x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thư Sướng, Trương Mông và dàn sao Cbiz hết thời vẫn kiếm tiền tỷ

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 27/08/2022

Nhắc đến những ngôi sao hết thời, Khứ Linh thường đọc được người ta dùng những từ ngữ thương cảm, tiếc nuối cho họ. Thế nhưng, bạn có biết rằng ở Hoa ngữ bây giờ, có rất nhiều nghệ sĩ dù đã qua thời hoàng kim, chẳng còn phim để đóng nhưng vẫn dễ dàng kiếm tiền tỷ mỗi ngày không?

Lý Thể Hoa

Lý Thể Hoa trong Vương Chiêu Quân Xuất Tắc
Hoa Hồng Có Gai

Nhắc đến Lý Thể Hoa, ngoài vai "bé 3" không thể yêu thương trong Hoa Hồng Có Gai thì mình còn nhớ đến việc cô khiến nhiều người xót xa khi ly hôn ông xã đại gia ngay lúc đã mất hết danh tiếng vì vắng bóng quá lâu. Mình và nhiều bạn đã rất lo lắng cho cuộc sống hiện tại của Lý Thể Hoa bởi chẳng còn nghe thấy bất cứ thông tin nào về người đẹp nổi danh một thời này nữa.

Vài ngày trước, một blogger đã gây chú ý khi hé lộ hình ảnh mới nhất của Lý Thể Hoa khi đi hát trong một hội chợ nhỏ ở Quảng Tây. Trông sân khấu xập xệ, tồi tàn thế thôi, nhưng người ta đã phải trả cho Lý Thể Hoa số tiền cát-xê lên đến 480.000 CNY (1,64 tỷ đồng) để nghe cô hát vài bài tiếng Quảng kinh điển.

>>> Xem thêm: Bao Bối Nhĩ - Bao Tịnh Văn: Cặp đôi "ố dề" của Cbiz, vợ "thánh dấm", chồng trăng hoa

Diệp Nhất Thiến

Nhắc đến Diệp Nhất Thiến, chắc nhiều bạn không biết cô là ai đâu nhỉ? Năm xưa, cô từng là ca sĩ kiêm MC nổi tiếng của xứ Trung, tuy nhiên sau khi kết hôn với vận động viên nhảy cầu Điền Lượng thì khán giả chỉ nhớ đến Diệp Nhất Thiến với vai trò là mẹ của sao nhí Cindy.

Tiếng tăm chẳng còn lại gần như ở ẩn để làm bà nội trợ, nhưng thực tế Diệp Nhất Thiến vẫn ăn nên làm ra nhờ tham gia các sự kiện nhỏ đấy. Theo bảng báo giá được các trang truyền thông đăng tải, cát-xê mà các nhãn hàng phải trả cho Diệp Nhất Thiến lên đến 600.000 CNY (~2 tỷ đồng) cho mỗi lần lộ diện.

Tề Tần

Mình đảm bảo nhiều khán giả trẻ còn chẳng biết Tề Tần là ai nhỉ? Vào những năm 80, 90 của thế kỷ trước, ông chính là nam ca sĩ, diễn viên lừng danh của khu Cảng Đài. Trong thời kỳ đỉnh cao của mình, Tề Tần còn khiến nhiều sao nữ, bao gồm Vương Tổ Hiền phải mê đắm đến mức đánh mất cả tuổi thanh xuân của mình.

Cũng vì tiếng tăm lừng lẫy thời trai trẻ cộng với hàng loạt ca khúc từng gây bão một thời như Có Lẽ Là Vào Mùa Đông, Sự Dịu Dàng Tàn Khốc, Đừng Để Nước Mắt Bầu Bạn Với Em Đêm Nay... nên dù không còn nổi và giọng hát chẳng còn như ngày xưa thì thù lao của Tề Tần vẫn thuộc hàng top. Chỉ cần hát 4 bài trong một sự kiện nhỏ thôi là anh dễ dàng đút túi 1 triệu CNY (~3,5 tỷ đồng).

