x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Loạt tuesday trơ trẽn nhất màn ảnh Việt: Thi Mây của Vợ Hai lọt top 1

Lam 22:39 - 11/07/2021

Xưa nay “tuesday” luôn là cái gai trong mắt của hội chị em phụ nữ. Trên màn ảnh nhỏ Việt Nam, các nhân vật tiểu tam này đã tạo ra không ít dramma, sóng gió, hại chính thất “lên bờ xuống ruộng”. Vậy thì những nhân vật này đã trơ trẽn đến mức nào mà khiến cho khán giả xem phim ức chế đến thế?

>> Xem thêm: Khánh Thy của Hương Vị Tình Thân và dàn mỹ nhân "đào mỏ" trên màn ảnh

Thi Mây – Vợ Hai

Vợ Hai là một web-dramma về tiểu tam mới toanh. Tựa phim giới thiệu đến khán giả nhân vật Thi Mây (Diễm Trần) - một tiểu tam trơ trẽn không phải dạng vừa khi công khai ngoại tình với Đăng Quân (Huy Khánh) rồi ngang nhiên kéo vali về nhà Quân làm “vợ hai”. Mây liên tục thách thức chính thất Phương Mai (Bella Mai) và cả gia đình chồng khi không được tiếp đón. 

Cô dùng không ít chiêu trò nhằm hạ gục Phương Mai: làm giấy kết hôn giả, ghi âm những lời hứa hẹn của Quân rồi “tặng” cho Mai, đóng vai người bị hại trước mặt Quân,...Chỉ mới đến tập 2 nhưng trước sự lộng quyền, không biết xấu hổ của Thi Mây, Phương Mai cuối cùng đã gục ngã đến nỗi tự tổn hại bản thân.

Liên tiếp nhận gạch đá từ mẹ chồng và cả hai cô em chồng, thế nhưng Thi Mây chưa bao giờ tỏ ra sợ sệt, ngược lại còn liên tục thách thức cả gia đình một cách trơ trẽn. Dù vẫn chưa thể đoán được câu chuyện này sẽ đi về đâu, các bạn nhớ đón xem web-dramma Vợ Hai để cùng chờ đợi cái kết cho thân phận tiểu tam Thi Mây cùng mình nha!

Nhã – Về Nhà Đi Con

Cái tên “Nhã Tiểu Tam” đã không còn quá xa lạ với khán giả phim truyền hình. Nhã (Quỳnh Nga) được liệt kê vào thể loại tiểu tam xinh đẹp, thông minh, khéo léo. Nhưng tiểu tam thì bản chất vẫn như vậy, ra vẻ là một người phụ nữ độc lập, thanh cao, chuyên nghiệp trong công việc khi liên tục từ chối Vũ (Quốc Trường) nhưng thực chất là đang tiếp cận Vũ theo đúng “gout” của anh. 

 Khi đã nắm được con mồi, Nhã bắt đầu bộ lộ bộ mặt “tiểu tam”: luôn kéo Vũ bên mình những lúc anh cần phải chăm lo cho gia đình, gây sự với chính thất Anh Thư, tỏ vẻ yếu đuối trước mặt người yêu. Nhã khơi mào cho hầu hết những trận tranh cãi của Thư Và Vũ, đổ oan cho Thư để cô phải khóc đến nghẹn lòng khi đang mang thai. 

Nhân vật tiểu tam này đã gây không ít cảm giác ức chế cho người xem. Là “người thứ ba” nhưng Nhã không hề cảm thấy e ngại, cố tình ngán đường, gây sự với chính thất Anh Thư rồi đóng vai bị hại trước mặt Vũ.

Trà – Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Ngoại hình hiền lành, trong sáng, ngây thơ nhưng nội tâm thì là một con cáo già chính hiệu. Trà (Lương Thanh) thực chất chỉ là một “tiểu tam làm thuê” dưới sự chỉ đạo của bà Dung nhằm trả thù Thái (Ngọc Quỳnh). Khi ở cạnh Thái cô luôn ra vẻ nai tơ, ngọt ngào nhưng khi đứng trước Khuê, Trà hiện nguyên hình là một “trà xanh” trơ trẽn, thâm độc. 

Trà nhiều lần cố tình chạm mặt chọc tức Khuê, dùng những lời lẽ khó nghe để hạ thấp giá trị của Khuê. Không chỉ vậy, cô còn liên tục mang cái thai giả là một bé trai để đe dọa chính thất kí vào đơn ly hôn. 

  Không những phá hoại hạnh phúc gia đình Thái, Trà còn khiến anh thân bại danh liệt, tiêu tan sự nghiệp. Tiểu tam Trà luôn xuất hiện những lúc Khuê khó khăn nhất để gây sự, khiến Khuê càng thêm mệt mỏi, uất ức.

