x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bao Bối Nhĩ - Bao Tịnh Văn: Cặp đôi cực "ố dề" của showbiz Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 15/08/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, vợ chồng Bao Bối Nhĩ – Bao Tịnh Văn được coi là một “case” khá lạ theo hướng “ố dề”. Nói sao nhỉ, trong khi nam diễn viên viên Bao Bối Nhĩ nhiều lần bị chê trách vì bản tính trăng hoa, thường sáng mắt khi thấy gái đẹp thì vợ anh cũng gây hoang mang chẳng kém vì quá thích “ăn dấm” (ghen tuông). Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu kỹ hơn về cặp đôi này xem sao nhé!

Đầu tiên, mình xin được giới thiệu qua về Bao Bối Nhĩ trước. Dù không sở hữu ngoại hình nổi trội nhưng Bao Bối Nhĩ vẫn được khán giả yêu thích qua những bộ phim như Gửi Thanh Xuân, Chào Mừng Đến Với Shama Town, Mật Thám Hoan Hỉ, Tuổi Trẻ Lông Bông... Đặc biệt, năm 2015, khi trở thành thành viên của show ăn khách Hurry Up, Brothers, sự nghiệp của Bao Bối Nhĩ lại càng có bước tiến lớn.

Thế nhưng, đời tư của tài tử họ Bao cũng nhiều lùm xùm, lắm thị phi. Bản thân Bao Bối Nhĩ từng chia sẻ rằng, anh từng “ăn cơm trước kẻng” với một bạn nữ và phải đưa cô gái này tới bệnh viện để “giải quyết”. Không chỉ vậy, việc kéo bè kéo lũ “tác động vật lý” với nhau với anh cũng chỉ là chuyện thường như cơm bữa mà thôi!

Điều khiến mình choáng nhất là Bao Bối Nhĩ ghi chép lại thành tích “cua gái” của bản thân và hết sức tự hào vì thời đó đã có tới người bạn gái thứ... 74. À, đỉnh điểm là nam diễn viên từng kiếm được tận 7 “hồng nhan tri kỷ” cùng một lúc, tận hưởng cuộc sống của Vi Tiểu Bảo ngoài đời thực đấy cả nhà ạ!

Bao Bối Nhĩ không ít lần bị chụp lại khoảnh khắc thiếu lịch thiệp với Liễu Nham. 

Đặc biệt, Bao Bối Nhĩ còn thích trêu chọc, thậm chí là quấy rầy những cô gái xinh đẹp, có vóc dáng “mlem”. Mối nhân duyên giữa anh và bà xã Bao Tịnh Văn cũng được bắt đầu từ sở thích “ố dề” này đó nha!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì lần đầu gặp gỡ Bao Tịnh Văn dưới mái trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Bao Bối Nhĩ đã chú ý tới đàn em xinh đẹp này và tặng cô một cái hôn trên má trước khi từ biệt. Ờ thì với nam diễn viên Gửi Thanh Xuân, đây chỉ là một lần “thả thính” bâng quơ nhưng Bao Tịnh Văn lại coi như “tín hiệu” của chàng và quyết tâm rằng: “Tôi nhất định phải chiếm được người đàn ông này”.

Tình yêu này có gì đó lạ lắm!

Tiếp đó, Bao Tịnh Văn lập tức tiến hành theo đuổi Bao Bối Nhĩ theo cách lạ lùng: “Anh không nhận lời em, em lập tức ‘đăng xuất’ khỏi Trái đất cho anh coi”. Các bạn biết không, cho tới giờ, trên người của Bao Tịnh Văn vẫn còn để lại vết sẹo sau màn tỏ tình, được cô coi như minh chứng tình yêu đó!

Sau khi tốt nghiệp, Bao Bối Nhĩ – Bao Tịnh Văn từng có quãng thời gian vô cùng khó khăn, mãi chẳng tìm được vai diễn, phải sống trong một tầng ngầm chỉ vỏn vẹn mấy mét vuông. Dù vậy, Bao Tịnh Văn vẫn sẵn sàng làm nhiều công việc cùng một lúc để nuôi người tình.

Trong những ngày tháng bên nhau, Bao Tịnh Văn lúc nào cũng khao khát được mặc váy cưới, nắm tay chàng bước vào lễ đường nhưng Bao Bối Nhĩ thì vẫn chần chờ không thôi. Mà mỗi khi nam diễn viên này nhắc tới hai chữ “chia tay”, Bao Tịnh Văn liền dọa “rời khỏi hành tinh”, khiến Bao Bối Nhĩ cũng “rén” không hề nhẹ.

