x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Thỏ Gà Rà Kho Báu: Phim hoạt hình dễ thương về “anh hùng lai” quả cảm

Lọ Lem 15:00 - 22/04/2022

Sau thành công của những phim hoạt hình ăn khách như Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia, hai phần phim Bố Tớ Là Chân To Gia Đình Chân To Phiêu Lưu Ký, hãng phim hoạt hình “chân to” nWave Pictures tiếp tục cho ra mắt bộ phim Thỏ Gà Rà Kho Báu

Mình thấy mỗi hãng phim hoạt hình thường sẽ ưa chuộng một thể loại hoặc một chủ đề phim nhất định và dần dần nó sẽ trở thành đặc trưng của hãng đó. Với nWave Pictures chắc chắn là chủ đề phiêu lưu. 

Lần này, Thỏ Gà Rà Kho Báu cũng mang đến một câu chuyện phiêu lưu nhưng mình thấy có vẻ sẽ đặc biệt hơn các bộ phim trước đó bởi vì nhân vật chính là một “anh hùng lai”. Câu chuyện trong Thỏ Gà Rà Kho Báu xoay quanh chú Thỏ Gà - một động vật lai nửa thỏ, nửa gà. 

Thỏ Gà khát khao trở thành nhà thám hiểm vĩ đại giống như cha, luôn tìm kiếm tên Chuột Lang Hắc Ám và khẳng định chính mình. Thế nhưng hành trình thực hiện ước mơ của Thỏ Gà cũng gặp không ít khó khăn. Khó khăn lớn nhất mà Thỏ Gà phải đối diện chính là nỗi mặc cảm vì ngoại hình khác biệt của mình.

Thỏ Gà Rà Kho Báu theo motif người anh hùng lên đường tìm kiếm và thực hiện ước mơ của mình, một motif khá quen thuộc với các bộ phim hoạt hình thuộc thể loại phiêu lưu. 

Thật ra mình thấy motif và thông điệp của phim không mới, tuy nhiên nó lại khai thác được một vấn đề khá ít người để ý là nỗi mặc cảm khác biệt về ngoại hình của những người mang hai dòng máu.

>>> Xem thêm: Chú Thuật Hồi Chiến 0: Chuyển thể chỉn chu, chiều lòng fan hết mức

Thông qua chuyến phiêu lưu cuộc đời, Thỏ Gà còn thu thập được nhiều thứ quan trọng hơn cả kho báu, đó chính là bài học về sự trưởng thành và trân trọng chính bản thân mình. 

Tuy chỉ qua 1 phút 30 giây trailer ngắn ngủi nhưng Thỏ Gà Rà Kho Báu cũng đã khéo léo cài cắm vào đó nhiều câu thoại đắt giá. Nó cũng nói về những vấn đề rất đương đại và hầu như gia đình nào cũng sẽ gặp phải những khúc mắt, những hiểu lầm tương tự. 

Sau khi xem trailer phim mình cũng thấy khá thích thú vì tạo hình của nhân vật cực kỳ đáng yêu. Phim có một số tạo hình ấn tượng không trùng lặp với các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình khác như chú heo cụp mắt, gà gian manh, tượng thú khoét miệng nhìn như Joker hay có mấy loài thú vẫn chưa rõ danh tính nhưng kiểu chân gà như mấy củ cà rốt, chân mày đậm như xăm nhìn mắc cười xỉu. Điều khiến mình khá bất ngờ là phim vẽ kĩ đến nổi thấy rõ từng cọng ria mép đến từng cọng lông mi luôn. 

>>> Xem thêm: Ngày 24: Phim kinh dị pháp gây hoảng vía với điều ước đêm Giáng sinh

Câu chuyện trong Thỏ Gà Rà Kho Báu sau cùng vẫn truyền tải thông điệp về sự tự tin và sức mạnh của tình cảm gia đình trong việc chuyển hóa và chữa lành những vết thương trong tâm hồn. 

Với những gì xuất hiện trong trailer thì mình tin là Thỏ Gà Rà Kho Báu có thể truyền tải được tốt thông điệp đó. Mình thấy Thỏ Gà Rà Kho Báu không cố tạo ra sự hài hước bằng những tác động vật lý mà nó đến từ những hành vi rất nhỏ nhặt và vô cùng tinh tế. Dường như phim hướng đến việc truyền tải thông điệp ý nghĩa nhiều hơn qua những lời thoại vô cùng sâu sắc. 

Nói chung Thỏ Gà Rà Kho Báu vẫn chưa phải là bộ phim hoạt hình tạo được ấn tượng mạnh với mình nhưng mình vẫn khá mong chờ ở bộ phim này vì tạo hình quá dễ thương và thông điệp ý nghĩa từ người anh hùng lai quả cảm.  

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Thỏ Gà Rà Kho Báu tại Thư Viện Phim nhé. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.