x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

The Glory sẽ là bức tranh tối màu dữ dội và gay cấn để kết thúc 2022

Mỳ Quảng 11:20 - 13/12/2022

The Glory với sự kết hợp của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun chắc chắn là một trong những bộ phim Hàn thu hút chú ý nhất của tháng 12. Chúng ta có rất nhiều điều để chờ đợi ở tác phẩm này, cùng tôi cảm nhận từng chút một qua góc nhìn của dàn diễn viên nhé.

The Glory xoay quanh hành trình trả thù của cô gái từng có quãng thời gian đi học đầy đau khổ. Từ thân thể đến tâm lý đều chịu tổn thương, cô ôm lòng thù hận vô cùng sâu sắc với kẻ đã đối xử tệ với mình. Sau này, cô trở thành giáo viên chủ nhiệm tiểu học của con kẻ thù năm xưa và bắt đầu kế hoạch của mình. 

Đây chính là tác phẩm mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook, người từ trước đến nay luôn chuyên tâm với phim tình cảm lãng mạn và từng hợp tác với Song Hye Kyo trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đình đám. 

Lần tái xuất này, Song Hye Kyo sẽ vào vai Moon Dong Eun, một người phụ nữ bị sự thù hận chi phối tâm lý và hành động. Trong khi đó, Lee Do Hyun là nam chính Joo Yeo Jung. Những hình ảnh đoàn phim tung ra cho thấy không khí của The Glory vô cùng tối tăm, đầy những bí ẩn và sự dữ dội. Có rất nhiều người đã trở thành ác mộng trong cuộc đời Moon Dong Eun và cô có ý định trả thù tất cả, nam chính Lee Do Hyun sẽ là đồng minh của cô.

>>>> Xem thêm: Rewind: Những diễn xuất chuyển mình xuất sắc và ấn tượng nhất 2022

Với thể loại phim dài tập thì chúng ta đều biết nàng Song quá quen thuộc với phim tình cảm suốt 20 năm qua, nhưng lần này chị đẹp không đóng phim tình cảm, không phải nhân vật xinh đẹp có nhiều người yêu thương, mà là một con người từng bị tổn thương và chỉ nghĩ đến việc báo thù. Tôi tin rằng chỉ cần nghe nói rằng Song Hye Kyo hắc hóa thôi là ai cũng tò mò rồi.

Nói về Moon Dong Eun, Song Hye Kyo chia sẻ: “Vì cô ấy là một nhân vật cần rất nhiều sự an ủi nên tôi không miêu tả cô ấy theo cách đáng thương”. Song Hye Kyo cho biết cô rất chú ý đến giọng điệu nói thoại, nhịp độ phim và các tình tiết. 

Còn Lee Do Hyun sẽ trở lại với hình tượng cũng khá giống với khí chất của mình, một chàng trai tựa như mặt trời, thế nhưng đó chưa phải là tất cả. Anh chia sẻ: “Joo Yeo Jung có vẻ là một người vui vẻ và trong sáng, thế nhưng đây lại là nhân vật có 2 bản chất”. 

Ban đầu tôi còn nghĩ nhân vật của Lee Do Hyun sẽ là chàng hoàng tử tươi sáng lôi Moon Dong Eun ra khỏi quá khứ đau lòng, nhưng hình như không hoàn toàn là vậy. Tôi hơi “quay xe” rồi, có khi nào đây mới thực sự là trùm cuối? Tất cả mới chỉ là dự đoán nhưng tôi lại tò mò hơn về Lee Do Hyun với diễn xuất lần này.

Cuối cùng là cô nàng Lim Ji Yeon sẽ vào vai một nhân vật phản diện, là người đối đầu với Song Hye Kyo. Cô thể hiện quyết tâm của mình rằng: “Tôi nghĩ tôi sẽ tạo ra nhân vật phản diện mà chỉ Lim Ji Yeon mới có thể tạo ra được”. 

Biên kịch Kim Eun Sook cũng cho hay: “Sẽ không có lý do hay sự khoan hồng nào cho những hành vi sai trái và ác tâm của nhân vật Yeon Jin”. Tôi mạnh dạn cho rằng đây sẽ là phản diện hoàn toàn, khiến khán giả theo dõi chỉ có thể căm ghét. 

The Glory sẽ chính thức lên sóng Netflix vào ngày 30 tháng 12, đây không phải là một tác phẩm nhẹ nhàng, lãng mạn, ngược lại sẽ thực sự “nặng đô”, cũng sẽ là một sự chuyển mình lớn của Song Hye Kyo, Lee Do Hyun và dàn sao của phim. Tôi có niềm tin là cuối tháng này chúng ta sẽ được bùng nổ cùng phim đấy, chờ đón nhé.

>>>> Xem thêm: 5 bộ phim Hàn đề tài trả thù rating cao ngất, gây sốt khắp mọi nơi

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Song Hye Kyo, Lee Do Hyun và bộ phim The Glory , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.