x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

The Ex (Bồ Cũ): Điều gì đáng sợ hơn bồ cũ, là bồ cũ đã mất quay về ám

Lọ Lem 17:00 - 08/03/2022

Có những mối quan hệ trong đời mà ai ai cũng muốn quên, trong đó chắc chắn có là Bồ Cũ. Nhưng đời không như là mơ, thường thì “Tình cũ không rủ cũng đến”. Nếu tình cũ chỉ “đến” bình thường thôi thì không có gì quá đáng sợ. Thế nhưng tình cũ trong Bồ Cũ thì khác. Chắc chắn nó sẽ mang đến cho người xem rất nhiều pha giật mình, kinh hãi. 

Bồ Cũ là câu chuyện trả thù rùng rợn của cô gái với tình cũ Sasha (Konstantin thủ vai). 7 năm trước, Sasha chỉ mới là cậu thanh niên 16 tuổi, trong một phút bốc đồng, bị bạn bè trêu chọc, anh chàng đã tung ảnh “mây mưa” của mình và bạn gái Katya lên mạng. 

7 năm sau, Sasha đã có một công việc ổn định và chuẩn bị kết hôn với bạn gái mới là Katya (Vera Kincheva thủ vai). Bỗng một ngày, hình ảnh của Sasha với bạn gái cũ năm 16  tuổi của mình năm đó bị lục lại và phát tán trên mạng xã hội. Tiếp theo đó là những rắc rối và những sự kiện kì lạ liên tục xảy đến với Sasha. Những bí mật chôn giấu trong quá khứ của anh dần được hé lộ. 

Trước giờ, phim kinh dị Nga vẫn được đánh giá là những bộ phim khá “nặng đô”

Nếu có theo dõi Cô Dâu Ma, Quái Vật Săn Đêm hay Ác Quỷ Trong Đêm, chắc chắn bạn sẽ thấy được điều đó. Ekip làm phim đã hiểu rõ và tận dụng tốt bối cảnh của Nga để tạo ra một nơi vô cùng thích hợp, mang đến cho người xem cảm giác rùng rợn, kinh sợ. 

Lần này Bồ Cũ vẫn giữ vững được phong độ. Trong phim còn lồng ghép nhiều yếu tố ma quỷ, tôn giáo và những câu chuyện trừ tà quen thuộc trong một số tác phẩm kinh điển làm gợi nhớ những tác phẩm cùng dòng như The Possession (2012), The Conjuring (2013). 

Bộ phim có cốt truyện tuy không mới nhưng vẫn tạo được sức hấp dẫn riêng

Vẫn câu chuyện về người yêu cũ hiện về báo thù nhưng Bồ Cũ đã tạo được nhiều tình tiết bí ẩn, làm người xem vừa run sợ vừa tò mò. Phim có nhiều pha hù dọa “thót tim” kèm theo đó là những nỗi day dứt, dằn vặt chứ không hề lạm dụng jumpscare. 

>>> Xem thêm: Moonfall: Phim thảm hoạ hay thảm hoạ phim?

Yếu tố bồ cũ được lồng ghép một cách khéo léo tạo nên nội dung thú vị và sâu sắc

Bồ Cũ đem sự day dứt từ thực tế lên phim ảnh, vừa tạo được cảm giác gần gũi vừa ngầm lên án những mối quan hệ không lành mạnh. Trong tình yêu, đôi khi chỉ một hành động hay sai lầm ngớ ngẩn cũng có thể khiến đối phương tổn thương. Điều đó có thể khiến họ bị ám ảnh trong một thời gian dài và phá hủy cả cuộc đời của họ. 

Những nỗi đau đó dần dần sẽ chuyển hóa thành thù hận và khiến họ có thể làm bất cứ điều gì để trả thù. cũng chính vì vậy mà trên thực tế, sau khi kết thúc một mối tình chúng ta thường ít có thể làm bạn với người yêu cũ. Vì khi chia tay dù ít dù nhiều cả hai đều đã tổn thương nhau một phần nào đó, nhẹ thì không nhìn mặt, còn nặng thì có thể như trong Bồ Cũ.

>>> Xem thêm: The Batman: Cảnh ra mắt của Robert Pattinson ở đầu phim quá hay

Phim kinh dị không theo lối mòn

Bồ Cũ đã khai thác tốt yếu tố Internet để những cảnh quay trở nên gãy gọn, không đi vào lối mòn dài dòng lê thê như một số phim kinh dị khác

Bộ phim sử dụng Internet để giới thiệu hồ sơ nhân vật, thông qua đó cũng tiết lộ thêm về mối quan hệ với “người cũ” của Sasha. Bên cạnh đó, các nhân vật trong phim cũng trao đổi thông tin với nhau qua điện thoại và tin nhắn nhiều hơn là những cuộc trò chuyện trực tiếp. Chiếc điện thoại vừa là phương tiện giao tiếp chung giữa hai người, vừa là “tố cáo” những tội lỗi của Sasha.

Tóm lại, Bồ Cũ là một phim đạt được kỳ vọng của người xem về một bộ phim kinh dị. Bắt nguồn từ mối quan hệ “bồ cũ”, bộ phim có cách dẫn dắt tình tiết vô cùng khéo léo tạo được sự lôi cuốn, tò mò với người xem đồng thời hé lộ nhiều câu chuyện thú vị đằng sau đó. 

Nếu bạn muốn biết Bồ Cũ khi trả thù có thể đáng sợ đến mức nào, hãy ra rạp xem ngay để biết được câu trả lời nhé!

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Bồ Cũ tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.