x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

The Black Phone và những phim kinh dị nhất của Scott Derrickson

Salonpas 07:35 - 23/05/2022

Scott Derrickson, vị đạo diễn đình đám với những dự án kinh dị nổi tiếng trở lại với Black Phone (Điện Thoại Đen).

Nhưng khoan, trước khi tìm hiểu sâu về dự án mới này thì ta cùng điểm qua lại những tác phẩm lừng danh đã làm nên tên tuổi của vị đạo diễn “đáng sợ” trên màn ảnh này.

The Exorcism of Emily Rose, bộ phim đầu tiên góp mặt trong danh sách sẽ theo chân nhân vật Erin Bruner (Laura Linney) – luật sư bào chữa cho linh mục Cha Richard Moore, (Tom Wilkinson), nghi phạm bị cáo buộc “diết người” trong khi đang tiến hành buổi lễ trừ tà.

Bộ phim được xây dựng dựa trên một câu chuyện có thật, bối cảnh xuyên suốt phim chủ yếu là tại phiên tòa. Qua đó, sự việc ghê rợn trong quá khứ được thuật lại qua những dòng hồi tưởng về thời điểm xảy ra vụ án động trời.

Qua đây, dễ dàng thấy được The Exorcism of Emily Rose đã có một ý tưởng và lối kể chuyện đầy sáng tạo. Đó cũng là nguyên nhân cốt yếu để tạo nên sự khác biệt giữa bộ phim và vô vàn những tác phẩm kinh dị khác. Scott Derrickson đã rất thành công trong việc tạo thương hiệu riêng của mình qua dự án phim này.

>>> Xem thêm: The Black Phone: Góc tối nước Mỹ vào những năm 70 có gì đáng sợ?

Sinister, không chỉ là tác phẩm thành công nhất của Derrickson cho tới thời điểm hiện tại mà bộ phim còn xuất sắc khi luôn góp mặt vào danh sách những bộ phim kinh dị nhất mọi thời đại.

Bộ phim là những diễn tiến kỳ bí theo chân gia đình nhà văn Ellison (Ethan Hawke) và cuộc sống khi chuyển đến ngôi nhà mới.

Tại đây, chàng nhà văn đã phát hiện ra bộ sưu tập cuộn phim ghi lại những cảnh phạm tội ghê rợn. Càng tìm hiểu thì vô tình Ellison lại đẩy tính mạng của gia đình mình vào vùng nguy hiểm.

Sinister nổi tiếng với những màn hù dọa ám ảnh mang đặc trưng riêng của tên tuổi đạo diễn Derrickson. Đảm bảo trải nghiệm phim sẽ là những giây phút nghẹt thở và khủng khiếp nhất, ai yếu bóng vía thì nên cân nhắc việc có nên xem bộ phim này hay không nha.

Trở lại với phần giới thiệu ban đầu, bộ phim mới nhất chuẩn bị ra mắt trong tháng tới của của Derrickson mang tên The Black Phone (Điện Thoại Đen).

Rời khỏi Marvel Studio sau khi cầm trịch bom tấn điện ảnh Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng, đạo diễn người Mỹ Scott Derrickson đã bắt tay với hợp tác với Cargill để thực hiện dự án kinh dị đầy tiềm năng này.

Bộ phim sẽ dẫn dắt chúng ta vào câu chuyện bất hạnh của hai đứa trẻ Finney (Mason Thames) và Gwen Shaw (Madeleine McGraw). Hai anh em đã phải chung sống với người cha be bét rượu chè. Bên cạnh đó, nỗi ám ảnh về một kẻ luôn có mưu đồ xấu với trẻ em đang lẩn quẩn trong thành phố lại khiến hai đứa trẻ càng thêm khổ sở.

Đỉnh điểm bi kịch là anh trai Finney đã bị gã ta bắt đem đến một tầng hầm bí mật mà có kêu thấu trời cũng không ai hay.

Tại đây, cậu bé đã lại vô tình phát hiện ra chiếc điện thoại đen có thể liên hệ được với những nạn nhân trong quá khứ của kẻ đồ tể kia. Thông qua lời chỉ dẫn của bọn họ, Finney đã phải rất nổ lực để thoát khỏi ra nơi đáng sợ này.

Liệu cậu bé có thể chiến thắng số phận? Những trực quan của Gwen Shaw có thể giúp ích gì được trong hành trình giải cứu anh trai hay không?

  >>> Xem thêm: Trailer The Black Phone: Không khí căng thẳng gợi nhớ về phim IT

Sau những hình ảnh đậm chất kinh dị của trailer, cùng tên tuổi uy tính của vị đạo diễn Scott Derrickson, mình có lòng tin khá lớn rằng The Black Phone sẽ là bom tấn kinh dị tiếp theo khuấy đảo phòng vé và vượt qua kỷ lục trước đó của vị đạo diễn này.

Còn bạn, có suy nghĩ gì về Scott Derrickson cũng như bộ phim The Black Phone thì cùng để lại bình luận bên dưới nhé. 

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về The Black Phone (Điện Thoại Đen) tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.