Chu Tử Kiêu

Trong dàn sao Cùng Ngắm Mưa Sao Băng ngày ấy, ngoại trừ Du Hạo Minh theo hướng diễn viên thực lực nên sự nghiệp ổn định thì dàn diễn viên còn lại đều gặp nhiều vấn đề. Trịnh Sảng đã bị "cấm cửa" khỏi Cbiz, Trương Hàn thành ông chủ mờ nhạt, 2 cái tên còn lại là Ngụy Thần và Chu Tử Kiêu thì gần như bị khán giả lãng quên vì chẳng có thêm được tác phẩm nổi bật nào khác.

Về phía Chu Tử Kiêu, anh của bây giờ thì gần như bỏ luôn nghiệp phim ảnh để đi theo con đường livestream mưu sinh. Nghe thì có vẻ đáng thương, thế nhưng thực tế lại khiến mình phải há hốc miệng đó. Hóa ra mỗi tháng, Chu Tử Kiêu có thể kiếm được hơn 1 triệu CNY (~3,4 tỷ đồng) lận. Cũng vì "cá kiếm" từ livestream quá dễ dàng mà thỉnh thoảng Chu Tử Kiêu nhận vài vai diễn nhỏ để củng cố độ hot, thuận tiện cho việc bán hàng online. Nghe ngược đời nhỉ?

Thư Sướng

Bảo Liên Đăng
Chiếc Điện Thoại Thần Kỳ
Tru Tiên Thanh Vân Chí
Đại Đường Vinh Diệu

Thư Sướng vốn quen mặt với khán giả thông qua những bộ phim hot như Điện Thoại Thông Minh, Bảo Liên Đăng, Hiếu Trang Bí Sử... Tuy nhiên, chẳng biết vì lý do gì mà từ nữ chính được săn đón, cô rơi vào cảnh chỉ nhận được vai phụ, vai phản diện làm nền trên phim mà thôi.

Có lẽ vì thế mà vài năm gần đây, Thư Sướng cũng chính thức nói lời tạm biệt với phim ảnh, để chọn cho mình cuộc sống tự do là theo đuổi công việc livestream. Theo thống kê của các trang tài chính, có giai đoạn Thư Sướng kiếm được tận 40 triệu CNY (~136,6 tỷ đồng) mỗi đêm thông qua việc bán hàng online, cao hơn cả cát-xê đóng phim của một diễn viên hạng A nữa.

Tuy nhiên, cái gì cũng có 2 mặt của nó. Vì quá mải mê bán hàng và dính phải lùm xùm chất lượng sản phẩm mà hình tượng của Thư Sướng trong lòng khán giả cũng tuột dốc không phanh, chẳng còn được yêu thương như xưa.

Trương Mông

3 Thiên Kim Nhà Họ Hạ
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao
Thiên Long Bát Bộ

Từ "thần tiên tỷ tỷ" của Thiên Long Bát Bộ bản Chung Hán Lương, Trương Mông rơi vào cảnh năn nỉ xin vai vẫn không ai cho vì sa đà vào con đường "trùng tu" nhan sắc. Bởi không chỉ dung mạo của Trương Mông chẳng còn được như xưa mà đến diễn xuất của cô cũng chịu ảnh hưởng theo, chẳng còn tự nhiên như trước.

Hết thời làm diễn viên, Trương Mông đành chạy theo trào lưu, đổi nghề đi bán hàng trực tuyến. Đừng nhìn người đẹp 3 Thiên Kim Nhà Họ Hạ ít lộ diện mà tưởng cô đang có cuộc sống khó khăn nhé. Thực tế, Trương Mông đang ăn nên làm ra với công việc mới đó. Nếu siêng năng livestream cả ngày, cô có thể kiếm được hơn 10 triệu CNY (~34 tỷ đồng).

>>> Xem thêm: 9 nàng Trình Linh Tố của Cbiz: Chung Hân Đồng lấn át Lý Gia Hân, bản 2022 nhạt nhẽo

Thế mới nói, ở xứ Trung, "hết thời" chỉ là danh từ mà thôi. Bởi có không ít ngôi sao nhờ vào quá khứ hoàng kim mà vẫn kiếm được tiền tỷ nhờ hát hội chợ, tham gia sự kiện hay livestream bán hàng. Bảo sao bây giờ Khứ Linh thấy có nhiều bạn trẻ bất chấp mọi chiêu trò để gia nhập làng giải trí. Bởi chỉ cần có chút tiếng tăm thì cho dù hết thời vẫn sống khá giả hơn người bình thường.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Thư Sướng và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Điện Thoại Thần Kỳ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.