x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Penthouse xuất hiện đối thủ Thái Lan nặng ký với pha bẻ lái khó lường

Thích Xôi Xoài 11:25 - 25/03/2021

Trong lúc người xem đang quay cuồng với Penthouse mỗi tuần vì trình bẻ lái đỉnh cao của biên kịch làm nhân vật “bay màu” rồi sống lại thần kỳ, quan hệ các nhân vật cũng thay đổi như chong chóng, thì tôi lại choáng váng với cái phim Thái Lan này. Nói về độ xoay chiều và tình tiết đổi xoành xoạch thì Penthouse còn dễ hiểu chán, cái phim này thì thôi không biết phải xếp vào thể loại phim gì.

Phim mà tôi nói tới đây tên Thái là Reya, còn tên Việt thì là Thủ Đoạn Tình Trường, với câu chuyện về một nữ chính độc nhất vô nhị chắc đời này khó gặp lần 2. Đây là phần 2 của bộ phim cùng tên “gây sốt” 10 năm trước và cũng là phim cuối cùng của chị đại Ploy Cherman trước khi giã từ nghiệp diễn. Phim là câu chuyện về nàng nữ chính Reya cùng câu chuyện đổi chồng như đổi áo mỗi ngày của cô nàng.

Không đoan trang, tào khang gì thì cũng đành đi, giờ phụ nữ hiện đại mà yếu đuối, yếu thế mới bị ghét, thế nhưng nàng Reya này lại “cực phẩm” tới độ đam mê làm “em gái trà xanh”, cái sở thích làm “tuesday” ăn sâu vào máu tới nỗi phim mới phát sóng 9 tập mà nàng ta đã trải qua tận 4 đời chồng. Đặc biệt hơn là lần nào cũng quyết làm “tiểu tam”, không thì cũng quan hệ ngoài luồng.

>>>> Xem thêm: Bee Namthip và những gương mặt được đề cử cho Penthouse bản Thái Lan

Mở đầu phim, Reya là vợ bé của một thiếu gia giàu có, sinh được cả con trai. Trong lúc chán chường, cô nàng lại đi bar và gặp được trai trẻ, rồi quên luôn mình đã là vợ bé của người ta, đi yêu anh trai này, cả hai hứa hẹn về chung một nhà. Sau đó, nàng ta quyết bỏ người chồng đầu tiên, đã vậy còn mặt dày mang con trai về đưa cho chính thất bắt nuôi rồi tung tăng theo người  mới.

Thế nhưng anh trai trẻ này đâu phải “từ trên trời rơi xuống” tự dưng quyến rũ chị, thì ra anh ta là người do mẹ ruột của chồng trước sai tới giăng bẫy cô nàng. Ngay trong đám cưới, Reya bị bỏ tức tưởi, trong khi bà mẹ kia thì vừa đòi lại công đạo cho chính thất lại vừa giành được cháu ruột về tay. Có thể nói, chớp nhoáng trong đời chị Reya đã trải qua 2 đời chồng dù anh nào cũng chỉ là tạm bợ qua đường.

Thua keo này ta bày keo khác, chị Reya đã nhanh chóng lấy lại tinh thần sau cú sốc bị bẫy đau, nhanh chóng kiếm được một anh giám đốc ngân hàng và dụ anh ta lấy mình dù khi đó anh này cũng đã có bạn gái. Làm “tiểu tam” mãi rồi giờ chị chuyển sang làm “em gái trà xanh” nhanh như chớp và cũng thành công luôn. Vậy là chị lại lên xe hoa về nhà chồng lần thứ 3 và lần này thành công rồi nhé.

>>>> Xem thêm: Jeon Yeo Bin và hội mỹ nhân mắt một mí duyên dáng của làng phim Hàn

Nếu tới đây mà happy ending thì hết phim mất rồi và nó không phải là phong cách của biên kịch phim Thái, thế là chị nữ chính “cực phẩm” lại quay xe sau một thời gian êm đềm. Dàn cảnh cho chồng mắc bẫy động tay động chân với mình rồi quay clip tố cáo, thời nay muốn phốt thì phải có video mà, và thế là cô nàng thành công ly hôn và nhận về khoản tiền bồi thường hậu hĩnh. 

Sau đó, chị nhanh chóng chọn được người tiếp theo cho mình là một đại gia đã có vợ đẹp. Lần này, chị Reya quyết tâm bước chân vào giới thượng lưu, hào môn như mộng. Thế nhưng, đời đâu có đẹp mãi được, nữ chính nhà ta đã gặp đối thủ xứng tầm khi chính thất của anh chồng thứ 4 cũng không phải dạng vừa. Những cuộc đấu đá giữa hai bà lớn - nhỏ liên tục xảy ra với đủ mọi hình thức và không có dấu hiệu dừng lại. 

Mới hết tập 9 thôi mà đời chị Reya đã “truân chuyên” vậy đấy. Thấy trong poster phim, một mình chị chụp với 7 người đàn ông cơ, tôi tin là trong những tập phim sắp tới chị nữ chính này sẽ còn chinh chiến ở vài trận địa nữa mới có thể kết thúc được. Phim Thái mà, không bao giờ làm người ta thôi tiền đình.

À nói về nữ chính thì là vậy, một cô nàng quá đỉnh dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nhưng 8 lạng thì phải gặp nửa cân, người chồng đầu tiên của Reya lại là một câu chuyện đỉnh cao khác. Hết chính thất tới “tiểu tam” rồi, người đàn ông này sau còn lộ ra là cao thủ tình trường khi dính tới cả vợ bé của bố, rồi cú bẻ lái đó vẫn chưa sốc bằng việc anh ta còn “ăn mặn” tới độ có tình ý cả với anh bạn thân nữa. Đối với khán giả của cái phim này là tôi đây thì không có bất ngờ nhất, chỉ có bất ngờ hơn.

Phim mới chiếu hết 9 tập nhưng đã có đủ các kiểu tình tiết từ ngôn tình, cung đấu tới đấu tranh nữ quyền, thậm chí “tình anh em” cũng xuất hiện, quả nhiên là phim Thái không bao giờ làm tôi thất vọng về độ drama. Chợt nhận ra đúng là Penthouse tuổi gì mà so nổi, cơ bản là vẫn còn dễ hiểu chán. Bởi thế, bộ phim tình cảm gia đình “yêu thương, hòa thuận” thế này thì tôi phải xem tới cùng để biết xem chị nữ chính không muốn yêu ai (một đời một kiếp) sẽ ra sao ở cuối phim đây.  

*Bài viết từ một khán giả yêu phim gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.