuk dành cho Kim Yi Seol tại bệnh viện. Sau đó, khi chỉ có hai người, cô thành thật hỏi về ánh mắt Yi Seol nhìn chồng mình, điều này tạo nên sự căng thẳng kỳ lạ. 

Đáng ngạc nhiên, Yi Seol nói mình quan tâm Jun Hyuk như người hâm mộ nhưng lại đặc biệt quan tâm đến Jae Hee nhiều hơn. Vì vậy họ nhìn chằm chằm vào nhau, khiến tôi phải thực sự tò mò về mối quan hệ thực sự giữa hai người, có khi nào chuyện tình “chị chị em em” giống như trong phim Mine không vậy ta? Nếu quả thật như thế thì dạo này kịch bản phim Hàn Quốc cài cắm ẩn ý bách hợp hơi nhiều rồi đó nha.

 Về phần Jun Hyuk, quả nhiên là một người đàn ông thể hiện sức hút của mình thông qua hành động. Sau khi trở về nhà, anh tìm sơ yếu lý lịch Yi Seol và chủ động liên hệ với cô. Khi nhận được phản hồi, anh mỉm cười hài lòng như bước đầu gặt hái được thành tích, tình tiết này khiến tôi tò mò về những diễn biết tiếp theo của người chồng và “bé 3”.

 Theo tôi, Soo Ae đã thay đổi hình tượng “ngọc nữ” một cách xuất sắc, từ diễn xuất nội tâm truyền cảm đến giọng hát trầm ấm cũng thêm phần đồng cảm và thuyết phục. Ngoài ra, kỹ năng diễn xuất đầy nhiệt huyết của Soo Ae dường như thấm nhuần vào nhân vật một cách tự nhiên và tinh tế, không chỉ tạo ra sức mạnh để giữ chân người xem với tập trung cao độ, mà còn khiến họ trải nghiệm Thành Phố Nhân Tạo bằng cách khẳng định mình là trung tâm của sự phát triển tình tiết nhanh chóng.

 Kim Kang Woo cũng đang dần làm sáng tỏ khía cạnh “thực sự” Jun Hyuk - một gã đàn ông bám váy vợ đầy tham vọng thành công. Khi các tập phim lặp lại, những bí mật ẩn giấu của anh ấy được đưa ra ánh sáng. Tôi ngày càng háo hức muốn xem nội tâm của Jun Hyuk và ngoại hình hấp dẫn của Kim Kang Woo trong tương lai. 

 Các bạn thấy sao về những tình tiết mới nhất trong bộ phim Thành Phố Nhân Tạo, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: 4 lý do để xem "siêu phẩm" Snowdrop của Jisoo và Jung Hae In

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Thành Phố Nhân Tạo tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.