x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Webdrama Vợ Hai hé lộ tiểu tam trơ trẽn nhất màn ảnh từ trước đến nay

Hà Trương 16:00 - 10/07/2021

Vợ Hai là web drama ra mắt trong khoảng thời gian giãn cách xã hội căng thẳng. Đây là món ăn tinh thần vừa hài hước nhưng cũng không kém phần làm người xem “lên máu”, giúp khán giả có những phút giây thoải mái trong giai đoạn này. Đặc biệt với những pha xử lý siêu trơ trẽn và lộng quyền của tiểu nam Thi Mây (Diễm Trần) trong phim, chúng ta sẽ lại có dịp “khẩu nghiệp” cùng bạn bè.

Hình ảnh“tuesday” đã quá quen thuộc trong những bộ phim dài tập cũng như MV ca nhạc nhưng điều làm nên sự khác biệt của Vợ Hai chính là sự ngang ngược, lộng hành của kẻ thứ ba cùng sự yếu đuối của chính thất là Mai (Bella Mai).

Trong phim, Thi Mây đã cướp chồng của Mai là Đăng Quân (Huy Khánh). Nhưng một tay vỗ không kêu, bạn biết đấy, nồi nào thì úp vung đó thôi, kết hợp cùng sự trơ trẽn của Thi Mây là những pha u mê cùng sự bội bạc của Quân. Sau khi quyến rũ Quân thành công, Thi Mây hiên ngang bước chân vào gia đình Quân, chung sống cùng ba mẹ anh, hai cô em gái và cả người vợ hợp pháp của anh. 

Lần đầu tiên mình thấy một tiểu tam “chơi lớn” và ngang nhiên đến vậy, vừa bước vào nhà Thi Mây đã thách thức, dùng giọng điệu chua ngoa để đối đáp với cả nhà. Không những thế, Mây còn bày lắm chiêu trò, làm giấy đăng kí kết hôn giả để dằn mặt cả nhà. Không những “cãi tay đôi” với mẹ chồng, cô nàng này còn thẳng tay tát em chồng (Uyển Ân) một cú trời giáng ngay trước mặt bà. 

Hùng hổ, thủ đoạn là vậy, nhưng khi trước mặt Đăng Quân cô luôn tỏ ra mình là nạn nhân. Chính điều này khiến nhiều khán giả tức tối, riêng mình thì muốn lên máu luôn khi xem phim. 

>> Xem thêm: Khi quá bế tắc với drama của Cây Táo Nở Hoa, netizen bày trò thế nào?

Tuy nhiên, không phụ lòng khán giả, phim đã làm chúng ta vô cùng hả hê khi tiểu tam bị mẹ chồng (nghệ sĩ Ngân Quỳnh) thẳng tay hất li nước trên bàn vào mặt vì không biết lớn nhỏ, phép tắc. Không dừng lại ở đó, Thi Mây còn khiêu khích cả chính thất và một lần nữa được rửa mặt bằng ly nước tinh khiết luôn. 

Đã chán cho tiểu nam rửa mặt theo cách thông thường, hai cô em của Đăng Quân đầu tư hẳn bóng nước, mở ra cả lễ hội té nước Thái Lan giữa mùa hè nóng bức cho Thi Mây thoả thích vẫy vùng. Quả bóng nước đến từ vị trí của hai người em (Uyển Ân, Phương Lan) khi bênh vực chị dâu khiến người xem không chỉ hả hê mà còn mát lòng mát dạ. 

>> Xem thêm: Các đạo diễn Việt kiều đã thành công nhờ phim đầu tay ở Việt Nam (P1)

Tuy nhiên, con giáp thứ mười ba này vẫn không biết xấu hổ, nhất mực ngang tàn, dương dương tự đắc. Nhưng giấy thì không gói được lửa và cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Tờ giấy đăng kí kết hôn giả mạo cuối cùng cũng bị vạch trần và lại lần nữa, tiểu nam được liền rửa mặt để khiến da mặt mỏng đi một chút. Hẳn ekip làm phim có lượng nước rất dồi dào, chỉ đầu tư nước vào đúng một nhân vật mà thôi. 

Mình đoán cô nàng tiểu tam đáng thương đã trót quên mất vị trí của bản thân bởi Đăng Quân vẫn chưa thật sự li hôn Mai và Thi Mây cũng không có quyền hạn gì trong gia đình đó. Danh hiệu tiểu tam trơ trẽn nhất hệ mặt trời chắc chắn không ai dám giành với cô nàng này nữa.

Ở khía cạnh khác, mình cho rằng Vợ Hai đã khán thành công khi làm người xem tức “lộn ruột” vì thái độ của tiểu tam Thi Mây. Bên cạnh đó, phải dành một lời khen cho Diễm Trần vì cô đã thể hiện tính cách cùng với thần thái siêu chuẩn của một tiểu tam chính hiệu. 

Mặc cho kẻ thứ ba lộng hành “làm mình làm mẩy” thì người vợ ngoan hiền vẫn luôn cam chịu đến mức nhảy lầu tự tử. Mình cũng “tức điên” vì Mai sự nhu nhược, nhẫn nhịn quá đáng của nhân vật này. Hơn ai hết ngay lúc này Mai phải tự giành lại hạnh phúc của mình, hoặc chí ít thì Mai phải mạnh mẽ hơn để đấu tay đôi với tiểu tam “cho bỏ ghét”.

>> Xem thêm: Cây Táo Nở Hoa và loạt phim Việt có những đứa con số khổ

Phim đã lên sóng 2 tập trên Youtube. Câu chuyện chốn hậu cung của bộ ba Thi Mây, Quân và Mai sẽ như thế nào? Tiểu tam sẽ còn lộng hành ra sao? Hãy cùng mình chờ xem tiếp những tập tiếp theo nhé!

*Bài viết của Hà Trương gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.