x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Thư Sướng lộ gương mặt khác lạ do đam mê "trùng tu nhan sắc"

Carole 22:00 - 06/04/2022

Carole vừa nhìn thấy mấy bức hình mới của Thư Sướng, để rồi mình bất ngờ và tự hỏi: “Tại sao gương mặt cô ấy lại thành thế này?” Thư Sướng xuất hiện với gương mặt khác hẳn so với năm xưa. Tính ra thì Thư Sướng mới 34 tuổi thôi nhưng nếu nói là U50, Carole cho rằng rất nhiều người tin thật đấy. Nhìn vào lại càng thấy đáng tiếc cho người đẹp nổi tiếng một thời này.

Thư Sướng là ngôi sao cùng thời với Lưu Diệc Phi, từng có một khoảng thời gian cô ấy còn nổi hơn cả Dương Mịch nữa. Dù không sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng gương mặt baby của Thư Sướng cùng diễn xuất tự nhiên đã giúp cô ấy ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Ngày trước Carole xem Bảo Liên Đăng, Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp BiểnChiếc Điện Thoại Thần Kỳ từng mê Thư Sướng lắm đấy.

Sau năm 2008, Thư Sướng bắt đầu ít đóng phim hơn hẳn, trung bình mỗi năm cô chỉ nhận có 1 dự án thôi. Tần suất xuất hiện giảm đáng kể, lại không tìm được kịch bản ấn tượng nữa nên Thư Sướng ngày càng trở nên mờ nhạt hơn hẳn. Mà khi ấy, có rất nhiều gương mặt trẻ và xinh đẹp dần chiếm lĩnh thị trường nên địa vị của Thư Sướng lung lay. Dường như Thư Sướng cảm thấy e ngại trước các mỹ nhân này nên cô quyết định “tút tát” với hy vọng trở nên xinh đẹp hơn.

Thư Sướng cứ làm rồi lại làm nhưng thành quả không được như mong đợi, thậm chí cô còn xuống dốc hơn vì chuyện này. Không thể xinh đẹp hơn, gương mặt này đã ảnh hưởng nhiều đến diễn xuất của Thư Sướng, cuối cùng cô không còn được các nhà sản xuất ưu ái nữa. Cuối cùng, Thư Sướng đành trở thành nữ phụ làm nền cho nhiều gương mặt đang lên của làng giải trí như Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Cảnh Điềm, Dương Tử…

Kể từ sau năm 2017, Thư Sướng dần biến mất trong làng giải trí, cô không còn đóng phim và công chúng cho rằng sự nghiệp của cô tụt dốc đến mức chẳng thể nhận được phim nữa. Theo những tin tức mà Carole biết được thì việc “tút tát” nhiều đã khiến Thư Sướng không còn nhận ra, để rồi các nhà làm phim không còn muốn tìm đến cô nữa, ngay cả khi đó là vai phụ. Người bạn thân Lưu Diệc Phi cũng muốn giúp Thư Sướng nhưng không thể.

Nhìn tình hình của Thư Sướng hiện tại, Carole và rất nhiều cư dân mạng đều cảm thấy tiếc thay cho cô ấy. Giá như năm xưa Thư Sướng không lựa chọn đi nâng cấp, có khi đến bây giờ cô ấy vẫn xuất hiện trên màn ảnh, cho dù không nhiều như thời đỉnh cao.

>>> Xem thêm: Thư Sướng: Mỹ nhân không gặp thời, U40 livestream thành phú bà

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.