x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đào hoa như Mạnh Trường - Hương Vị Tình Thân, được cả hội mỹ nhân yêu

Thi Zun 18:00 - 09/07/2021

Shark Long - Mạnh Trường của Hương Vị Tình Thân chính là nam thần chiếm trọn tình cảm của khán giả Việt thời gian qua, trong đó có tôi. Trên màn ảnh, “Lee Min Ho bản Việt" cũng là chàng trai có sức hút chẳng vừa, khiến bao cô nàng vì mê mẩn mà phải cạnh tranh, “giành giật".

Nam Anh

Nam Anh góp mặt trong Hương Vị Tình Thân với vai diễn Kỳ Duyên. Cô nàng là một tiểu thư nhà giàu nhưng có tính cách kỳ lạ, xởi lởi, ngây thơ và có phần...vô duyên. Đây chính là đối tượng mà Long đã đi xem mắt vì nghe theo lời mẹ.

Kỳ Duyên phải lòng Mạnh Trường trên phim đến mức “đánh rơi" liêm sỉ. Cô nàng mạnh dạn nhận Long là chồng chưa cưới như đúng rồi để “loại bỏ" những vệ tinh bên cạnh anh chàng. Dù hiếm khi đóng phim nhưng Nam Anh trong vai diễn Kỳ Duyên thực sự đã khiến dân tình dậy sóng vì quá "chướng mắt".

Thu Quỳnh

Trước khi phải lòng Huy (Anh Vũ đóng), cô nàng Khánh Thy (Thu Quỳnh) luôn cố gắng chiếm được trái tim của Hoàng Long để được gả vào hào môn. Mặc dù, anh chàng giám đốc chưa bao giờ thừa nhận tình cảm với cô nàng nhưng Khánh Thy thì vẫn luôn giữ niềm tin về tình yêu đó.

Cô nàng lúc nào cũng làm như mình là người yêu của sếp đến mức cả công ty đều tưởng thật. Cũng may, Hoàng Long từ lâu đã nhận ra âm mưu “đen tối” của mẹ con Khánh Thy nên anh chàng chẳng chút động lòng trước màn tán tỉnh công khai từ cô gái.

>>> Xem thêm: Thuý Ngân: Nàng Á Hậu tài sắc vẹn toàn của phim truyền hình Việt

Phương Oanh

Sự quyến rũ của Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân đã khiến một cô gái tomboy, cá tính và ngổ ngáo như Nam (Phương Oanh thủ vai) cũng phải xao xuyến. Khi tiếp xúc với nhau nhiều hơn, cặp đôi oan gia Nam - Long đã dần nảy sinh tình cảm.

Mối quan hệ “tình trong như đã mặt ngoài còn e" của họ khiến tôi cũng nhiều lần quấn quýt theo. Không uổng công tôi và bao khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình, cô nàng mạnh mẽ cùng chàng công tử “bad boy" cuối cùng cũng có kết thúc viên mãn.

Việt Hoa

Là một “mọt phim” chân chính tôi đã không khỏi phấn khích khi biết Hương Vị Tình Thân sẽ tiếp tục với phần tiếp theo. Thế nhưng, những hình ảnh hậu trường của phim mới đây lại làm tôi từ trông đợi chuyển sang lo lắng cực độ.

Bởi phân cảnh được tiết lộ đã cho thấy “trai đẹp" Mạnh Trường đang sánh đôi bên một cô nàng xa lạ. Ngay lập tức tôi đã đi “điều tra" sương sương và biết được đây là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa" - Việt Hoa. 

Nữ diễn viên từng thủ vai em gái của Phương Oanh trong Cô Gái Nhà Người Ta. Trông Việt Hoa và Mạnh Trường thân thiết thế này, liệu tình cảm của Long và Nam có bị rạn nứt hay không nhỉ?

>>> Xem thêm: Đặng Thu Thảo và loạt mỹ nhân Vbiz có cùng khuyết điểm với Yoona

Trong số các cô nàng xinh đẹp trên, bạn ủng hộ mỹ nhân nào nhất khi sánh đôi cùng anh chàng Mạnh Trường điển trai, phong độ của chúng ta? Tôi thì vẫn giữ niềm tin kiên định dành cho couple Nam - Long. Theo như tôi “hóng hớt" được thì phần 2 của phim sẽ xuất hiện rất nhiều nhân tố mới đấy. Bạn có nghĩ câu chuyện tình cảm của các nhân vật sẽ có thay đổi hay không? Hãy chia sẻ với tôi nhé!

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.