x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 lý do để xem "siêu phẩm" Snowdrop của Jisoo và Jung Hae In

Tanpopo 07:10 - 16/12/2021

Chỉ còn vài ngày nữa bộ phim truyền hình đầu tiên của Jisoo với vai chính - Snowdrop sẽ phát sóng tập đầu tiên. Tanpopo vô cùng mong đợi bởi qua loạt teaser được tung ra thời gian vừa qua, tương tác của “chị cả” BlackPink và nam chính Jung Hae In vô cùng tình tứ. Hãy cùng Tanpopo điểm qua những lý do Snowdrop là tác phẩm bạn không nên bỏ qua nhé!

 1. Tương tác màn ảnh của Jung Hae In và Jisoo

Trong Snowdrop, Jung Hae In đảm nhận nhân vật Im Su Ho - sinh viên của trường đại học danh tiếng đột nhiên lao vào ký túc xá nữ với thân hình đầy máu. Nữ ca sĩ sinh năm 1996 là Young Ro - cô gái đã giấu Su Ho và chăm sóc ngay cả khi đang đối mặt với nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ. 

 Mỗi lần JTBC tung ra loạt ảnh và teaser, tim Tanpopo đều đập thình thịch khi thấy cách Su Ho (Jung Hae In) và Young Ro (Jisoo) nhìn nhau say đắm. Ở một số teaser, cả hai như một cặp đôi đẹp đang trong độ tuổi sinh viên rực rỡ nhưng chỉ ít phút sau đó, Young Ro nhanh chóng đối đầu với Su Ho, báo hiệu mạch phim căng thẳng.

 Nếu là mọt phim Hàn, chắc chắn bạn biết được chemistry (tương tác màn ảnh) của hai diễn viên chính quan trọng như thế nào rồi đúng không? Cá nhân Tanpopo đánh giá Jung Hae In và Jisoo vô cùng hợp và ăn ý. 

 2. Được viết và đạo diễn bởi bộ đôi đằng sau SKY Castle

 Snowdrop do đạo diễn Jo Hyun Tak của bộ phim ăn khách SKY Castle chỉ đạo, lấy bối cảnh năm 1987 khi phong trào dân chủ của Hàn Quốc diễn ra. Thông qua cuộc phỏng vấn với Harper's Bazaar vừa qua, Jung Hae In cho biết anh chọn tham gia Snowdrop vì tin tưởng hết mình vào đạo diễn Jo Hyun Tak lẫn biên kịch Yoo Hyun Mi. 

Snowdrop là dự án mà tôi thấy mình gặp nhiều khó khăn nhất về mặt diễn xuất. Vì vậy, tôi càng có niềm tin hơn không chỉ ở đạo diễn và Jisoo mà còn cả mọi thành viên trong ê-kíp. Tôi hồi hộp hơn bao giờ hết khi xem tập đầu tiên được phát sóng.

 Nghe những lời Jung Hae In nói, Tanpopo nghĩ rằng Jo Hyun Tak phải “mát tay” như thế nào mới được nam diễn viên tin tưởng hết mình như thế. Được biết, Jo Hyun Tak và Yoo Hyun Mi đã song hành với nhau trong nhiều dự án và đạt được thành công ấn tượng. 

 3. Dàn sao phụ tài năng gồm Yoo In Na, Yoon Se Ah, Kim Hye Joon

 Ngoài Jung Hae In và Jisoo, Snowdrop còn có Kim Hye Yoon trong vai Kye Boon Ok, nhân viên điều hành điện thoại tại ký túc xá đại học nữ. Yoo In Na trong vai Kang Chung Ya, bác sĩ phẫu thuật bí ẩn và quyến rũ. Yoon Se Ah trong vai Pi Seung Hee, thanh tra ký túc xá khét tiếng nghiêm khắc. Jang Seung Jo trong vai Lee Kang Moo, trưởng nhóm điều tra của Cơ quan Kế hoạch An ninh Quốc gia và Jung Yoo Jin trong vai Jang Han Na, đặc vụ bốc đồng và nóng tính tại Cơ quan Kế hoạch An ninh Quốc gia.

 Các thành viên khác bao gồm Heo Joon Ho trong vai Eun Chang Soo, Park Sung Woong trong vai Nam Tae Il, Kim Jung Nan trong vai Hong Ae Ra, Jung Hye Young trong vai Jo Jung Shim, Baek Ji Won trong vai Choi Mi Hye, Lee Hwa Ryong trong vai Ahn Kyung Hee, Kim Min Kyu trong vai Joo Gyeok Chan, Jang In Sub trong vai Eung Chul.

 Jung Shin Hye trong vai Go Hye Ryung, Kim Mi Soo trong vai Yeo Jung Min, Choi Hee Jin trong vai Yoon Seol Hee, Ahn Dong Gu trong vai Choi Byung Tae, Heo Nam Joon trong vai Oh Kwang Tae, Kim Jong Soo trong vai Kim Man Dong, Nam Mi Jung trong vai Oh Deok Shim và Jung Yi Seo trong vai Shin Kyung Ja.

 Có thể thấy rằng Snowdrop quy tụ dàn sao cực “khủng”, trong đó có nhiều cái tên thuộc trường phái thực lực xứ Hàn đấy mọi người!

 4. Vì phim có Jung Hae In và Jisoo

 Ở thời điểm hiện tại, Tanpopo phải công nhận rằng Jung Hae In và Jisoo đang là hai ngôi sao rất nổi bật ở showbiz Hàn Quốc. Jung Hae In lần đầu lấn sân diễn xuất vào năm 2014 nhưng cho đến nay, anh đã tham gia rất nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh. Năm 2021 chứng kiến sự “bùng nổ” của Jung Hae In với tác phẩm D.P. phát sóng trên Netflix.

 Jisoo vốn được YG Entertainment đào tạo làm diễn viên nhưng rồi cô lại rẽ ngang trở thành idol, một mẩu của nhóm nhạc đình đám BlackPink. Kể từ đó, danh tiếng của người đẹp sinh năm 1995 tăng chóng mặt nhờ thành công của “đen hồng” không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Hát hay, nhảy giỏi, Jisoo còn được yêu thích nhờ sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo. 

 Tanpopo vô cùng mong đợi màn kết hợp giữa hai cái tên Jung Hae In và Jisoo trong Snowdrop. Hãy cùng đếm ngược với Tanpopo chờ đến ngày Snowdrop phát sóng tập đầu tiên song song trên jTBC và Disney+ nhé!

>> Xem thêm: Snowdrop tung teaser lãng mạn, Jung Hae In nói nhớ Jisoo cực ngọt

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Snowdrop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.