x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Thanos "bay màu", Adam Warlock trở thành phản diện mạnh nhất MCU?

Pa Bích 09:15 - 20/10/2021

Adam Warlock, một nhân vật cộm cán sắp ra mắt trong Guardians of the Galaxy 3, có thể đóng vai trò không chỉ là kẻ thù của đội Star Lord mà còn giữ vị trí phản diện trung tâm của MCU, thay thế gã titan Thanos. Việc giới thiệu  Adam Warlock, do Will Poulter thủ vai, sẽ là nội dung quan trọng trong phần thứ 3 trong chuỗi phim của đạo diễn James Gunn. Như chúng ta đã biết, Adam Warlock đã có màn ra mắt vô cùng bí ẩn trong after-credit của Guardians of the Galaxy 2. Theo đó, nữ tư tế tối cao Ayesha của tộc Sovereign tuyên bố đã tạo ra một phát minh cực kì vĩ đại và đặt tên là Adam. 

Là một trong những nhân vật mạnh mẽ và mang tính biểu tượng nhất trong Marvel, sự xuất hiện của Adam Warlock làm nảy sinh nhiều ý tưởng thú vị cho các chặng đường tiếp theo của vũ trụ điện ảnh. Trong truyện tranh, Adam chính là đối thủ không đội trời chung với Thanos, cả hai từng nhiều lần chạm trán nảy lửa. Tuy nhiên, trong MCU, Adam Warlock đã không xuất hiện trong Avengers: Infinity War Avengers: Endgame, điều này có nghĩa là cơ hội được chứng kiến khoảnh khắc chạn trán trên màn ảnh giữa 2 nhân vật sừng sỏ này gần như bằng không. 

Tuy nhiên, có một sự thật không thể phủ nhận là Adam Warlock không chỉ dính líu ít nhiều đến Thanos, mà còn có sự liên quan không hề nhẹ đến các viên đá vô cực, nên rất có thể nhân vật này sẽ làm cách nào đó để tập hợp lại các viên đá đã “bay màu” sau cuộc chiến Vô cực.

>> Xem thêm: Marvel bất ngờ vì dàn phụ Black Panther lại tỏa sáng sau phim

Việc Adam Warlock được trao cho vị trí phản diện, hay còn được biết đến với cái tên Magnus, thực sự sẽ là mối nguy hiểm lớn với toàn thể vũ trụ, thậm chí là hơn cả Thanos. Mối đe dọa mà Adam đặt ra cho toàn vũ trụ đã được chứng minh nhiều trong truyện tranh, bắt đầu từ cuộc chạm trán đầu tiên giữa Thanos với Adam Warlock. Gã titan điên rồ đã gặp phải đối thủ nặng kí là Adam khi tấn công nhóm Universal Church of Truth.

Magus, phiên bản ác độc toàn năng của Adam Warlock đến từ tương lai, bị biến chất bởi sức mạnh hắc ám của Viên đá Linh hồn. Việc Adam biến thành Magnus và gieo rắc nỗi sợ khắp thiên hà được xem là một viễn cảnh thú vị, khó đoán trong MCU. Song, ở thời điểm MCU hiện tại, các viên đá Vô cực đều đã bị phá hủy, trong đó dĩ nhiên có cả viên đá Linh hồn, nên có thể khi lên phim, Adam nếu biến đổi sang Magnus có lẽ sẽ từ nguyên nhân khác. Hoặc cũng có thể Adam sẽ tập hợp nhóm Universal Church of Truth và chiêu dụ họ tấn công Trái Đất thì sao?

>> Xem thêm: Sự thật bất ngờ: Thần Thor của vũ trụ Marvel hiện đang có...3 người mẹ

Có lẽ Adam Warlock với phiên bản Magnus vẫn chưa thể là phản diện trung tâm của Guardians of the Galaxy 3 vì thực sự hắn có sự chênh lệch sức mạnh quá lớn với Đội Vệ Binh Ngân Hà.  Tuy nhiên, là một sinh vật vũ trụ vô cùng mạnh mẽ với tham vọng xấu xa, Magus có thể tàn phá toàn bộ đa vũ trụ nếu không được kiểm soát, đó là lý do tại sao một nhân vật phản diện tầm cỡ như Magnus có thể trở thành nhân vật phản diện chính của Marvel ở giai đoạn 5.

Adam Warlock được xem là một trong những nhân vật sở hữu quyền năng tối thượng trong Marvel, anh ta có sức mạnh hấp thụ năng lượng vũ trụ và những siêu năng lực mạnh hơn cả thần thánh. Ngay cả các thực thể vũ trụ như Galactus và Eternity cũng phải tôn trọng Adam. Thực sự nếu giả thuyết Adam Warlock dưới phiên bản Magnus trở thành phản diện thì có lẽ các siêu anh hùng của Trái Đất phải e sợ rồi đây! 

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net. Tin mình đi, cái gì về phim ảnh ở đây cũng có hết, tha hồ mà tận hưởng.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.