x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phim Vợ Hai tập 3: Twist chồng twist, drama căng chẳng thua Penthouse

Hà Trương 06:15 - 13/07/2021

Vẫn giữ vững “phong độ” của 2 tập trước, Thi Mây (Diễm Trần) tiếp tục làm mình “ghét cay ghét đắng” từ thái độ đến lời ăn tiếng nói. Người xem như mình chỉ tiếc không thể làm gì hơn ngoài việc “khẩu nghiệp” với cô tiểu tam lộng quyền, trơ trẽn này. Không những thế cô còn làm cả gia đình Đăng Quân (Huy Khánh) căng thẳng leo thang với những toan tính thâm sâu, thậm chí gian tiếp hại ông Đăng Khôi (Huỳnh Phú).

Sau khi hại Mai (Bella Mai), Thi Mây vẫn dửng dưng như không có gì. Trong lúc mọi việc rối tung rối mù lên Mây lại thông báo mình có thai với Đăng Quân. Mình đã đặt nghi vấn không biết cái thai có phải là thật hay không. Vì giấy đăng kí kết hôn Thi Mây còn dám làm giả thì chuyện này đâu có gì là quá khó. Còn Đăng Quân hạnh phúc vô cùng và cũng không nghi ngờ gì. Nếu anh tỉnh táo hơn thì đã không để Thi Mây đi đến bước này. 

>> Xem thêm: Webdrama Vợ Hai hé lộ tiểu tam trơ trẽn nhất màn ảnh từ trước đến nay

Mình thấy thật tội nghiệp cho Mai khi quyết định kí giấy li hôn và dọn ra ngoài ở, chẳng khác nào giao trứng cho ác, chịu thua trước tiểu tam mưu mô. Nhưng nghĩ kĩ lại, có lẽ phụ nữ không nên giữ người muốn đi và không nên tranh giành những gì không xứng đáng với mình.

Vừa xuất viện, Mai đã bị một đám giang hồ tìm đến. May mắn thay cô được một người quen cứu giúp và chính lúc này đây, Mai mới biết được bí mật động trời mà Thi Mây giấu nhẹm. 

Cú twist làm mình và hẳn là nhiều khán giả nữa vô cùng ngỡ ngàng. Tiểu tam này còn có mối quan hệ với người đàn ông khác ngoài Đăng Quân. Điều đáng nói là cậu trai trẻ Thi Mây đang qua lại suy cho cùng cũng là tên đào mỏ, trăng hoa và hắn còn giấu cô cặp kè với người quen của Mai. Quả twist này nó lại phải ở cái tầm của Penthouse chứ không đùa.

>> Xem thêm: Loạt tuesday trơ trẽn nhất màn ảnh Việt: Thi Mây của Vợ Hai lọt top 1

Chẳng nỡ để khán giả tò mò, tập 3 này còn úp mở nguyên nhân tiểu tam Thi Mây nhất quyết bước vào nhà Đăng Quân. Mẹ của Thi Mây là bà Thi Phụng từng là người yêu của ba Đăng Quân. Nhưng lúc này ông Đăng Khôi đã có vợ và rồi bà Thi Phụng bị giang hồ “xử gọn”. Tuy nhiên, ai là người đứng sau vụ việc vẫn là một dấu hỏi lớn.

Với lòng căm thù sâu sắc đã chôn giấu trong lòng bấy lâu, Thi Mây quyết vào nhà Đăng Quân để trả thù cho mẹ mình. Nhiều khả năng chính mẹ là người đã ra tay với bà Thi Phụng, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin vào điều đó. Nhưng đã trả thù thì phải bắt đầu từ người dễ nhất, khi Mây “chơi bài ngửa” với ông Đăng Khôi, làm cho ông bị trụy tim và qua đời. Ngiễm nhiên lúc đó Đăng Quân được lên thay thế vị trí chủ tịch của ba. 

Vỏn vẹn chỉ trong một tập phim ngắn mà biên kịch đã “bẻ lái” khét lẹt làm mình chưa kịp định thần những gì mình vừa xem. Chuyện tình cảm của Đăng Quân và Thi Mây giờ đây đã không còn là chuyện riêng của hai người, mà đằng sau đó là những duyên nợ, ân oán của thế hệ đi trước. Gia đình Đăng Quân sẽ xử lí mọi chuyện như thế nào, ngậm đắng nuốt cay hay làm cho ra lẽ mọi việc? Mình nghĩ tiểu tam Thi Mây sẽ còn nhiều chiêu trò để “chọc điên” khán giả. Lót dép ngồi hóng tập tiếp theo cùng mình nào!

>> Xem thêm: Các đạo diễn Việt Kiều đã thành công nhờ phim đầu tay ở Việt Nam (P2)

*Bài viết của Hà Trương gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.