Đôi lúc mình suy nghĩ, Bao Tịnh Văn có vẻ thiếu cảm giác an toàn nên mới lo được, lo mất quá mức trong tình yêu đấy các bạn ạ!

Trong hôn lễ, Bao Tịnh Văn có lời thề gây choáng: “Đời này anh chỉ được ở bên em. Nếu không, em sẽ tiễn anh sang thế giới bên kia”.

Đến năm 2016, Bao Bối Nhĩ – Bao Tịnh Văn cuối cùng cũng tổ chức hôn lễ, chính thức về chung nhà sau 11 năm yêu nhau. Tuy nhiên, đúng với câu: “Vui thôi đừng vui quá”, ngày đại hỉ của cặp đôi họ Bao hơi bị lắm ồn ào và mình cho rằng, họ đều nợ Liễu Nham một lời xin lỗi đấy nha! 

>>>Xem thêm: Dĩnh Nhi: Tình địch một thời của Dương Mịch khổ vì chồng quá vô tâm

Liễu Nham buộc phải đứng ra xin lỗi dù cô là “nạn nhân” của trò đùa không đúng mực.

Cụ thể thì Bao Bối Nhĩ và dàn phù rể đã bày trò không đúng mực để trêu chọc mỹ nhân quyến rũ Liễu Nham, khiến cô suýt hớ hênh trước bàn dân thiên hạ. Nếu không phải Giả Linh kịp thời ngăn cản, bảo vệ đồng nghiệp thì khó mà đoán nổi chuyện gì sẽ xảy ra với Liễu Nham.

Bao Tịnh Văn chẳng thèm bận tâm tới phù dâu Liễu Nham, chỉ mải lo cho ông xã: “Anh ấy yếu đuối lắm, không chịu được những lời đàm tiếu đâu".

Hành động của team Bao Bối Nhĩ vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của khán giả. Thế nhưng cặp đôi Bao Bối Nhĩ – Bao Tịnh Văn dường như lại chẳng nhận ra sai lầm của bản thân. Thậm chí, nữ diễn viên họ Bao lại chỉ lo lắng rằng ông xã sẽ bị ảnh hưởng bởi lời ra tiếng vào của dư luận mà thôi! Mình cũng chẳng biết nói gì hơn trong trường hợp này nữa.

Các vị khách mời đều phải phì cười khi nghe Bao Tịnh Văn chia sẻ: “Tôi sợ Tôn Di sẽ yêu chồng tôi”.

Các bạn biết không, Bao Tịnh Văn luôn coi ông xã của cô là số 1 trên đời, là “Jack Sue” vạn người mê, dễ dàng khiến các mỹ nhân Cbiz đình đám “đổ rạp”. Chẳng hạn như cách đây, nữ diễn viên này còn chia sẻ trên sóng truyền hình rằng cô rất lo lắng Tôn Di sẽ yêu Bao Bối Nhĩ vì họ từng “khóa môi” trên màn ảnh.

Ngoài Tôn Di, Bao Tịnh Văn còn nghi bóng nghi gió và xếp các sao nữ như Giả Linh, Triệu Dịch Hoan vào danh sách báo động đỏ, đề phòng nghiêm mật chỉ vì họ từng hợp tác với hợp tác với Bao Bối Nhĩ. U là trời, xem ra chị đẹp họ Bao thích “ăn dấm” quá rồi đó!

>>>Xem thêm: Đường Yên và dàn "thánh vụng" thiếu kỹ năng sống của showbiz Hoa ngữ

Nói thật thì đôi khi, mình thấy rất hoang mang với vợ chồng Bao Bối Nhĩ – Bao Tịnh Văn, người thì trăng hoa, coi việc ở bên bà xã dài lâu như nỗ lực lớn của cuộc đời (chính miệng Bao Bối Nhĩ tuyên bố vậy nha), người thì quá lụy tình, thích “ăn dấm” một cách vô lý. Mà thôi, chuyện tình cảm vốn như người uống nước, tự biết ấm lạnh, người ngoài cuộc như chúng ta cũng không tiện bàn bạc quá nhiều về mối quan hệ giữa họ.

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".