Nguyệt Anh – Nàng Dâu Order

Không ai khác, Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) chính là “em gái mưa” trong truyền thuyết. Có thể nói, không chỉ trơ trẽn mà còn mặt dày cô nàng này sang “định cư” hẳn bên nhà “anh hàng xóm đẹp trai”. Cô khá khôn khéo khi dùng tình thương của bà nội làm lá chắn cho bản thân. 

Đối với mình, Nguyệt Anh không chỉ là “em gái mưa” mà còn là một “pick me girl” chính hiệu, mỗi câu nói của cô đều cho thấy cô cố tình dìm Yến (Lan Phương) xuống để nâng bản thân mình lên. 

Liên tục sinh sự với chính thất rồi dọa mách bà nội, hay thích đâm chọt sau lưng để bà nội càng thêm khó khăn với Yến. Nhưng đó đã là gì so với việc cô thường xuyên nhờ vả, rủ Phong (Thanh Sơn) đi chơi riêng, hay an ủi Phong khi anh cãi nhau với Yến, làm kì đà những lúc riêng tư của hai vợ chồng, có những hành động thân mật quá đà với Phong, tự nhiên ôm chồng người ta như chồng mình.

>> Xem thêm: Đào hoa như Mạnh Trường - Hương Vị Tình Thân, được cả hội mỹ nhân yêu

Diệu Ngọc – Bán Chồng

Không chỉ một mà tận hai lần, Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) trở thành tiểu tam cướp chồng người khác. Ở lần đầu thì có thể nói Diệu Ngọc là kẻ bị hại khi không biết Hưng (Tim) đã có gia đình và trót mang thai. Sau đó cô tiếp cận Vui (Anh Tú), bắt ép anh “đổ vỏ” cho mình mặc dù anh cũng đã có vợ. 

Đó cũng chưa là gì so với việc Diệu Ngọc trơ trẽn yêu cầu Vui về quê ly hôn vợ để lấy mình và chịu trách nhiệm cho cái thai. Cô còn là người khiến Vui gián tiếp làm mẹ anh mất mạng. Quá đáng hơn, cô thẳng mặt nói với chính thất: “Vì tôi muốn lấy Vui nên hai người phải chia tay”.

Linh – Tiệm Ăn Dì Ghẻ

Linh (Tống Yến Nhi) cũng là một trong những tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh Việt bởi tính cách quá xấc láo, không biết lớn nhỏ. Đã là “người thứ ba” nhưng Linh chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ, cô đến thẳng công ty của Huy để đánh dấu chủ quyền, chửi bới Nhi (Kiều Khanh) - vợ Huy là “ăn bám” Huy (Khôi Trần) mặc dù cả hai vẫn chưa ly hôn. 

Là tiểu tam nhưng lại đi ghen ngược với chính thất, Linh thật biết cách làm người xem cảm thấy sôi máu nhưng cũng cảm thấy vô cùng nực cười. Chẳng ai làm tiểu tam mà lại tự hào, đi khoe mẽ như cô nàng vậy cả, các bạn có nghĩ vậy không?

Bà Sáng – Nếu Còn Có Ngày Mai

Nếu Còn Có Ngày Mai là bộ phim khá cũ nhưng nhân vật Sáng (Thân Thúy Hà) lại gây ấn tượng cực mạnh cho khán giả truyền hình. Sáng lợi dụng lòng tốt của bà Dần để tiếp cận ông Dần rồi dùng khổ nhục kế để lấy lòng, để được thương hại, rồi chiếm đoạt luôn ông Dần. 

 Sáng còn cố tình để mình mang thai, buộc ông Dần không thể chấm dứt mối quan hệ sai trái với cô. Trong những cuộc nói chuyện với bà Dần, Sáng tỏ thái độ trơ trẽn, thách thức bà Dần, khiến bà Dần cảm thấy đau lòng, uất ức. 

Tệ hơn, cô còn là người gián tiếp gây ra cái chết của bà Dần khi ngang nhiên tìm đến nhà bà Dần để chọc tức, sỉ nhục, khiến bà Dần tức đến mức bị động thai rồi qua đời. Đó cũng là khởi đầu cho chuỗi bị kịch về sau của bộ phim. Thật khó tin khi mà tiểu tam đến thẳng nhà chính thất để đòi danh phận, phải không nào?

>> Xem thêm: Khi quá bế tắc với drama của Cây Táo Nở Hoa, netizen bày trò thế nào?

Đúng là tiểu tam thì sẽ muôn đời trơ trẽn, nhưng ở mức độ nào thì còn tùy thuộc vào nhân cách con người của họ. Với mình, bà Sáng có lẽ là “tiểu tam” trơ trẽn nhất mình từng gặp trên màng ảnh Việt, còn bạn thì sao? Hãy để lại cảm nhận của dưới phần bình luận nha!

*Bài viết của Lam gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.